Kingston กลับมาอีกครั้งกับงาน COMPUTEX 2023 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “หน่วยความจำ DDR5 Non-Binary และ XS1000 SSD แบบพกพา”

 

  • ก้าวสู่อนาคตและตอกย้ำความมุ่งมั่นของ “Kingston ที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณ” ในทุกแง่มุมของชีวิต

  – Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่งาน COMPUTEX ประเทศไต้หวัน หลังจากไม่ได้เข้าร่วมมาเป็นเวลาสามปี พร้อมชวนทุกคนก้าวสู่อนาคตด้วยโชว์รูม “Kingston Future Hub” แห่งแรกของโลก และ “Kingston Starship No.35” เพื่อสานต่อปรัชญาการทำงานหลัก “Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ (Kingston Is With You)”

Kingston เปิดตัวหลากหลายผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในงาน COMPUTEX 2023 ทั้งหน่วยความจำ DDR5 แบบ non-binary, SSD แบบพกพารุ่น XS1000, การ์ด SD ระดับอุตสาหกรรม, โซลูชันสำหรับดาต้า เซ็นเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ในฐานะผู้นำด้านอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในอุตสาหกรรม ทำให้แฟลชไดรฟ์ USB รุ่น DataTraveler® microDuo™ 3C (DTDUO3CG3) ของ Kingston ได้รับเลือกจากสภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกแห่งไต้หวัน (TAITRA) ให้เป็นของขวัญอย่างเป็นทางการเพื่อมอบให้กับสื่อมวลชนที่งาน COMPUTEX 2023

นายเควิน วู รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Kingston กล่าวว่า “กว่า 35 ปีที่ Kingston ได้บรรลุความสำเร็จครั้งสำคัญมากมาย เช่น สามารถรักษาตำแหน่งอันดับ 1 ในการเป็นซัพพลายเออร์โมดูล DRAM ประเภทบุคคลที่สามเป็นเวลา 19 ปีติดต่อกัน และการครองตำแหน่งความเป็นผู้นำสำหรับส่วนแบ่งการตลาดด้าน SSD ตั้งแต่ปี 2562 ซึ่งสะท้อนถึงความสม่ำเสมอของ Kingston ที่มุ่งมั่นเสริมแกร่งให้ลูกค้า โดยเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาอีกครั้งกับงาน COMPUTEX เพื่อนำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุม ซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่หลากหลาย ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Kingston ที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณ”

เผยโฉมโชว์รูม Kingston Future Hub แห่งแรกของโลก

โชว์รูม “Kingston Future Hub” ช่วยสะท้อนให้เห็นว่า Kingston สามารถช่วยยกระดับชีวิตของผู้ใช้งานด้วยโซลูชันหน่วยความจำและการจัดเก็บข้อมูลต่างๆ ได้อย่างไร ผ่านพื้นที่จัดแสดง 5 โซน ดังนี้

  • เครื่องมือสำหรับครีเอเตอร์: เนื่องจากความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับการจัดเก็บข้อมูลและประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์ Kingston จึงได้นำเสนอสตูดิโอส่วนตัวที่ประกอบไปด้วยหน่วยความจำ Kingston FURY, Kingston SSD และอุปกรณ์สำหรับการทำงานที่ยืดหยุ่น พร้อมเปิดตัวหน่วยความจำ DDR5 แบบ non-binary ซึ่งให้อัตราส่วนหน่วยความจำต่อคอร์ที่เหมาะสมโดยไม่ลดทอนแบนด์วิธ เพื่อช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน และด้วยความจุที่ยืดหยุ่นมากขึ้นนี้ จึงทำให้หน่วยความจำ DDR5 แบบ non-binary เป็นตัวเลือกในราคาคุ้มค่า ซึ่งสามารถช่วยลดต้นทุนให้กับระบบของคุณได้

  • กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร: เป็นศูนย์ข้อมูลรูปแบบ walk-in ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรของ Kingston ประกอบด้วย SSD ระดับองค์กร และหน่วยความจำ Server Premier DDR5 ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ชั้นนำและศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดย Kingston ได้เปิดตัว DC600M ซึ่งเป็น SSD สำหรับการใช้งานระดับองค์กร ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบผสมผสาน มาพร้อมคุณภาพการให้บริการ (QoS) ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งรับประกันความสม่ำเสมอของค่าหน่วงเวลาและ IOPS เพื่อให้เป็นไปตามข้อตกลงระดับการให้บริการ นอกจากนี้ Kingston ยังเปิดตัว SD Card ระดับอุตสาหกรรม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบันทึกข้อมูลที่เน้นการเขียนในสภาพแวดล้อมการทำงานที่หนักหน่วง

  • ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่คลั่งไคล้การเล่นเกม: นำเสนอ PC ที่ถูกปรับแต่งโดยนักสร้างสรรค์เคส (PC modders) ระดับโลก ควบคู่ไปกับกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Kingston FURY DDR5 รุ่นใหม่ล่าสุดแบบ non-binary และ Kingston FURY Renegade SSD โดยผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Kingston FURY DDR4 ที่มาในดีไซน์ชุดกระจายความร้อนแบบใหม่ล่าสุด ถูกจัดแสดงควบคู่ไปกับกลุ่มหน่วยความจำ DDR5 RGB ซึ่งมาพร้อมเอฟเฟกต์ไฟปรับแต่งได้ 18 แบบผ่านทางซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL™ เพื่อช่วยปลดปล่อยขีดความสามารถของเกมเมอร์ด้วยประสิทธิภาพที่ล้ำสมัยและสไตล์ที่ดุดัน

  • สิ่งสำคัญสำหรับวล็อกเกอร์ (Vlogger): นำเสนอโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่ดีที่สุดจาก Kingston สำหรับนักเดินทาง โดย Kingston ได้ร่วมมือกับพันธมิตรระยะยาวในด้านการเดินทางอย่างสายการบิน อีวีเอ แอร์ (EVA Air) ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของสตาร์อัลไลแอนซ์ (Star Alliance) ที่มีเส้นทางการบินครอบคลุมทั่วโลก เพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางอันชาญฉลาดให้ก้าวไปอีกขั้น ไม่ว่าคุณจะมีเป้าหมายเพื่อการทำงาน การผ่อนคลาย หรือแม้แต่เพื่อทำในสิ่งที่ชื่นชอบ Kingston และ EVA Air ก็พร้อมช่วยให้การเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่ายด้วยผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่น่าเชื่อถือ นอกจากนี้ Kingston ยังได้เปิดตัว SSD แบบพกพา รุ่น XS1000 เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดกะทัดรัด สามารถพกพาได้อย่างสะดวก ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกและแบ่งปันข้อมูล รวมทั้งถ่ายโอนไฟล์หรือความทรงจำสำคัญได้ในขณะเดินทาง

  • สมาร์ท ลิฟวิ่ง (Smart Living): สัมผัสโซลูชันเทคโนโลยีของ Kingston ที่พัฒนาขึ้นสำหรับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เช่น Acer, ASUS, BBK Electronics, OPPO และอื่นๆ อีกมากมาย โดยผลิตภัณฑ์หน่วยความจำของ Kingston สามารถพบได้ทั้งในอุปกรณ์สมาร์ทโฮม, โดรน, อีบุ๊ค (e-Book) และอุปกรณ์ด้านการศึกษา ช่วยตอกย้ำปรัชญาที่ว่า “Kingston อยู่เคียงข้างคุณ” แม้แต่ในสถานที่ที่คาดไม่ถึงแต่ Kingston ก็อยู่กับคุณทุกที่

นำเสนอ Kingston Starship No.35 ที่งาน COMPUTEX 2023

เดือนมีนาคมที่ผ่านมา Kingston ได้เปิดตัว “Kingston Starship No.35” รถบรรทุกที่มาพร้อมประสบการณ์สุดพิเศษในธีมการสำรวจอวกาศที่น่าตื่นเต้น ซึ่งเน้นย้ำถึงประสิทธิภาพระดับสูงสุดของผลิตภัณฑ์จาก Kingston โดย Kingston Starship No.35 ซึ่งมีผู้เข้าชมแล้วมากกว่า 50,000 คน จะถูกจัดแสดงที่ศูนย์แสดงสินค้าไทเปหนานกัง (Taipei Nangang Exhibition Hall) ระหว่างงาน COMPUTEX 2023 ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสในการลุ้นรับรางวัลเงินสด, ผลิตภัณฑ์จาก Kingston หรือตั๋วเครื่องบินไป-กลับในชั้นประหยัดระดับพรีเมียมจาก EVA Air สำหรับเส้นทางการบินระหว่างประเทศไต้หวันและประเทศต่างๆ ในแถบเอเชียตามที่ต้องการ



ถูกใจบทความนี้  0