PDAMobiz Talks.

สวัสดีครับเพื่อนๆ พบกันเช่นเคยทุกวันเสาร์ครับ

googlec

เพื่อนๆ หลายคนแปลกใจคิดว่ายังไม่ได้เข้ามาที่เว็บเรา แต่ยังคงเปิดหน้า Google อยู่ แต่จริงแล้ววันนี้ Google ขึ้นภาพสำหรับวันเด็กครับ วันนี้คงต้องกล่าวตำว่า ‘สุขสันต์วันเด็กครับ’ สำหรับกิจกรรมวันเด็กปีนี้ก็จัดขึ้นในหลายสถานที่ครับ โดยสถานที่สำคัญที่จัดโดยส่วนกลางได้แก่ 1.ทำเนียบรัฐบาล 2.รัฐสภา 3.พระที่นั่งอนันตสมาคม 4.ศูนย์วัฒนธรรมอาเซียน 5.กองทัพบก 6. กองทัพอากาศ และ 7.กองบัญชาการกองทัพไทย เพื่อนๆ เลือกที่จะพาบุตรหลานไปท่องเที่ยวกันได้ตามอัธยาศัยนะครับ สำหรับผมวันนี้คงนั่งทำงานตามปกติ แต่พรุ่งนี้จะปลุกความเป็นเด็กในตัวผม ไปเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ครับ เพราะวันเด็กปีนี้ มีหมีคุมะมงบินตรงมาจากญี่ปุ่น รอบการแสดงมีเฉพาะวัน เสาร์ และอาทิตย์นี้เท่านั้นครับ แล้วพบกันนะครับ

คำขวัญวันเด็กปีนี้ จาก ฯพณฯ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ‘เด็กดี หมั่นเพียร เรียนรู้ สู่อนาคต’

อ้อ… สำหรับเพื่อนๆ สามารถรับข่าวสารของเราได้อีกช่องทางนึงผ่าน LINE @PDAMobiz แอดมาเป็นเพื่อนกับเรากันเยอะๆ น๊าาาา

ช่วงนี้ระบบแจ้งเมล์กลับอัตโนมัติของเว็บมีปัญหาเล็กน้อย สำหรับท่านสมาชิกที่ไม่ได้รับเมล์แอคทิเวท หรือเมล์แจ้งรีเซ็ตพาสเวิร์ด รบกวนดูในจังค์บ็อกซ์ด้วยนะครับ บางทีเมล์ไปตกอยู่ในนั้นครับ และอย่าลืมคลิกขวา เลือก Not Spam ด้วยนะครับ และสำหรับท่านที่ขอรีเซ็ทพาสเวิร์ดมาแล้วระบบยังไม่ส่งให้ เช็กในจังค์บ็อกซ์แล้วก็ยังไม่เจอ สามารถมาแจ้งปัญหาได้ที่หน้า มีปัญหาการใช้เว็บไซต์ ทีมงานจะทยอยแอคทิเวท หรือส่งเมล์รีเซ็ทพาสเวิร์ดแบบแมนนวลให้ทุกท่านนะครับ

ยิ้มกันเข้าไว้ จิตแจ่มใสหัวใจเบิกบาน

ติดตามบทความทักทายในหน้าแรกย้อนหลังของเว็บได้ที่นี่

[FRAME WIDTH=180 HEIGHT=100]//www.facebook.com/plugins/likebox.php?href=https://www.facebook.com/PDAMobizWebsite&width=292&height=62&colorscheme=light&show_faces=false&border_color&stream=false&header=true’ scrolling=’no’ frameborder=’0′ style=’border:none; overflow:hidden;’allowTransparency=’true'[/FRAME]

… อย่าลืมดูแลสุขภาพคนใกล้ชิดด้วยนะครับ …

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

ปลุกความเป็นเด็กในตัวคุณ

Suppakit
follow me @suppakit_
09-01-16



ถูกใจบทความนี้  0