ดีแทคมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าดีแทค “BLUE MEMBER” ร่วมกับ มิลเลนเนียม ออโต้ และ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ผ่านกิจกรรม “Be Marvelous with BLUE MEMBER x Millennium Auto”

Photo_ 1

  22 มีนาคม 2559 – บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ร่วมกับ มิลเลนเนียม ออโต้ และ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงาน “Be Marvelous with BLUE MEMBER x Millennium Auto”  เพื่อเอาใจใส่ดูแลลูกค้า และเพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทค BLUE MEMBER ถึง 90 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท  

 

Photo 3

Photo 5

Photo 7_K.Worapob&K.Thanapron

Photo 8_K.Pornnabha&K.Orawan

Photo_ 1

Photo_ 2

Photo_ 4

Photo_ 6

ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่นำรถยนต์รุ่นใหม่มาให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการทดลองขับและสัมผัสประสบการณ์จริงของรถ “บีเอ็มดับเบิลยู” ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ ซีรีส์1 ซีรีส์2 และซีรีส์3 โดยมีครูฝึกและเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำการขับขี่ตลอดเส้นทางการเดินทาง กรุงเทพฯ-หัวหิน จากโชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ พระราม 3 มุ่งสู่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา โรงแรมหรู ดีไซน์สวย สไตล์โมเดิร์นริมหาดแห่งใหม่บนบริเวณชายหาดที่สวยที่สุดของเมืองหัวหิน ประกอบด้วยห้องพัก 322 ห้อง มอบความเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าได้เข้าพักก่อนใคร พร้อมด้วยประสบการณ์ความบันเทิงสุดประทับใจที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ อาทิ เอ็กซ์คลูซีฟเวิร์คช็อปจาก BLUE MEMBER ปาร์ตี้ชิลล์ริมหาดหัวหินและมินิคอนเสิร์ต ร่วมด้วยเซเลบริตี้หนุ่มสาวชื่อดัง คุณเฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช, คุณไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช, คุณบาส-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ และ คุณออ-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา ที่มาร่วมกิจกรรมตลอดทริป ระหว่างวันเสาร์ ที่ 19 และ วันอาทิตย์ ที่ 20 มีนาคม 2559 ณ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

คุณ ปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดธุรกิจโพสต์เพด  บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)  หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคมุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด เพื่อดูแลและสร้างความประทับใจลูกค้า BLUE MEMBER ด้วยสิทธิพิเศษต่างๆที่ดีแทคได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำและกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมในครั้งนี้มุ่งเน้นสิทธิพิเศษของ BLUE ACCESS ที่ให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ กับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นใหม่  และพักที่หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ก่อนใคร   อีกทั้งลูกค้า BLUE MEMBER ยังได้สัมผัสได้ถึงความใส่ใจตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมอย่างอุ่นใจ จาก BLUE CARE อาทิ ด้าน Life Care  (Accident Insurance) ที่มอบแผนประกันภัยความคุ้มครอง กรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุทั่วโลก ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาท และ

 

ด้าน Roadside Assistance บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทั่วประเทศโดยช่างผู้เชียวชาญตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ บริการจัดส่งช่างซ่อมรถยนต์ฉุกเฉินเบื้องต้น, บริการรถยก-ลากฉุกเฉิน, บริการประสานงาน, ช่างกุญแจรถยนต์ฉุกเฉิน, บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน, การให้คำแนะนำโดยช่างเทคนิค, บริการการเดินทางที่ต่อเนื่อง และการบริการฉุกเฉินทางการแพทย์”

 

คุณ ปิยะเทพ ศิวากาศ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “มิลเลนเนียม ออโต้ ได้ร่วมจัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ในการขับขี่ให้ลูกค้าได้ทดลองขับ  ด้วยการจัดผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้เกี่ยวกับรถให้กับลูกค้า  ซึ่งเห็นได้ชัดว่าลูกค้าให้ความสนใจ  แม้ว่าโดยปกติแล้ว ลูกค้าสามารถไปทดลองขับที่โชว์รูม  แต่กิจกรรมรูปแบบนี้จะเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี นั่นหมายถึง ลูกค้าจะคุ้นเคยกับรถมากขึ้น เสมือนการใช้รถในชีวิตประจำวัน  เนื่องจากสามารถสัมผัสกับรถได้อย่างเต็มที่  ซึ่งนอกจากจะได้สัมผัสกับโปรดักส์อย่างเอ็กคลูซีฟแล้ว ยังได้พักผ่อนกับครอบครัวในคราวเดียวกัน ถือเป็นการสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดี  โดยในทริปนี้ทางมิลเลนเนียมได้จัดเตรียมรถยนต์ BMW ถึง 3 รุ่น มาร่วมในกิจกรรมได้แก่ ซีรี่ส์ 1 ซีรี่ส์ 2 และ ซีรี่ส์ 3  โดยเฉพาะซีรี่ส์ 2 นั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากหนึ่งในไฮไลต์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวเข้าสู่ตลาดและเป็นรถประเภทเอ็มพีวีคันแรกของตระกูล BMW ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบเอนกประสงค์ในแบบลัคชัวรี่ส์ได้เป็นอย่างดี”

 

คุณ เกิท์ซ บาวเออร์ ผู้จัดการทั่วไป หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กล่าวว่า “แมริออท รีสอร์ท และ สปา ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าดีแทค BLUE MEMBER เพื่อสัมผัสการบริการที่เหนือระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อทุกคนในครอบครัว อาทิ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือถึง 5 สระ, สปา, ฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง หรือสนามเด็กเล่น (Kid’s Club) อันกว้างขวาง และบ้านต้นไม้ ทางโรงแรมขอต้อนรับทุกท่านเข้ามาใช้บริการที่โรงแรมและร่วมสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ แมริออท รีสอร์ท และ สปา”

ด้านลูกค้าต่างก็ประทับใจกับทริปนี้เป็นพิเศษ อาทิ คุณป๋อง วรภพ บุตรประเสริฐ และคุณแพท ธนภร บุตรประเสริฐ ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ของดีแทคกว่า 20 ปี เล่าให้เราฟังด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า  “ ผมทำธุรกิจเกี่ยวขนส่งน้ำมัน ให้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จึงต้องเดินทางและติดต่อลูกค้าเยอะมาก ทั้งในและนอกประเทศทุกวัน เวลาไปต่างประเทศก็ใช้ดีแทคนี่แหละครับ สมัครโรมมิ่งไป แล้วก็ไปใช้ทุกที่เลย แล้วก็ดีใจมากเลยที่ได้    ทริปนี้ ประทับใจมากๆ จริงๆผมก็เป็นลูกค้า BMW อยู่แล้ว แล้วดีแทคก็ส่ง SMS มาเชิญให้มาร่วมทริปนี้ที่ได้ test drive ด้วย นี่ยิ่งดีเข้าไปใหญ่เลย ผมกับแฟนว่างพอดี เลยโทรเข้าไปหาดีแทค น้อง call center น่ารักมาก โทรสอบถามติดตามให้หมดเลย จนได้มาร่วมทริป  ทริปนี้ประทับใจทุกอย่างเลย โรงแรมก็ดีมาก ดินเนอร์สุดหรูในบรรยากาศสวนท่ามกลางสระว่ายน้ำของโรงแรม เคล้าเสียงเพลงแจ๊ส ผ่อนคลายมากๆเลยครับ”

 

ลูกค้าที่ควงเพื่อนซี้มาอีกรายคือคุณ พรนภา พุทธาโกฐิรัตน์  และ คุณอรวรรณ อธิศิวกุล กล่าวชมว่า “ พี่เป็นลูกค้าดีแทคมา 20 ปีแล้ว ที่ได้มาร่วมทริปนี้ ได้มาขับรถมาสนุกมากเลย ปกติพี่ก็ขับ BMW อยู่แล้วด้วย ส่วนทริปนี้เยี่ยม รถ อาหาร โรงแรม ดีมาก จัดงานกันเป็นมืออาชีพมากๆ ได้ทำความรู้จักเพื่อนเพื่อนที่มาร่วมงานก็เป็นกันเองมากเลย และยังได้เกร็ดความรู้ในการขับรถที่ถูกต้องปลอดภัย เช่น การนั่งทำขับที่ถูกต้อง ต้องนั่งชิดเบาะ แขนงอเล็กน้อย เพื่อให้สามารถบังคับพวงมาลัยในองศาที่มากขึ้น”

 

สำหรับลูกค้าดีแทค BLUE MEMBER สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ BLUE MEMBER Personal Service โทร. *1806  และสามารถติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกมากมายได้ทาง www.dtac.co.th/dtacreward  และ dtac reward Line official account

 

บรรยายภาพ:

ภาพ 1: นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน (ที่สี่จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด, คุณ ปริศนา รัตนสุวรรณศรี (ที่ห้าจากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดธุรกิจโพสต์เพด, คุณปารมี ทองเจริญ (ที่ห้าจากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานแบรนด์คอมมูนิเคชั่น, คุณ เพ็ญพงา สุทธิมณฑล (ที่หกจากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า ดีแทค ร่วมกับ คุณ ปิยะเทพ ศิวากาศ (ที่สี่จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ, คุณศรัณย์ อรรถเวทยวรวุฒิ (ที่สามจากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด และ คุณ เกิท์ซ บาวเออร์ (ที่สามจากขวา) ผู้จัดการทั่วไป หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา อีกทั้งเหล่าเซเลบริตี้หนุ่มสาวชื่อดังมากมายเข้าร่วมกิจกรรม อาทิ คุณเฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช (ที่สองจากซ้าย) , คุณไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช (ที่สองจากขวา) , คุณบาส-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ (ที่หนึ่งจากซ้าย) และ คุณออ-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา (ที่หนึ่งจากขวา)

ภาพ 2: ลูกค้ารวมตัวกันอย่างตื่นเต้นก่อนออกสตาร์ททริป BE MARVELOUS

ภาพ 3: พร้อมออกเดินทางแล้ว ด้วย BMW series 320i  test drive มุ่งหน้าสู่หัวหิน

ภาพ 4: ขบวนรถ BMW ขณะเคลื่อนตัวเข้า Marriott

ภาพ 5: ลูกค้าขณะทำกิจกรรมเพ้นท์ผ้าบาติกริมหาดหัวหินยามเย็นที่ลมพัดคลายร้อน กันอย่างสนุกสนาน

ภาพ 6: ลูกค้าพร้อมคณะผู้บริหารดีแทคขณะอวดโฉมผลงานผ้าบาติกของตัวเอง

ภาพ 7:คุณวรภพ บุตรประเสริฐ และคุณธนภร บุตรประเสริฐ

ภาพ 8: คุณ พรนภา พุทธาโกฐิรัตน์  และ คุณอรวรรณ อธิศิวกุล



ถูกใจบทความนี้  0