PDAMobiz Talk: ทักทายรายวันกับทีมงาน Mobiz

ทักทายวันเสาร์เบาๆ กับผม @suppakit_ เช่นเคยครับ

meizu-note-3

สวัสดีครับเพื่อนๆ พบกันเช่นเคยทุกวันเสาร์ครับ วันนี้มาทักทายเพื่อนๆ สายสักนิดนะครับ เปิดตัวออกมาอีกรุ่นกับโทรศัพท์สัญชาติจีน MEIZU รุ่น M3 note กับสเปคระดับเทพ แต่ราคาระดับชาวบ้าน ด้วยสเปคในรุ่นนี้เปลี่ยนตัวเครื่องจากเดิมที่เป็นพลาสติก มาเป็นบอดีโลหะซีรีส์ 6000 ซึ่งมีความแข็งแกร่งในระดับสูง มาพร้อมด้วยหน้าขอขนาด 5.5 inc. ใช้ซีพียูระดับ Octa-core 1.8 GHz รองรับการสแกนลายนิ้วมือ กล้องหน้า 5MP กล้องหลัง 13MP แบตความจุสูงถึง 4,100 mAh แบ่งออกเป็นสองรุ่นย่อย คือรุ่น ram 2GB / rom 16GB และ รุ่น ram 3GB / rom 32GB โดยมีราคาจำหน่ายราวๆ 4,500.- และ 5,000.- เท่านั้น เรียกได้ว่าสเปคจัดเต็มราคาโดนใจมาก คงต้องมาลุ้นกันดูครับว่า MEIZU ประเทศไทยจะนำเข้ามาทำตลาดในบ้านเราหรือไม่
ในสัปดาห์หน้า เราก็จะเริ่มหยุดยาวกันแล้วนะครับ บางท่านอาจหยุดทั้งสัปดาห์เลย การเดินทางไกลในช่วงนี้ก็ขอให้เพื่อนๆ เพิ่มความระมัดระวังกันด้วยนะครับ เพื่อให้เป็นเทศกาลที่มีแต่ความสุข ไม่มีปัญหาเรื่องอุบัติเหตุมารบกวนความสนุกของเราครับ สำหรับวันนี้ผมขอตัวก่อนครับ ก่อนจากไปขอฝากเพจ S7 edge ของเว็บเราด้วยนะครับ เพื่อนๆ เข้าไปจอยเข้าไปแจมกันได้เลยครับที่ Samsung Galaxy S7 edge Thailand Club Miracle

อ้อ… สำหรับเพื่อนๆ สามารถรับข่าวสารของเราได้อีกช่องทางนึงผ่าน LINE @PDAMobiz แอดมาเป็นเพื่อนกับเรากันเยอะๆ น๊าาาา

ช่วงนี้ระบบแจ้งเมล์กลับอัตโนมัติของเว็บมีปัญหาเล็กน้อย สำหรับท่านสมาชิกที่ไม่ได้รับเมล์แอคทิเวท หรือเมล์แจ้งรีเซ็ตพาสเวิร์ด รบกวนดูในจังค์บ็อกซ์ด้วยนะครับ บางทีเมล์ไปตกอยู่ในนั้นครับ และอย่าลืมคลิกขวา เลือก Not Spam ด้วยนะครับ และสำหรับท่านที่ขอรีเซ็ทพาสเวิร์ดมาแล้วระบบยังไม่ส่งให้ เช็กในจังค์บ็อกซ์แล้วก็ยังไม่เจอ สามารถมาแจ้งปัญหาได้ที่หน้า มีปัญหาการใช้เว็บไซต์ ทีมงานจะทยอยแอคทิเวท หรือส่งเมล์รีเซ็ทพาสเวิร์ดแบบแมนนวลให้ทุกท่านนะครับ

ยิ้มกันเข้าไว้ จิตแจ่มใสหัวใจเบิกบาน

 

จนกว่าจะพบกัน

Suppakit
follow me @suppakit_



ถูกใจบทความนี้  0