เปิดตัวเกม “ภาคีผู้พิทักษ์ 7 Guardians” เวอร์ชั่นภาษาไทย พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า True Move H

7 Guardians_1

  14 มิถุนายน 2559 – 4:33 Creative Lab, ทรูมูฟ เอช และบริษัททรูดิจิตอล พลัส จำกัด ร่วมแถลงข่าวถึงการเปิดให้บริการเกม ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians และความร่วมมือกันในการสร้างประสบการณ์ใหม่สุดพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้าเกมเมอร์ของทรูมูฟ เอช และ GoodGames Platform

 

7 Guardians_1

7 Guardians_2

7 Guardians_3

งานนี้จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ True Screen X ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

 

ช่วงแนะนำเนื้อหาหลักของเกม ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างมาดูกันครับ

 

7 Guardians_4

เกมภาคีผู้พิทักษ์ : 7 Guardians เป็นเกมที่มีสไตล์การเล่นแปลกใหม่ผสมผสานความสนุก ระหว่างเกมแนว Real-Time Strategy Defense และ RPG ได้อย่างลงตัว ซึ่งในการเล่นนั้นผู้เล่นจะต้องบริหารมานาที่ใช้ในการส่งเหล่าวีรบุรุษลงสู่สนามรบไปต่อกรกับเหล่า Undead ที่เข้ามารุกรานดินแดนแห่งเทพเจ้า

  นอกจากนี้ภายในเกมยังมีระบบอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบอัพเกรดเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับเหล่าวีรบุรุษที่มีมากกว่า 200 ตัว การต่อสู้ตะลุมบอลในอารีน่า และเข้าร่วมสงครามเกียรติยศเพื่อของรางวัลอันแสนล้ำค่าอีกด้วย

วีรบุรุษ

  สำหรับยูนิตภายในเกมภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians นี้จะเรียกว่า “วีรบุรุษ” โดยมีทั้งสิ้น 11 เผ่า ซึ่งแต่ละเผ่าก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป โดยในแต่ละเผ่านั้นจะประกอบไปด้วย วีรบุรุษอาชีพต่างๆ ดังนี้

  – วอริเออร์: นักรบหน่วยกล้าตาย ใช้มานาเพียง 1 หน่วย

  – โร้ก : นักฆ่าผู้ว่องไวที่นอกจากจะสังหารศัตรูแล้วยังสามารถหลบหลีกและทำ ลายสิ่งกีดขวางได้อีกด้วย ใช้มานาเพียง 1 หน่วย

  – อาร์เชอร์: นักธนูผู้เชี่ยวชาญเรื่องการโจมตีระยะไกลเหมาะกับศัตรูบนท้องฟ้าและสังหารศัตรูใช้มานา 2 หน่วย

  – ดีเฟนเดอร์: นักรบผู้เกางโล่ป้องกันข้าศึกไม่ให้เข้าใกล้ฐานทัพ ใช้มานา 2 หน่วย

  – วิซาร์ด : ผู้สำ เร็จวิชาเวทย์มีความสามารถในการโจมตีหมู่ ปั่นป่วนและทำ ลายศัตรูให้สิ้นซาก ใช้มานา 3 หน่วย

  – โกเลม : พี่ใหญ่มีความสามารถในการโจมตีหมู่ที่รุนแรงและใช้ร่างกายขนาดมหึมาที่คอยป้องกันพรรคพวก ใช้มานา 3 หน่วย

  – วอร์ลอร์ด : วีรบุรุษที่เก่งรอบด้านมีความสามารถในการใช้โจมตีและสนับสนุนเหล่าวีรบุรุษที่อยู่ในสนามรบ ใช้มานา 4 หน่วย

  *มานา คือพลังงานที่ใช้ในการเรียกเหล่าวีรบุรุษเข้าสู่สนามรบ โดยมีค่าเริ่มต้นที่ 3 และเพิ่ม ขึ้นเรื่อยๆ*

 

7 Guardians_5

การหาวีรบุรุษ

  วีรบุรุษเป็นหัวใจของการเล่น วิธีหาวีรุบุรุษทำ ได้มากมายในเกม โดยหนึ่งในวิธีที่นิยมสุดก็คือการเปิดสุ่มในระบบเรียกวีรุบุรุษ เมนูนี้เลือกเปิดได้4 แบบคือแบบฟรี, ธรรมดา, พรีเมี่ยมและเพ็คเกจพรีเมี่ยม ดาวของวีรบุรุษที่สุ่มก็จะแตกต่างกันออกไป แบบเปิดต่อเนื่อง 11 ตัวดูจะคุ้มค่าสุดเพราะการันตีการออก 4 ดาวไว้ 1 ตัว

7 Guardians_6

 ตามเนื้อเรื่องผู้เล่นจะใช้ผู้พิทักษ์ทั้ง 7 บุกโจมตีสถานที่ต่างๆ ที่ถูกอันเดทครอบงำ โดยแผนที่โลกเป็นเมนูหลักของการเลือกด่านเข้ารบ แบ่งออกเป็นแชปเตอร์ซึ่งประกอบด้วยด่านย่อยมากมายที่ต้องเคลียร์จนหมดถึงเปิดแชปเตอร์ถัดไป และเมื่อผ่านด่านย่อยแต่ละด่านก็จะได้รับไอเทมต่างๆตอบแทนมากมาย

เทวสถานเทพารักษ์

 เป็นสถานที่รวมตัวของเหล่าเทพที่ต้องการทดสอบความแข็งแกร่งของกองทัพผู้เล่น หากพิชิตสำเร็จจะได้เทพารักษ์เข้ามาช่วยต่อสู้ในสนามรบ ซึ่งมีประโยชน์มากทีเดียว

7 Guardians_7

ระบบอารีน่า
 

สังเวียนประลองความแข็งแกร่งกองทัพระหว่างผู้เล่น เวทีนี้มีรูปแบบการต่อสู้เป็นแบบอัตโนมัติแต่ละฝ่ายจะมีวีรบุรุษสู้รบเหมือนกัน การต่อสู้จำเป็นต้องใช้ตั๋วเข้าอารีน่า ฟื้นฟูทุก 1 ชั่วโมง สะสมมากสุด 5 ครั้ง และมีการแจกรางวัลประจำ สัปดาห์ตามอันดับที่ทำได้

ระบบบอส

ระบบบอสภายในเกมนี้จะแบ่งออกเป็น 3 อย่างได้แก่

  แชปเตอร์บอส : ระหว่างต่อสู้ในแผนที่โลกมีโอกาสพบกับแชปเตอร์บอสหลังเอาชนะด่านย่อย โดยแชปเตอร์บอสที่พบส่วนใหญ่จะเป็นบอสของแชปเตอร์ที่กำ ลังต่อสู้อยู่แต่พลังโจมตีกับเลือดต่างจากบอสปกติโดยสิ้นเชิง ส่งผลให้ต้องใช้การโจมตีหลายครั้งหรืออาศัยความร่วมมือจากเพื่อน

  บอสโลก : จัดเป็นการแข่งขันอย่างหนึ่ง โดยผู้เล่นทุกคนจะแข่งกันสร้างความเสียหายต่อบอสโลก นีดฮอก มังกรดุร้ายที่แข็งแกร่งมาก จำเป็นต้องอาศัยความร่วมมือจากผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์เพื่อกำจัดมัน ซึ่งจะมีการจัดอันดับตามความเสียหายและมอบรางวัลเป็นรายสัปดาห์ด้วย

  บอสประจำวัน : เมื่อผู้เล่นผ่านด่าน 3-1 จะเปิดเมนูต่อสู้บอสซึ่งสามารถเข้าไปกำ จัดบอสประจำ วันได้ บอสประจำวันมีทั้งหมด 7 ตัว ซึ่งจะโผล่มาให้โจมตีวันละตัว ของรางวัลแต่ละตัวก็จะแตกต่างกันออกไปด้วยกิลด์

 

7 Guardians_8

7 Guardians_9

การเติบโต

  ค่าประสบการณ์ของวีรบุรุษจะเพิ่มขึ้นหลังการต่อสู้ส่วนใหญ่ โดยมากการเข้าต่อสู้เทวสถานเทพารักษ์จะได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มเติมค่อนข้างดี นอกจากนี้ยังมีวิธีเพิ่มเลเวลโดยใช้น้ำยาเร่งโตที่หาได้ไม่ยากจากรางวัลทั่วไปด้วย น้ำยาเร่งโตบางประเภทใช้งานได้เฉพาะวีรบุรุษระดับที่กำหนดไว้เมื่อวีรบุรุษมีเลเวลเพิ่มขึ้นสเตตัสพื้นฐานก็จะเพิ่มตาม โดยเลเวลสูงสุดของวีรบุรุษคือ 30 ซึ่งเป็นจุดที่ทีมหลักทุกตัวควรไปถึงการอัพเกรด

 

7 Guardians_10

7 Guardians_11

นอกจากการอัพเลเวลวีรบุรุษจะทำ ให้สเตตัสเพิ่มขึ้นแล้ว ยังมีวิธีอัพเกรดตีบวกที่ช่วยเพิ่ม สเตตัสให้สูงขึ้นอีกด้วย การอัพเกรดทำ ได้โดยการนำ วีรบุรุษหรือวัตถุดิบวีรบุรุษมาผสม ซึ่งมีอัตราสำเร็จของการอัพเกรดกำ หนดไว้หากใส่วัตถุดิบไม่ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ก็มีโอกาสล้มเหลว เวลาพลาดจะมีการสะสมโบนัสล้มเหลวไว้เพิ่มเปอร์เซ็นต์ในรอบถัดไปให้ด้วยการเลื่อนระดับ

เป็นพื้นที่รวมตัวของกลุ่มผู้เล่น ซึ่งมีสิทธิประโยชน์มากมายที่เหล่าสมาชิกจะได้รับ มันดีเลิศจนพูดได้ว่าผู้เล่นทุกคนควรมีกิลด์สังกัดเลยทีเดียว ทุกคนสามารถการสร้างกิลด์ได้เมื่อมีเลเวล 5 ขึ้นไป โดยการจ่ายทอง 50,000 ก้อน เวลาก่อตั้งกิลด์สามารถตั้งชื่อ, เลือกประเทศ, สีและลายสัญลักษณ์กิลด์ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถมาเปลี่ยนในภายหลังได้จากเมนูบริหารกิลด์ทุกอย่างฟรีหมดยกเว้นการเปลี่ยนชื่อที่ต้องเสียเยอะถึง 300 เพชร เควสท์และความสำเร็จ
  อีกสิ่งหนึ่งที่ถือเป็นจุดเด่นของเกมภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians ก็คือระบบเควสท์และความสำเร็จต่างๆ โดยภายในเกมจะมีเควสท์ต่างๆ ให้ทำมากมาย ซึ่งเมื่อทำ สำเร็จก็จะได้รับเงิน, ไอเทมรวมถึงเพชรเป็นสิ่งตอบแทน

 

 

7 Guardians_14

คุณชาง วอนซัง CEO ของ 4:33 Creative Lab ได้กล่าวว่า “ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians เป็นเกมที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามและมีสไตล์การเล่นที่โดดเด่นซึ่งหาได้ยากบนเกมมือถือยุคนี้ โดยตัวเกมภาคีผู้พิทักษ์ถือเป็นหนึ่งในผลงานครีเอทีฟคุณภาพสูงที่ทาง 4:33 Creative Lab ภูมิใจนำเสนอให้แก่ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสถึงประสบการณ์การเล่นเกมที่ผสมผสานความสนุกที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นความสนุกในรูปแบบของ RPG ซึ่งเหมาะกับผู้เล่นกลุ่มวัยรุ่นและความเพลินของการเล่นเกมแนว side-scrolling สำหรับผู้เล่นกลุ่มวัยทำงาน

7 Guardians_12

ในความร่วมมือกับทางทรูมูฟ เอชนั้น ทาง 4:33 ได้เล็งเห็นถึงความเป็นผู้นำในธุรกิจโมบายอินเตอร์เน็ตคอนเทนต์ ของทางทรูมูฟ เอช รวมไปถึงเครือข่าย 4G|3G ของทรูมูฟ เอช ที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยให้เกมภาคีผู้พิทักษ์สามารถเข้าถึงผู้เล่นคนไทยอย่างทั่วถึงและการร่วมมือกับทาง GoodGames Platform ที่มีความแข็งแกร่งเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้เล่นเกมจะทำให้ทาง 4:33 เป็นที่รู้จักในหมู่เกมเมอร์ชาวไทยได้ในวงกว้างมากขึ้น

7 Guardians_13

7 Guardians_21

”นายสกลพร หาญชาญเลิศ ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการด้านนอนวอยซ์ธุรกิจโมบายส์ บริษัททรูมูฟ เอช กล่าวว่า “จากความสำเร็จของทรูมูฟ เอช ในการรุกตลาดเกมในปี 2015 ทำให้เราเข้าถึงลูกค้าในตลาดกลุ่มนี้มากขึ้น และในปีนี้ ทรูมูฟ เอช ตั้งใจจะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้ากลุ่มเกมเมอร์อีกครั้ง ด้วยการจับมือกับ 4:33 บริษัทเกมชั้นนำจากประเทศเกาหลี เพื่อนำเกม ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians พร้อมไอเทมสุดพิเศษ มอบให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช ทุกท่าน เพียงสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตแรงขั้นเทพ เริ่มต้นที่ราคา 15 บาท ได้รับเน็ต 200 MB พร้อมรับ 15,000 Gold ทันที หรือพิเศษกว่า เพียงสมัครแพ็กเกจเสริม ราคา 59 บาท ได้รับเน็ต 400 MB พร้อมรับหินสุ่มฮีโร่ 3-4 ดาว และวัตถุดิบฮีโร่ 3 ดาว หวังว่าแพ็กเกจเสริมที่ออกมานี้ จะโดนใจแฟนๆ เกม ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians ทุกท่าน และทรูมูฟ เอช จะพัฒนาแพ็กเกจเสริมให้โดนใจแฟนๆ กลุ่มเกมเมอร์นี้ต่อไปในอนาคต”

 

7 Guardians_22

คุณ ปรเมษฐ์ บุญเลิศศักดิ์สกุล ตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการ GoodGames Platform บริษัททรูดิจิตอลพลัสจำกัด กล่าว “GoodGames Platform เป็น One Stop Service และ 360 Solution สำหรับผลักดันด้านการตลาดของธุรกิจเกมมือถือ ครอบคลุม Southeast Asia ช่วยลดขึ้นตอนในการทำการตลาดและสร้างฐานลูกค้าให้กับทางพาร์ทเนอร์ ได้อย่างรวดเร็ว ผ่านช่องทางหลากหลาย อาทิเช่น Payment SDK, Application และ Website รวมทั้ง Customer Service ต่างๆ ซึ่งปัจจุบันทาง GoodGames Platform มีฐานลูกค้ากว่า 3 ล้าน Active User ต่อวัน และมีพาร์ทเนอร์เกมที่ได้รับความไว้วางใจ มากกว่า 200 เกม และผมมีความยินดีเป็นอย่างสูงที่ได้รับความร่วมมือจากทางบริษัท Fourthirtythree Inc สร้างสรรความสนุกให้กับเกมเมอร์ชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น แจกไอเทมพิเศษและโปรโมชั่นสุดคุ้มกับเกมภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians

 

7 Guardians_23

เกมภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians ได้เปิดให้บริการทั้งในระบบ iOS และ Android พร้อมกันทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยแล้ววันนี้ โดยเกม ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians เป็นเกมแนว Defense RPG ที่นอกจากจะอัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายของการผจญภัยและการวางแผนการรบอันทรงเสน่ห์แล้ว ยังออกแบบมาให้เหมาะกับการเล่นบนมือถืออีกด้วย
ติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ GoodGames App ดาวโหลดได้ที่ Play store และ App store

”เกี่ยวกับ 4:33 Creative Lab เป็นผู้นำทั้งในด้านการให้บริการ และพัฒนาเกมมือถือในประเทศเกาหลี
อย่าง Bow Master, Water Margin, Heroes, และ Blade ซึ่ง 4:33 Creative Lab ก่อตั้งขึ้นโดยคุณควอน จุนมู ที่เคยดำรงตำแหน่ง CEO ของ Nexon และ Nexon Mobile พร้อมกับทีมที่มีความสามารถในการพัฒนาเกมมือถือ บริษัทภูมิใจนำเสนอผลงานเกมคุณภาพที่ได้รับความนิยมมากมายและหลากหลาย พร้อมความเชี่ยวชาญในด้านการให้บริการเกมมือถือ รวมถึงการทำงานร่วมกับสตูดิโอเกมจำนวนมาก ในปี 2016 4:33 Creative Lab ได้เตรียมเปิดให้บริการเกม ในระดับ Global ในหลากหลายสไตล์ตั้งแต่ RPG, FPG, Strategy
เช่น 3 Kingdoms Blade, Project ARK, Mafia, Special Force, Spell 9, Red Stone 2, Bow Master2, Blood Tales, Monster Super League, Lost Kingdom และอื่นๆอีกมากมายรวมกว่า 12 เกม

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> http://goo.gl/FJES63

 



ถูกใจบทความนี้  0