สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน Nokia and Vivo !!

เมื่อวานมีงานแถลงข่าวเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในบ้านเราด้วยกัน 2 แบรนด์ ประกอบไปด้วยค่าย Vivo ที่ส่ง V9 ลงมาตลาดระดับกลาง/บน โดยชูจุดเด่นเรื่องกล้องหน้าเหมือนเช่นเคย แต่ที่เพิ่มเติมคือความสามารถของเทคโนโลยี AI โดยใช้ซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพ ควบคู่กับเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่อง (machine learning)  นอกจากนี้ V9 ยังเป็นสมาร์ทโฟนกล้องคู่รุ่นแรกของทางค่ายอีกด้วย ส่วนแบรนด์ที่ 2 ที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ก็คือ Nokia นั่นเอง โดยขนมาด้วยกัน 3 รุ่น ประกอบไปด้วย Nokia 7 Plus, Nokia 6 2018 และ Nokia 1 

สำหรับ Vivo V9 นั้นเคาะราคาค่าตัวออกมาแล้วที่ 10,999 บาท โดยเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 22-29 มี.ค. สามารถรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. 61

ส่วน Nokia เปิดตัวรวดเดียวสามรุ่น พร้อมเคาะราคาออกมาตามนี้ครับ

1. Nokia 7 Plus เคาะราคาในไทยที่ 13,900 บาท

2. Nokia 6 2018 ราคา 9,990 บาท

3. Nokia 1 ราคา 2,740 บาท

ทั้ง 3 รุ่น พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในเดือนเมษายนนี้

ตลาด Mid-Range ระดับบน ยังไม่หมดแค่นี้นะครับ เพราะ OPPO และ Xiaomi ก็เตรียมเข็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตัวเองมาลงตลาดในเร็ว ๆ นี้เช่นกัน ใครที่ยังไม่รีบเปลี่ยนเครื่องแนะนำให้ใจเย็นรออีกสักนิด เชื่อว่ายังมีทีเด็ดตามมาอีกหลากระลอกครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๒๓. มีนาคม. ๒๕๖๑  แจ็ค @wasan007



ถูกใจบทความนี้  2