PR News

กล้องเทพที่ทุกคนเข้าถึงได้ vivo – ZEISS จับมือเปิดตัว V30 Pro 5G ยกระดับสู่ความเป็นมืออาชีพด้วยเทคโนโลยี Co-engineered ครั้งแรกบน V Series

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก สานต่อความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเลนส์อย่าง ZEISS ประกาศผลักดันขีดจำกัดของนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนไปสู่ระดับเทพ ด้วยการยกเทคโนโลยี vivo ZEISS Co-engineered สุดล้ำสมัยที่เคยมีเฉพาะในซีรีส์เรือธงอย่าง X Series มาไว้บนสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง vivo V30 Pro 5G นับเป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนตระกูล V Series จะได้รับประสบการณ์การถ่ายภาพบุคคลที่เหนือระดับยิ่งขึ้นผ่านเทคโนโลยี ZEISS Style Portrait และเลนส์ ZEISS Triple Main Camera ความละเอียด 50 ล้านพิกเซลที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ZEISS Optics ทั้ง 3 เลนส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านพอร์ตเทรตบนสมาร์ตโฟนระดับมืออาชีพ พร้อมส่งมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ของ V series สู่มือผู้ใช้งานทั่วโลก

เสียวหมี่เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง ‘Xiaomi 14 Series’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย 

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ ‘Xiaomi 14 Series co-engineered with Leica’ อย่างเป็นทางการ 2 รุ่น ได้แก่ Xiaomi 14 Ultra และ Xiaomi 14 ชูจุดเด่นด้าน Next-Generation Leica Optics เพื่อการเป็นผู้นำในด้านออปติคอลและกำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมการถ่ายภาพด้วยมือถือ พร้อมทั้งประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Wearable อีก 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Xiaomi Watch 2, Xiaomi Watch S3 และ Xiaomi Smart Band 8 Pro

ทรูออนไลน์ ผสาน AI สร้างความแตกต่างเครือข่ายที่เข้าใจทุกความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง 

ทรูออนไลน์ ผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 มุ่งยกระดับมาตรฐานบรอดแบนด์เพื่อคนไทย ทั้งเร็ว แรง เสถียร และเหนือกว่าด้วยพลังอัจฉริยะภาพ AI ที่สร้างความแตกต่างและโดดเด่น สู่การเป็นเครือข่ายที่เข้าใจทุกความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง เดินหน้าเปลี่ยนบรอดแบนด์สู่การเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน (Broadband to Smart Living) ภายใต้แนวคิด “Your Everyday Connect Tech” ให้คนไทยเชื่อมโยงเทคโนโลยีเติมเต็มชีวิตดิจิทัลในทุกวัน   พร้อมพลิกมิติใหม่บรอดแบนด์ในปี 2024 ด้วย 3 กลยุทธ์หลัก คือ 1) Smart Tech สุดล้ำด้วยเทคโนโลยีเครือข่าย บรอดแบนด์อัจฉริยะ Smart AI ผ่านไฟเบอร์ใยแก้วนำแสง ยกระดับประสบการณ์ออนไลน์ไร้ขีดจำกัด พร้อมส่งตรงความแรง 1 Gbps. ถึงทุกห้องในบ้านและอาคารที่พักอาศัย (FTTR) และเราท์เตอร์ที่รองรับสปีดสูงสุดถึง 2 Gbps. 2) Smart Service ผนวกเทคโนโลยี AI เสริมศักยภาพบริการที่เข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าในทุกช่องทาง แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง และ 3) Smart Solution & Privilege ที่สุดของสิทธิประโยชน์เพื่อความสุขของลูกค้าคนสำคัญ ทั้งความบันเทิงด้วยกล่องทรูไอดีทีวีและ      ทรูวิชั่นส์นาว และโซลูชันอัจฉริยะ กล้อง CCTV ทั้งในและนอกบ้าน โซลูชั่นโซลาเซล์ พร้อมฟรีประกันภัยที่อยู่อาศัยและประกันชีวิต ตอกย้ำอัจฉริยะเน็ตบ้านอันดับหนึ่งเชื่อมทุกวิถีชีวิตดิจิทัล กับ  พรีเซ็นเตอร์ตัวท็อป ลูกค้าทรูออนไลน์ตัวจริง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย”  ถ่ายทอดทุกความอัจฉริยะของทรูออนไลน์ที่การันตีด้วยรางวัลอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ดีที่สุดในไทย 4 ปีซ้อนจาก nPerf สถาบันตรวจสอบคุณภาพอินเทอร์เน็ตระดับโลก ประเทศฝรั่งเศส และรางวัลระดับโลก World Branding Award จากอังกฤษ 7 ปีซ้อน

HONOR เขย่าตลาดมือถือจอพับ เปิดตัว “HONOR Magic V2” บางที่สุดในตลาดประเทศไทย ชูนวัตกรรมการใช้งานระดับพรีเมียมแบบจัดเต็มในราคา 59,990 บาท เริ่ม Pre-Order 8-12 ก.พ.นี้

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก  เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ตโฟนจอพับในประเทศไทย หวังขยายตลาดในกลุ่มระดับไฮเอนด์ ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟน จอพับระดับแฟลกชิป “HONOR Magic V2” ภายใต้สโลแกน “พับที่บางกว่า – Foldable Ultra Slim” ด้วยการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด พร้อมชูจุดขายด้วยดีไซน์เหนือชั้นที่บางและเบา ตัวเครื่องบางเพียง 9.9 มิลลิเมต

Belkin ลุยตลาดซุปเปอร์ชาร์จในงาน CES 2024 ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่อันทรงพลัง โดดเด่นด้วยแท่นชาร์จ Qi2 ประสิทธิภาพสูงและโซลูชัน GaN

Belkin เป็นแบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำครองใจผู้บริโภคมาเป็นเวลา 40 ปี วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 รายการในกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านพลังงานและการเชื่อมต่อ โดยเน้นย้ำถึงนวัตกรรมของ Belkin ความเป็นเลิศด้านการออกแบบ การอุทิศตนเพื่อพัฒนาคุณภาพและมุ่งมั่นในการสร้างผลิตภัณฑ์ด้วยความรับผิดชอบมากขึ้น Belkin จัดแสดงผลิตภัณฑ์ในงาน CES Unveiled Las Vegas ซึ่ง CES 2024 เป็นงานสื่ออย่างเป็นทางการ.

HPE เปิดตัวสถาปัตยกรรม AI-native ใหม่ และ โซลูชัน Hybrid Cloud รับมือการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ

บริษัทฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ [Hewlett Packard Enterprise (NYSE: HPE)] ประกาศเปิดตัวซีรีส์ถัดไปของ AI-native และไฮบริดคลาวด์สำหรับการพัฒนาการเรียนรู้ของระบบคอมพิวเตอร์ (Machine Learning Development) การวิเคราะห์ข้อมูล การเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่จัดเก็บไฟล์ด้วย การปรับแต่ง AI (AI Tuning) และการอนุมานของ AI (AI Inference) และการให้บริการระดับมืออาชีพ Professional Services เมื่อเร็วๆ นี้ ในงาน HPE Discover Barcelona 2023 โดยโซลูชันเหล่านี้ ได้รวบรวมจุดเด่นที่เป็นผู้นำตลาดของ HPE ในด้านไฮบริดคลาวด์ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ และซอฟต์แวร์ AI/ML เพื่อทำให้องค์กรเป็นพลังขับเคลื่อนธุรกิจด้วย AI ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้ด้วยสถาปัตยกรรม AI-native แบบเปิดเต็มรูปแบบ (Full Stack) ที่รวมเอาซอฟต์แวร์และโครงสร้างพื้นฐานที่คัดสรรมาอย่างดี ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพวงจรการใช้งาน AI โดยเฉพาะ ข้อเสนอใหม่นี้จะช่วยลดอุปสรรคในด้านไอทีและส่งมอบโซลูชัน AI-native แบบ Full-stack ที่ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถฝึก ปรับแต่งและอนุมานโมเดล AI ของตนเองได้ตั้งแต่เอดจ์ (Edge) ไปจนถึงคลาวด์ (Cloud) อย่างมีประสิทธิภาพ

ไม่ซื้อไหวหรอ! เรียลมี ส่งราคาสุดช็อกฉลองปีมังกรทอง “realme C51 (4/128GB)” เหลือเพียง 4,099 บาท!

ถือฤกษ์งามยามดีเปิดปีใหม่มาแบบสด ๆ ร้อน ๆ ทาง realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ก็ส่งเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้คนไทยด้วยโปรปรับลดราคาใหม่ เอาใจคนอยากได้สมาร์ตโฟนระดับแชมเปี้ยนรุ่นใหม่สุดปังรับปีมังกรทองกับ realme C51 รุ่น 4/128GB เหลือเพียง 4,099 บาท (จากราคาเดิม 4,299 บาท) ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป เรียกได้ว่าคุ้มกว่านี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วกับสมาร์ตโฟนระดับแชมเปี้ยนที่มาพร้อมดีไซน์สวยสะดุดตา สเปกเทพ ชาร์จไวขั้นสุด และหน่วยความจำใหม่เพื่อการใช้งานที่ราบรื่นไม่มีสะดุด จะซื้อใช้เองแบบฟิน ๆ หรือซื้อเป็นของขวัญให้ครอบครัวและคนที่เรารักก็ดีต่อใจไม่แพ้กันอย่างแน่นอน

Opening a New Era of Mobile AI  ซัมซุงเตรียมพลิกวงการโทรศัพท์มือถือ

               เริ่มนับถอยหลัง Galaxy AI is coming วาร์ปสู่ยุคใหม่ไปพร้อมกัน สู่การเปิดตัวโทรศัพท์มือถือที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การใช้ตลอดไป ซัมซุงยกระดับมาตรฐานโทรศัพท์มือถือให้อัจริยะและล้ำไปอีกขั้นพร้อมเข้าสู่ยุคใหม่ New Era of Mobile AI เตรียมพบ Galaxy AI ที่จะมาเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิต การเชื่อมต่อ และความสร้างสรรค์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ดีแทค ทรู มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่เหนือกว่าการโรมมิ่ง (Beyond Roaming)

 

      ดีแทค ทรู จัดของขวัญสุดพิเศษ ให้ลูกค้าท่องโลกกว้าง แบบยิ้มกว้างที่สุดไปด้วยกัน แม้ยังไม่ได้ซื้อบริการโรมมิ่งใดๆ ก็สามารถทดลองและเพลิดเพลินกับเน็ตแรงบนเครือข่ายต่างประเทศอันดับ 1 ทั่วโลกได้  เพราะเรามอบเน็ตโรมมิ่งฟรี 1GB นาน 1 วันเต็ม ให้เล่นเน็ต เร็ว แรง ไม่มีสะดุด แชร์ความสุขได้ทุกโมเมนต์จากทุกทวีปทั่วโลก ง่ายๆ เพียง กด USSD ลูกค้าทรู ทั้งรายเดือนและเติมเงิน กด *118*901# โทรออก / ลูกค้าดีแทค ทั้งรายเดือนและเติมเงิน *399*901# โทรออก  (จำนวน 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลข) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2567 หรือตลอดระยะเวลาแคมเปญ…ตอกย้ำ Better Together รวมกันแล้วได้มากกว่าเดิม

Coming Soon!! Infinix เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ HOT 40 Series ที่สุดแห่งความท้าทายในโลกของเกมมิ่งและความบันเทิงบนมือถือ

แบรนด์สมาร์ตโฟนราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เตรียมมอบประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่เหนือระดับ ด้วยการเปิดตัว เกมมิ่งโฟนซีรีส์ใหม่ Infinix HOT 40 Series ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนสำหรับเล่นเกมและความบันเทิงเต็มรูปแบบที่ดีที่สุด

พบกับนวัตกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% จากแบรนด์ “NETA”  พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดส่งท้ายมาตรการ EV 3.0 ที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 40

NETA ตอกย้ำพันธกิจ “สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อทุกคน” (Popularizer of Smart EV) ขนทัพยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า 100% ร่วมงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 40 นำโดย “NETA V” (เนต้า วี) รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car พร้อมโชว์ “NETA GT Speedster” (เนต้า จีที สปีดสเตอร์) รถต้นแบบสไตล์ Roadster เปิดประทุน “NETA GT” (เนต้า จีที) รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในสไตล์สปอร์ตที่มาพร้อมอัตราเร่ง 0 ถึง 100 กม. ภายในเพียง 3.7 วินาที  “NETA X” (เนต้า เอ็กซ์) รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ Crossover SUV ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และพบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับ City EV รุ่น NETA V พร้อมโปรโมชันต่างๆ อีกมากมายที่บูธหมายเลข B05 อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์  เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2566 นี้

เจมาร์ท ร่วมกับซิงเกอร์ และเอสจี แคปปิตอล ผนึกกำลังเสียวหมี่ ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Xiaomi 13T ได้ง่ายๆ ภายใน 3 นาที เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว!

เจมาร์ท ร่วมกับ ซิงเกอร์ และเอสจี แคปปิตอล ผนึกกำลังเสียวหมี่ปล่อยแคมเปญ ‘SG CAPITAL PLUS l Xiaomi 13T’ ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 13T co-engineered with Leica ได้ง่ายๆภายใน 3 นาที เพียงใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียว1 ที่ร้านเจมาร์ท และซิงเกอร์ ทั่วประเทศ

นำทัพขับเคลื่อนเทเลคอม เทคคอมปานีไทย…ซีอีโอ ทรู รับรางวัลดีเด่น Thailand Corporate Excellence Awards 2023 สาขาความเป็นเลิศด้านผู้นำ  

    นายจิรายุ อิศรางกูร ณ อยุธยา องคมนตรี (ซ้าย) เป็นประธานในพิธีประกาศผลรางวัลพระราชทาน Thailand Corporate Excellence Awards 2023 พร้อมมอบรางวัลดีเด่น สาขาความเป็นเลิศด้านผู้นำ แก่บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดยนายมนัสส์ มานะวุฒิเวช (ขวา) ประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) และสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อเชิดชูองค์กรองค์กรต้นแบบที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการในสาขาต่างๆ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ซูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ASUS และ ROG ชวนช้อปงาน Commart โปรโมชั่นส่งท้ายปี

เอซุส (ประเทศไทย) และ รีพับลิก ออฟ เกมเมอร์ส (ROG) ส่งโปรโมชั่นแรงสำหรับงาน Commart Best Deal ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2566 ยกทัพผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก, เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก, ครีเอเตอร์โน้ตบุ๊ก, โน้ตบุ๊กธุรกิจ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป และคอมพิวเตอร์ออลอินวัน (all-in-one) เอาใจสายช้อปด้วยโปรโมชั่น       

OnePlus เผยดีไซน์ของ OnePlus 12 อย่างเป็นทางการ

OnePlus แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลกได้ประกาศในวันนี้ถึงการออกแบบของ OnePlus 12 ที่กำลังจะมาถึง การออกแบบของ OnePlus 12 แสดงถึงการพัฒนาและสานต่อการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์จาก OnePlus 11 โดยผสมผสานการปรับแต่งซึ่งคำนึงถึงประโยชน์ของผู้ใช้เป็นหลัก

Garmin เปิดตัว ไดฟ์คอมฯ สมาร์ทวอทช์ 2 ซีรีส์ใหม่ DESCENT MK3 และ DESCENT G1 Solar – Ocean Edition จัดเต็มนวัตกรรมเพื่อนักดำน้ำทั้งมือใหม่และมือโปร 

 Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก เปิดตัว ไดฟ์คอมฯ สมาร์ทวอทช์ 2 ซีรีย์ใหม่ล่าสุด DESCENT MK3 ที่มาพร้อมเครื่องรับส่งสัญญาณ DESCENT T2 ตอบโจทย์นักดำน้ำทั้งมือโปร และมือสมัครเล่น ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการดำน้ำแบบจัดเต็ม และ DESCENT G1 Solar – Ocean Edition จากวัสดุรักษ์โลก โดย DESCENT MK3 และ DESCENT T2 Transceiver มาพร้อมเทคโนโลยีโซนาร์ SubWave ที่อัพเกรดใหม่ เพิ่มฟังก์ชันการส่งข้อความระหว่างนักดำน้ำ (Diver-to-driver Messaging) และฟีเจอร์ Diver Assistance2 สำหรับตรวจสอบแรงดันถังออกซิเจน ซึ่งจะสามารถใช้งานผ่านการอัพเดทซอฟต์แวร์ได้ในเร็วๆ นี้ สำหรับ DESCENT G1 Solar – Ocean Edition เป็นผลิตภัณฑ์แรกของการ์มินที่ผลิตด้วยพลาสติกรีไซเคิลจากขยะในท้องทะเล 100% มาพร้อมเลนส์ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่ช่วยให้นักดำน้ำสำรวจโลกใต้น้ำได้ยาวนาน ด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งาน 25 ชั่วโมงในโหมดดำน้ำและ 124 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์1 สมาร์ทวอทช์ทั้ง 2 ซีรีย์ ไม่เพียงอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ดำน้ำที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์การดำน้ำได้อย่างเต็มที่ ยังพร้อมด้วยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ การออกกำลังกาย รวมถึงฟีเจอร์การเชื่อมต่อ ตอบโจทย์แอคทีฟไลฟ์สไตล์นอกเหนือจากการดำน้ำ เป็นการผสานฟังก์ชันการใช้งานของคอมพิวเตอร์ดำน้ำและสมาร์ทวอทช์ได้อย่างลงตัว 

Infinix GT 10 Pro สร้างประสบการณ์การเล่นเกมสุดยิ่งใหญ่ พร้อมร่วมสนับสนุนการแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship 2023

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ประกาศสนับสนุนการแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship 2023 อย่างเป็นทางการ ด้วยการส่งมอบสมาร์ตโฟน Infinix GT 10 Pro ให้เป็นอุปกรณ์สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งการแข่งขันรอบคัดเลือกกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 26 พฤศจิกายน 2566 ณ ประเทศมาเลเซีย โดยจะแข่งขันกันเพื่อคัดเหลือ 14 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พร้อมประกาศทีมชนะเลิศ ณ อิสตันบูล ประเทศตุรกี

เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น รุกตลาดสมาร์ทโฟน มุ่งเติบโตก้าวกระโดด จับมือพันธมิตรคู่ค้าระดับโลก “เสี่ยวหมี่” เปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม Redmi 13C

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “เอสไอเอส” หนึ่งในผู้นำตัวแทนจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์ สำนักงานอัตโนมัติต่างๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรทางการค้าจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 170 ราย อาทิ Xiaomi, HP, Lenovo, Samsung, Asus, Dell, Brother, Fortinet, Acer, VMware, Hikvision, EMC,Microsoft365,AWS  เป็นต้น ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าด้านไอทีในประเทศไทย แบบครบวงจร  โดยล่าสุดได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท เสี่ยวหมี่ ประเทศไทย เป็นตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนและสินค้า AIOT ภายใต้แบรนด์ เสี่ยวหมี่ อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัว  Redmi 13 C  สมาร์ทโฟน สเปคแรง รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า ในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นที่ 3,999 บาท พร้อมของสมนาคุณพิเศษ Redmi 13C Giftbox มูลค่า 299 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 24 พฤศจิกายน นี้ ที่ช่องทางและตัวแทนจัดจำหน่ายของเอสไอเอส 

1 2 3 157

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า