หลุดแล้วหลุดอีก ! ยืนยันหน้าตา OnePlus 6 อีกครั้งจากผู้ผลิตเคสมากมายหลายแบบ

ผู้ผลิตเคสหลายเจ้าน่าจะทนรอไม่ไหวกับงานเปิดตัวของ OnePlus 6 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 พฤษภาคม 2018 นี้จึงได้ทำการปล่อยภาพตัวเครื่องที่ใส่เคสของตนออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าสำเนาถูกต้องตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้เป๊ะ

สำหรับดีไซน์ของ OnePlus 6 นั้นเป็นอย่างที่รู้กันคือมาพร้อมหน้าจออัตราส่วน 19:9 พร้อมติ่งหรือรอยบากที่ส่วนบนของหน้าจอตามเทรนด์สมาร์ทโฟนยุคปัจจุบัน พร้อมกันนี้กล้องหลังเป็นแนวตั้งอยู่ตรงกลางฝาหลังและมีไฟแฟลชต่อท้ายกล้องและเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

OnePlus 6 ยังคงมีช่องเสียบหูฟังขนาดมาตรฐาน 3.5มม. เอาไว้ที่ด้านล้างของตัวเครื่องโดยอยู่ติดกับไมโครโฟนสนทนา และอีกฝั่งเป็นลำโพงตัวเครื่อง และหากดูจากพอร์ทที่ติดมาให้แล้วคาดว่าคงเป็น USB-C แน่นอน

ส่วนสเปคที่ลือกันมาก่อนหน้านี้ก็ยังคงมาตามคอนเซปท์ Flagship Killer คือใช้งานชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845 พร้อมด้วย RAM 8GB ซึ่งจะมีรุ่นที่หน่วยความจำสูงสุดถึง 256GB ด้วย ตัวเครื่องจะมาพร้อม Android Oreo ที่ถูกครอบด้วย OxygenOS ส่วนกล้องหลังคู่นั้นมีความละเอียด 20+16MP และกล้องหน้า 16MP ซึ่งนอกเหนือจากเวอร์ชั่นปกติแล้วจะยังมีเวอร์ชั่น Avenger อีกด้วย ส่วนราคานั้นว่ากันว่ารุ่น 64GB จะมีค่าตัว Rs 36,999 (17,500 บาท), 128GB จะมีค่าตัว Rs 39,999 (18,990 บาท) ซึ่งถ้าดูจากสเปคแล้วก็นับว่าไม่แพงเลยล่ะ ที่เหลือเรามารอลุ้นฟีเจอร์กันดีกว่าว่าจะมีอะไรมากระชากใจหรือไม่ และกล้องจะสู้แบรนด์อื่นได้ขนาดไหน

ที่มา AndroidPure



ถูกใจบทความนี้  6