หรูกว่าเดิม!!! หลุดภาพแบบชัดเต็มตาบริเวณเลนส์กล้องด้านหลังของ Oppo N3 ที่มาพร้อมดีไซน์หนังเทียมล้อมรอบ

เริ่มมีภาพหลุดออกมาเป็นระยะๆแล้วนะครับสำหรับสมาร์ทโฟนตัวใหม่จากทาง Oppo อย่าง Oppo N3 ที่มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนนี้ (เพื่อนๆสมาชิกรอติดตามบรรยากาศภายในงานกันได้ผ่านทั้งทางหน้าเว็บและโซเชียลต่างๆได้เลยนะครับ เพราะพี่กิต Happyman ของพวกเราจะเดินทางไปร่วมงานเปิดตัวด้วยนะครับ) และล่าสุดได้มีภาพหลุดของ Oppo N3 บริเวณเลนส์กล้องด้านหลัง นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นถึงความหรูหราที่ถูกใส่เข้ามาไว้ใน Oppo N3 อีกด้วย

oppo-n3-gizmobic

     ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วข้างต้น ล่าสุดได้มีภาพหลุดของ Oppo N3 โดยเป็นภาพบริเวณเลนส์กล้องด้านหลังของตัวเครื่องที่เผยให้เห็นถึงดีไซน์ที่ยังเน้นในเรื่องของการปรับหมุนมุมมองได้ตามที่ใจต้องการ ที่มาพร้อมไฟแฟลชแบบ 2 ดวง (เช่นเดียวกันกับใน Oppo N1)

     แต่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษและคงไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือการนำวัสดุประเภทหนังเทียม (Faux Leather) ที่เพื่อนๆสมาชิกคงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีที่ถูกนำมาใช้ใน Samsung Galaxy Note 3 นั่นเอง โดยทาง Oppo ได้นำวัสดุดังกล่าวมาไว้รอบๆตัวเลส์กล้องด้านหลังอีกด้วย

     สำหรับเพื่อนๆสมาชิกที่กำลังสนใจสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ผมเชื่อว่าหลังจากนี้จะเริ่มมีทั้งรายละเอียดและภาพหลุดต่างๆออกมามากขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน ถ้ามีอัพเดตอะไรเพิ่มเติม ผมจะรีบนำมาเล่าสู่กันฟังให้เพื่อนๆสมาชิกได้ติตตามอ่านกันนะครับ

 

ที่มา : phoneArena



ถูกใจบทความนี้  1