สาวกมีเฮ!!! ผู้ใช้ Samsung Galaxy S5 และ Galaxy Note 4 เตรียมรอรับอัพเดต Android L ปลายปีนี้

dfb4te-4-vs-galaxy-s5-quick-look-aa-2-of-7-710x399

     มีข่าวดีสำหรับสาวก Samsung มาฝากกันอีกแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนๆสมาชิกที่ใช้งาน Samsung Galaxy S5 อยู่ ตลอดจนเพื่อนๆสมาชิกที่มีแพลนจะซื้อ Samsung Galaxy Note 4 เรือธงตัวล่าสุดมาครอบครองด้วยนั้น  เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยถึงข่าวดีที่สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นจะได้รับการอัพเดตเป็น Android L แพลตฟอร์มล่าสุดที่เหล่าสาวกเฝ้ารอ

galaxy-s5-note-4_teaser

     ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วข้างต้น สำหรับเพื่อนๆสมาชิกที่ใช้งานสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S5 อยู่ในขณะนี้ (เฟิร์มแวร์ล่าสุดคือ Android 4.4 KitKat) ตลอดจนเพื่อนๆสมาชิกที่มีแผนจะถอย Samsung Galaxy Note 4 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปสดๆร้อนๆไม่นานนี้ โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่าทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวจะได้รับการอัพเดตเป็น Android L แพลตฟอร์มตัวล่าสุดอย่างแน่นอน

     สำหรับข้อมูลล่าสุดที่ถูกเปิดเผยออกมานี้ ระบุว่ากำหนดการที่ทาง Samsung จะปล่อยอัพเดตให้กับทั้ง 2 รุ่นนั้น น่าจะอยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งนอกจากเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้งานทั้ง 2 รุ่นแล้ว ยังน่าจับตามองเป็นพิเศษด้วยกับ Samsung Galaxy Note 4 รุ่นที่ใช้หน่วยประมวลผล Exynos 5433 เพราะ Android L นั้นจะรองรับการใช้งานร่วมกับหน่วยประมวลผลที่เป็น 64 บิตอีกด้วย งานนี้คงต้องมารอลุ้นกันว่าข่าวนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่นะครับ

 

ที่มา : SAMMOBILE



ถูกใจบทความนี้  1