อิ่มฟรีที่ชาบูตง สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้งาน Samsung Galaxy Note 8

IMG_3578 chabuton note 8

ช่วงนี้ Samsung จัดหนักจัดเต็มให้กับผู้ซื้อสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Galaxy Note 8 เสียจริง ก่อนหน้านี้ก็พึ่งจะให้สิทธิดู iflix ฟรีไป 1 ปีเต็ม ล่าสุดผมเข้าไปดูโปรโมชั่นตอนหาของอาหารทานใน Galaxy Gift เผื่อว่าจะเจอส่วนลดและอยากทานพอดี แต่กลับเจอยิ่งกว่าส่วนลดคือกินฟรีกันไปเลย 
Screenshot_20171006-200454

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Samsung Galaxy Note 8 อิ่มฟรีกับชุด ชิโอะ ทงคตสึ ราเมน (ขนาดเล็ก) พร้อมเกี๊ยวซ่า 4 ชิ้น และเป๊ปซี่ (ไม่่รีฟิล) จากปกติ 249 บาท ที่ร้าน Chabuton สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน (1 เครื่อง/1 สิทธิ์)

หมายเหตุ: ในการรับสิทธิเสษจากแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift นั้นให้ไปกดรับสิทธิต่อหน้าพนักงานเพราะรหัสดังกล่าวจะหมดอายุลงในเวลาอันรวดเร็ว เดี๋ยวจะกลายเป็นไม่ได้ใช้สิทธิเอา

อ่านไม่ผิดหรอกครับ ตอนแรกผมเข้าไปเห็นโปรโมชั่นยังงงๆ เลยว่า เฮ้ย 249 บาท ฟรี นี่ประหยัดกันไปได้มื้อนึงเลยนะเนี่ย แน่นอนว่าผมเองไปกดรับสิทธิและอิ่มฟรีไปเรียบร้อยแล้วล่ะครับ

เอาเป็นว่าใครที่ใช้งาน Samsung Galaxy Note 8 อยู่ก็อย่าลืมไปรับสิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้กันครับ หากนึกไม่ออกว่าจะทานอะไรหรือจะประหยัดเงินสักมื้อก็นับว่าคุ้มค่ามากเลยล่ะ



ถูกใจบทความนี้  2