ปีใหม่นี้ ดีไวซ์ Windows 10 ให้คุณทำได้มากกว่า

ผลสำรวจของไมโครซอฟท์เผยว่ากว่า 42% ของคนยุคมิลเลนเนียลทั่วเอเชีย อยากได้แล็ปท็อป แท็บเล็ต หรือดีไวซ์แบบทูอินวันสักเครื่องเป็นของขวัญปีใหม่ในช่วงวันหยุดยาวนี้ ในเมื่อทราบแบบนี้แล้ว ก็คงถึงเวลาที่คุณจะต้องทบทวนรายการช้อปช่วงสิ้นปีใหม่อีกครั้ง เพื่อให้คุณและคนที่คุณรักได้เริ่มต้นศักราชใหม่กับอุปกรณ์ไอทีแบบครบมือ
วันนี้ เรามีดีไวซ์บนวินโดวส์สารพัดรุ่นที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะคุณจะต้องการประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นจากแล็ปท็อปทรงพลังที่สามารถรับมือเกมและความบันเทิงได้ทุกรูปแบบ ดีไวซ์สุดเก๋ที่เข้ากับแฟชั่นแนวสตรีทของคุณ หรือพื้นที่สร้างสรรค์ด้วยลายมือบนอุปกรณ์ที่ใช้งานได้กับทั้งเมาส์ คีย์บอร์ด และปากกา
นอกจากนี้ เรายังมีดีไวซ์สุดคุ้มสำหรับขาช้อปตัวจริงที่ต้องการสมรรถนะครบเครื่องสำหรับทุกแอพในราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย
ดีไวซ์ทุกรุ่นแนะนำเหล่านี้มาพร้อมกับแพลตฟอร์ม Windows 10 ซึ่งเป็นวินโดวส์รุ่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเรา และถ้าคุณมีพีซีที่ใช้ Windows 7 หรือ 8.1 อยู่ในมือแล้ว คุณก็สามารถอัพเกรดมาใช้ Windows 10 ได้เลยแบบฟรีๆ
ความบันเทิงแบบเต็มพลัง
ดีไวซ์ Windows 10 เหล่านี้มาพร้อมกับสุดยอดฮาร์ดแวร์ที่เปี่ยมสมรรถนะสำหรับความบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะเลือกดูซีรีส์แบบมาราธอน หรือตะลุยอวกาศไปกับเกมใหม่ล่าสุด

hp-spectre-x360

RRD-GBSPE-10608934

Surface Pro 4

Acer Predator 17

ถ้าคุณอยากหาอะไรทำมันส์ ๆ ในวันว่างที่บ้าน รับรองได้ว่าเกมมิ่ง
แล็ปท็อปรุ่นล่าสุดของเอเซอร์อย่าง Acer Predator 17 ที่เด่นสะดุดตาด้วยรูปลักษณ์สุดแกร่ง ราวกับถอดแบบมาจากยานรบในอวกาศเลยทีเดียว

ด้วยแพลตฟอร์ม Windows 10 ชิปอินเทล คอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 6 และกราฟฟิกการ์ดประสิทธิภาพสูงจากตระกูล NVIDIA GeForce แล็ปท็อปรุ่นนี้จึงพร้อมรับมือทุกเกมได้แบบไหลลื่น ส่วนเทคโนโลยีสุดพิเศษจาก
เอเซอร์ก็จะช่วยให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้รวดเร็วแม้ในขณะเล่นเกมหนักๆ

ราคาโดยประมาณ 89,900 บาท

Dell Inspiron 7559

เมื่อสองความสุดยอดจากวินโดวส์และเดลล์มาพบกัน ผลที่ออกมาก็คือแล็ปท็อป Dell Inspiron 7559 ที่ตอบทุกโจทย์ในการเล่นเกมและความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยหน้าจอ 15 นิ้ว ชิปอินเทล คอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 6 และกราฟฟิกการ์ดรุ่นล่าสุดที่พร้อมยกระดับความมันส์แบบครบเครื่อง

เกมเมอร์ที่อัพเกรดมาใช้ Windows 10 จะตื่นตาตื่นใจไปกับภาพกราฟฟิกสุดอลังการจากเทคโนโลยี DirectX 12 ที่มีใน Windows 10 เท่านั้น คุณสมบัติใหม่ ๆ มากมายใน DirectX รุ่นล่าสุดนี้จะช่วยให้ฮาร์ดแวร์ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นในแบบเรียลไทม์ เพื่อสร้างสรรค์ภาพกราฟฟิกที่สวยงามในทุกรายละเอียด เรียบลื่น ไม่มีกระตุก แถมตัวเครื่องยังกินไฟน้อยลง ให้คุณเล่นเกมได้นานกว่าที่เคย

ราคาเริ่มต้นโดยประมาณ 30,000 บาท

HP Star WarsTM Special Edition Laptop

“นี่คือแล็ปท็อปที่เจ้าตามหาอยู่”

แล็ปท็อป HP Star WarsTM Special Edition เป็นรุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด ด้วยงานออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่าร้ายฝ่ายจักรวรรดิในภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส โดยตัวเครื่องมาพร้อมกับชิปอินเทล คอร์ และคอนเทนต์พิเศษมากมายสำหรับแฟนหนัง ทั้งภาพวอลล์เปเปอร์ สกรีนเซฟเวอร์ หรือแม้แต่ภาพวาดต้นแบบและสตอรี่บอร์ดจากภาพยนตร์ ซึ่งทำให้แล็ปท็อปเครื่องนี้เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับแฟนสตาร์ วอร์ส ทั่วโลกที่กำลังเปิดฉากหนังไตรภาคใหม่ไปกับ Star Wars: The Force Awakens

ราคา 34,990 บาท

สร้างสรรค์ด้วยลายมือ
ผลสำรวจผู้บริโภคในกลุ่มเจน Y ทั่วเอเชียของไมโครซอฟท์ เผยว่ากว่า 41% ต้องการซื้อหาดีไวซ์ที่มีปากกาติดมาด้วยภายในช่วงหกเดือนข้างหน้า และดีไวซ์ Windows 10 แบบทูอินวันที่เราคัดเลือกมาข้างล่างนี้ ก็พร้อมเติมเต็มความต้องการของทุกคนด้วยเทคโนโลยีที่ยกระดับประสบการณ์การวาดเขียนแบบดิจิตอลไปอีกขั้น ให้คุณได้สรรสร้างผลงานชิ้นเอกด้วยมือตัวเอง

Surface Pro 4

คงแทบไม่ต้องแนะนำกันแล้วสำหรับ Surface (เซอร์เฟซ) โปร 4 แท็บเล็ตที่พร้อมแทนที่แล็ปท็อปของคุณ ด้วยขาตั้งในตัว คีย์บอร์ด Type Cover บางเฉียบ และหน้าจอที่คมกริบ แต่ที่จริงแล้ว ไม้ตายของแท็บเล็ตรุ่นนี้อยู่ที่ปากกา Surface Pen ที่แถมมาให้ในกล่อง

ปากการุ่นใหม่นี้สามารถอ่านระดับแรงกดได้มากถึง 1,024 ระดับ และยังตอบสนองรวดเร็วขึ้น จึงสามารถวาดเขียนได้แม่นยำและเป็นธรรมชาติ ส่วนอุปกรณ์เสริมอย่าง Pen Tip Kit ก็มีหัวปากกาให้เลือกใช้ได้ถึง 4 แบบ เพื่อนำมาปรับแต่งปากกาให้เข้ากับสไตล์การใช้ปากกาของคุณ จนเรียกได้ว่าลืมกระดาษไปได้เลย

และล่าสุด Surface Pro 4 เพิ่งได้รับรางวัลแท็บเล็ตยอดเยี่ยม จากรางวัลสุดยอดอุปกรณ์พกพา BE.S.T. Awards 2015 อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น 33,900 บาท (ไม่รวมคีย์บอร์ด)

Acer Aspire Switch 11

Acer Aspire Switch 11 เป็นดีไวซ์วินโดวส์แบบทูอินวันขนาด 11 นิ้วที่เป็นได้ทั้งแล็ปท็อปและแท็บเล็ตในเครื่องเดียว โดยรองรับการใช้งานได้ถึง 4 รูปแบบ จึงตอบโจทย์ในทุกสถานการณ์

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาดีไวซ์ที่มีปากกาด้วย ก็สามารถเลือกซื้ออุปกรณ์เสริม Acer Active Pen ซึ่งเป็นปากกาที่ใช้วาดเขียนได้ในแอพ
วินโดวส์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น OneNote หรือ Fresh Paint

ราคา 19,900 บาท

สวยเท่ เก๋ทุกดีไซน์
กว่า 47% ของคนเจน Y ชาวเอเชียที่เข้าร่วมการสำรวจ บอกกับเราว่ารูปลักษณ์และการออกแบบเป็นปัจจัยที่พวกเขาพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อของสักชิ้น และดีไวซ์ Windows 10 กลุ่มนี้ก็มีครบทั้งดีไซน์ที่งดงามและสมรรถนะเต็มเปี่ยมในบอดี้ขนาดพกพาสะดวก พร้อมให้คุณได้ปลื้มในดีไซน์และใช้งานได้เต็มที่

Dell XPS 13

Dell XPS 13 มีจอภาพขนาด 13 นิ้ว แต่กลับมีตัวเครื่องที่มีขนาดเทียบเท่ากับเครื่อง 11 นิ้วทั่วไป ด้วยหน้าจอ InfinityEdge ที่มีดีไซน์ไร้ขอบ งดงามจากทุกมุมมอง นอกจากนี้ แล็ปท็อปรุ่นนี้เป็นหนึ่งในพีซีจอ 13 นิ้วที่มีขนาดเล็กที่สุดในตลาด จึงเหมาะสมอย่างยิ่งกับการพกพาไปไหนมาไหน

ถึงจะเล็กและบาง แต่ XPS 13 ก็มีสเปกแรงเกินตัวด้วยชิปอินเทล คอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 6 หน่วยความจำสูงสุด 16GB และเทคโนโลยี Thunderbolt 3 ทั้งหมดนี้ทำให้ Dell XPS 13 เป็นที่สุดแห่งสมรรถนะและดีไซน์ ที่ทำงานประสานกับ Windows 10 ได้อย่างลงตัว

ราคาเริ่มต้น 49,990 บาท
Lenovo Yoga 900

Lenovo Yoga 900 ใหม่ มีบานพับที่มีดีไซน์คล้ายคลึงกับสายนาฬิกาข้อมือ สามารถพับหน้าจอกลับไปได้ถึง 360 องศา และยังมีโทนสีให้เลือกซื้อได้หลากหลายตามสไตล์คุณอีกด้วย ส่วนบอดี้ที่บางเฉียบเพียง 0.59 นิ้ว ก็ทำให้พีซีแบบทูอินวันขนาด 13 นิ้วรุ่นนี้พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกจนทุกคนต้องทึ่ง

ถึงเครื่องจะบาง แต่ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาความร้อน เพราะเลอโนโวได้พัฒนาพัดลมที่ติดตั้งมาในเครื่องให้บางเฉียบยิ่งกว่าและระบายความร้อนได้ยอดเยี่ยม จึงทำให้สามารถถือเครื่องได้ถนัดมือ ไม่ร้อนจัดหลังทำงานเสร็จ

ราคาเริ่มต้นโดยประมาณ 43,000 บาท

ASUS ZenBook UX305

เร็วแรง บางเฉียบ และสวยเท่ไปกับแล็ปท็อป Asus ZenBook UX305 ที่มีบอดี้อลูมิเนียมสุดเนี้ยบ น้ำหนักเพียง 1.2 กิโลกรัม และบางเพียง 1.23 เซนติเมตร ให้คุณทำงานได้อย่างมีสไตล์ในทุกขณะ

ถ้าคุณดูซีรีส์หรือคลิปบนยูทูปเป็นประจำ เราขอรับรองได้ว่าหน้าจอ FHD แบบกันแสงสะท้อนของ ZenBook UX305 จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ด้วยความละเอียดระดับ 165 พิกเซลต่อนิ้ว ทุกภาพและตัวอักษรจึงคมชัดอยู่เสมอ ส่วนในด้านการทำงาน อัลตร้าบุ๊ครุ่นนี้ก็เพียบพร้อมไม่แพ้กันด้วยแพลตฟอร์ม Windows 10 ที่รองรับแอพล่าสุดอย่างครบครัน ทั้งบราวเซอร์ Edge หรือแอพพลิเคชั่น Office รุ่นใหม่ที่ใช้งานได้กับทุก
ดีไวซ์ ผสมผสานการทำงานและความบันเทิงเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวที่สุด

ราคาเริ่มต้น 19,990 บาท

HP Spectre x360

พีซีแบบทูอินวันจาก HP รุ่นนี้สวยเฉี่ยวและมาพร้อมกับบานพับแบบหมุนได้ 360 องศา จึงรองรับการใช้งานได้ใน 4 โหมด เช่นโหมด
สแตนด์สำหรับการดูวิดีโอ โหมดเต็นท์สำหรับการเล่นเกมทัชสกรีน โหมดแล็ปท็อปสำหรับการทำงาน และโหมดแท็บเล็ตสำหรับการใช้งานแบบพกพา ส่วนตัวเครื่องแบบยูนิบอดี้วัสดุอลูมิเนียมก็ผลิตขึ้นจากกระบวนการพิเศษที่นิยมใช้กันในอุตสาหกรรมการบิน จึงทำให้ Spectre x360 ทั้งทนทานและหรูหรา ราวกับเป็นงานศิลปะที่เหนือกาลเวลา

นอกจากนี้ เอชพียังได้ติดตั้งเสาอากาศไวไฟรุ่นใหม่มาในเครื่อง เพื่อให้เชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายต่างๆ ได้รวดเร็วกว่าที่เคย และรับคลื่นได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะใช้งานในโหมดใดก็ตาม

ราคา 49,990 บาท

ที่สุดของความคุ้มค่า
ดีไวซ์กลุ่มนี้อาจจะมีราคาไม่สูงนัก แต่ก็ยังแรงพอให้คุณทำอะไรได้ดั่งใจ แถมยังมีฟีเจอร์ของ Windows 10 ให้ใช้งานได้ครบถ้วน เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ทั้งแปลกใหม่และคุ้นเคยไปกับวินโดวส์รุ่นที่ดีที่สุดของเรา

ASUS EeeBook X205TA

ถ้าคุณกำลังมองหาดีไวซ์ Windows 10 ที่คุ้มค่าคุ้มราคาสักเครื่องสำหรับช่วงปีใหม่นี้ ASUS EeeBook X205 อาจเป็นคำตอบของคุณ ด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาด 11.6 นิ้ว และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง* คุณจึงสามารถใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

แล็ปท็อปรุ่นนี้มาพร้อมกับแพ็กเกจสมาชิก Office 365 ฟรีหนึ่งปีเต็ม คุณจึงได้ใช้แอพทำงานอย่าง Word PowerPoint Excel หรือ Outlook แบบเต็ม ๆ เพื่อจัดการกับการบ้านหรืองานของคุณทันทีที่เปิดเครื่อง
*อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามรูปแบบการใช้งาน

ราคาโดยประมาณไม่ถึง 8,000 บาท

Lenovo Yoga 300

Lenovo Yoga 300 เป็นดีไวซ์ Windows 10 แบบทูอินวันในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ให้คุณเปลี่ยนโหมดจากวันทำงานเป็นเวลาพักผ่อนได้เพียงแค่พับหน้าจอกลับหลัง ทั้งยังเหมาะสมสำหรับการพกพาด้วยตัวเครื่องขนาดเล็ก น้ำหนักเบา และจับสะดวก

Yoga 300 และ Windows 10 พร้อมมอบประสบการณ์ที่คุณคุ้นเคย ยกระดับความสะดวกด้วยการกลับมาอีกครั้งของเมนูสตาร์ท และยังรองรับอุปกรณ์เสริมอย่างพรินเตอร์ กล้อง และไดรฟ์ USB ต่าง ๆ ส่วนซอฟต์แวร์ Windows Defender ก็ปกป้องคุณให้ปลอดภัยจากมัลแวร์ตัวร้ายอยู่เสมอ

ราคา 14,990 บาท

อุปกรณ์เสริมและซอฟต์แวร์จากไมโครซอฟท์
เสริมประสบการณ์ให้ดีไวซ์ Windows 10 ของคุณสมบูรณ์แบบด้วยอุปกรณ์เสริมและซอฟต์แวร์จากไมโครซอฟท์ ที่ช่วยให้คุณทำอะไรได้มากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน โรงเรียน หรือที่บ้าน

ชุดซอฟต์แวร์ทำงาน Office 365 Home

แพ็กเกจสมาชิก Office 365 Home ให้คุณทำได้มากกว่าด้วยแอพ
ทำงานครบชุด ทั้ง Word PowerPoint Excel Outlook Publisher Access และ OneNote พร้อมด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลใน OneDrive ถึง 1TB และเครดิตสำหรับการโทรศัพท์ผ่าน Skype

เพียงสมัครสมาชิกครั้งเดียว คุณก็สามารถติดตั้งแอพ Office ได้บนพีซีหรือแมคถึง 5 เครื่อง และแท็บเล็ตอีก 5 เครื่อง ให้ทุกคนในบ้านทำงานกันได้ตามสะดวก

ราคา 2,899 บาท

สวยจนต้องหันมอง กับเมาส์ Arc Touch Bluetooth

เมาส์ Arc Touch Bluetooth เป็นมากกว่าแค่ของสวยงาม ด้วยการเชื่อมต่อแบบบลูทูธ คุณจึงประหยัดพอร์ท USB บนพีซีไปได้หนึ่งช่องและพกพาสะดวกยิ่งขึ้น เพียงดัดตัวเมาส์ให้โค้งก็พร้อมใช้งานทันที ทั้งยังมีแถบ touch strip ที่เรียบเนียน ใช้แทนที่ล้อเลื่อนของเมาส์ทั่วไปได้สะดวกไม่แพ้กัน เมื่อใช้งานเสร็จ ก็แค่กดให้เมาส์แบนราบเพื่อปิดสวิทช์แล้วเก็บใส่กระเป๋า

ราคา 2,590 บาท

ของขวัญสุดเก๋ Microsoft Wireless Mobile Mouse 1850

เมาส์ไร้สายจากไมโครซอฟท์รุ่นนี้มีให้เลือกถึง 6 สี โดยเชื่อมต่อผ่านตัวรับสัญญาณ USB และใช้งานได้สะดวกทั้งมือซ้ายและมือขวา รับรองได้ว่าคนถนัดซ้ายในบ้านคุณจะต้องชอบแน่นอน!

ราคา 590 บาท



ถูกใจบทความนี้  0