เอเซอร์ จัดงาน Acer Day ส่งต่อนวัตกรรมด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ พร้อมกัน 14 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ภายใต้แนวคิด “Let’s Be Cool Everyday!”

Acer Day

 กรุงเทพฯ: 27 กรกฎาคม 2560 – เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ เริ่มแคมเปญ “” นิยามใหม่ของการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค ด้วยกิจกรรมยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในวันที่ 3 สิงหาคม  พร้อมกันทั้ง 14 ประเทศ ได้แก่ จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์และเวียดนาม 

 

 

Acer Day

นายแอนดรูว์ โหว ประธานภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก บริษัท เอเซอร์ กล่าวถึงงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ Acer Day ว่า สำหรับกิจกรรม Acer Day ที่จะมีขึ้นที่ในวันที่ 3 สิงหาคมนนั้นมีนัยยะสำคัญ ด้วยเสียงอ่านวันที่ 3 เดือน 8 ในภาษาอังกฤษ คือ “eight-third” ซึ่งคล้ายคลึงกับเสียงอ่านของแบรนด์เอเซอร์ในภาษาอังกฤษ  เอเซอร์จึงกำหนดให้วันที่ 3 สิงหาคมของทุกปีเป็น “Acer Day” วันที่พลังความสร้างสรรค์และอัตลักษณ์ของเอเซอร์จะส่งผ่านสีสันบรรยากาศที่สดใหม่ ด้วยความหวังอันเต็มเปี่ยมว่าความโดดเด่นของแบรนด์  ผลิตภัณฑ์ และราคาที่เอเซอร์นำเสนอนั้นจะสร้างความประทับใจต่อผู้บริโภคอย่างสูงสุด

 

แบรนด์ ลูกค้า กับการสื่อสารรวดเร็วฉับไว: ร่วมสัมผัสประสบการณ์ออนไลน์อีเวนท์ เผยมุมมองและดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับเอเซอร์มากยิ่งขึ้น

 

แคมเปญ “Acer Day” ในปีนี้มาในธีม “Be Cool Everyday” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทำงานของเทคโนโลยีสุดล้ำ AeroBlade™ 3D fan โดยนวัตกรรมดังกล่าวนี้เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของเอเซอร์ ที่มีระบบระบายความร้อนด้วยใบพัดโลหะบางที่สุดในโลก มาพร้อมระบบการทำงานที่สร้างพลังแรงหมุนอันทรงประสิทธิภาพและระบบหมุนเวียนอากาศดีเยี่ยม ช่วยลดอุณหภูมิเครื่อง ตรงคอนเซปท์การใช้แล็ปท็อปในบรรยากาศ Be Cool     Everyday ในทุกๆวัน

 

ผู้บริโภคสามารถร่วมแคมเปญ Acer Day ด้วยการเก็บสะสมคะแนน Cool Points ผ่านกิจกรรมออนไลน์ ยิ่งมีคะแนนสะสมมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมาก ไม่ว่าจะเป็นเกมทดสอบความจำ ชวนเพื่อนร่วมแจมกิจกรรมพร้อมทั้งแชร์ลงบนโซเชียล และกิจกรรมอื่นๆอีกหลากหลายรูปแบบให้ร่วมสนุกผ่านช่องทางออนไลน์

 

เอเซอร์คาดหวังว่าการจัดแคมเปญนี้จะเป็นการช่วยเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างเอเซอร์และผู้บริโภคในปัจจุบัน ผ่านการตลาดแบบดิจิทัล พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เอเซอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  อันสื่อถึง “คนรุ่นใหม่, ทันสมัย และเทคโนโลยี”

 

แคมเปญ “Acer Day” เริ่มเปิดให้ร่วมสนุกบนเว็บไซต์ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคมเป็นต้นไป  เพียงเข้าเว็บไซต์แคมเปญ https://www.acer-day.com/th/และลงทะเบียนร่วมกิจกรรมด้วยเฟสบุ๊ค หรือทวิตเตอร์ ซึ่งจะมีทั้งหมด 11 เกมให้ร่วมสนุก เพื่อสะสมคะแนน Cool Points แบบง่ายๆ โดยคะแนนดังกล่าวสามารถนำไปใช้แลกคูปองชิงโชคได้ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคมเพื่อลุ้นชิงรางวัลมากมาย อาทิ แล็ปท็อปรุ่น Swift Series, Predator และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย



ถูกใจบทความนี้  1