เอเซอร์ เดินหน้าลุยศึกกีฬาอีสปอร์ตเต็มพิกัด คว้า 4 ขุนพลลูกหนังร่วมทีม Ozone Predator Superstar พร้อมให้การสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตให้เติบโตมากขึ้น

Print

  กรุงเทพฯ, 07 เมษายน 2559 – บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เดินหน้าลุยศึกกีฬาอีสปอร์ต คว้า 4 ขุนพลลูกหนังฟอร์มทีมนักกีฬาอีสปอร์ตในนาม Ozone Predator Superstar จัดเต็มทั้งอุปรณ์เกมมิ่งสำหรับการฝึกซ้อม มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชื่นชอบ พร้อมให้การสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตให้เติบโตมากขึ้น  

 

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เอเซอร์เริ่มเข้ามามีบทบาทในกีฬาอีสปอร์ตมาเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว ในฝั่งของผุ้เล่นที่มีเอเซอร์ได้ฟอร์มทีมขึ้นมาและให้การสนับสนุนทั้งในเรื่องของโค้ชในการฝึกสอน อุปกรณ์ฝึกซ้อมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านของฮาร์ดแวร์ หรือซอฟต์แวร์ เพื่อสร้างโอกาสในการพัฒนาฝีมือของนักกีฬาฯ ให้ก้าวไปสู่การแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ระดับโลก ควบคู่ไปกับการผลักดันนักกีฬาฯ เอเซอร์ได้ร่วมกับพันธมิตรในการสร้างโอกาสทางธุรกิจด้วยแพลต์ฟอร์ม Acer Predator Arena เปิดโอกาสให้แก่กลุ่มสตาร์ทอัพสู่การเป็นเจ้าของกิจการด้วยเงินลงทุนที่สามารถเลือกขนาดของกิจการได้ รวมไปถึงร่วมสนับสนุนในการแข่งขันอีสปอร์ตต่างๆ ที่พันธมิตรได้จัดขึ้น

 

Print

“ในวันนี้เอเซอร์ได้ให้การสนับสนุนทีม Ozone Predator Superstar ซึ่งนักกีฬา 4 ใน 6 ท่าน เป็น ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย และนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียง ประกอบด้วย นายธีราทร บุญมาทัน, นายชนาธิป สรงกระสินธ์, นายนฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และนายสุเชาว์ นุชนุ่ม ส่วนนักกีฬา อีก 2 ท่าน คือ นายธเนศ โฆษิตวุฒิโสภณ และนาย ปัณฑ์นัทธ์ เผือกทอง โดยมีนายอัครวัฒน์ ศิริการณ์ เป็นผู้จัดการทีม เอเซอร์ได้ให้การสนับสนุนทั้งในด้านค่าใช้จ่ายในการแข่งขันในแต่ละทัวร์นาเมนต์ อุปกรณ์ในการฝึกซ้อมที่เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเกมมิ่งอย่าง Predator G9 สำหรับทีม Ozone Predator Superstar จะเป็นทีมที่น่าจับตามอง เป็นทีมที่จะช่วยผลักดันให้กีฬาอีสปอร์ตของประเทศไทยเติบโตมากขึ้น และช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชื่นชอบ หรือผู้ที่กำลังก้าวเข้าสู่แวดวงของกีฬาอีสปอร์ต เนื่องจากทั้ง 4 ท่านเป็นนักฟุตบอลที่มีตารางการซ้อม และตารางการแข่งเยอะมาก ซึ่งนับเป็นความท้าทายในเรื่องของการจัดการ การวางแผนการบริหารเวลาในการฝึกซ้อม นอกจากนี้เอเซอร์ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตมีความยินดีที่จะให้การสนับสนุนแก่นักกีฬาประเภทต่างๆ ที่มีความสนใจ และพร้อมที่จะพัฒนาให้ก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตเช่นกัน” นายนิธิพัทธ์ กล่าวเสริม

 

นายอัครวัฒน์ ศิริการณ์ ผู้จัดการทีม Ozone Predator Superstar กล่าวว่า “สำหรับผู้เล่นในทีม  Ozone Predator Superstar ทั้ง 6 ท่าน เป็นนักกีฬาที่ผู้ติดตามเกม point blank รู้จักกันเป็นอย่างดี มีผู้ติดตามผลงานจำนวนมาก จนเมื่อทั้ง 6 ท่านได้ฟอร์มทีมขึ้นมาก็สร้างความฮือฮาในวงการ และช่วยสร้างการรับรู้ของการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตที่แตกต่างจากผู้เล่นทั่วไป ในด้านของการฝึกซ้อมของทีม เรามีการจัดตารางการซ้อมตามเวลาว่างจากการฝึกซ้อมฟุตบอลของแต่ละท่าน เพื่อวางแผน ฝึกซ้อมร่วมกัน ทั้งการซ้อมแบบออฟไลน์ที่มีเวลาเราจะมาเจอกัน รวมไปถึงการซ้อมแบบออนไลน์ ทีมมีการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นและสม่ำเสมอโดยตลอด ทั้งนี้ทางทีมมีความมุ่งมั่นว่าจะต้องเป็นทีมชั้นนำในอันดับท็อป 5 ในปีนี้ให้ได้

 

นายธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม Ozone Predator Superstar และกัปตันทีมฟุตบอลทีมชาติไทย กล่าวว่า “สำหรับการเข้ามาสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตเริ่มต้นมาจากความชอบเล่นเกม Point Blank ที่จะใช้เวลาว่างจากการฝึกซ้อมฟุตบอลมาเล่น จนได้เจอกับผู้เล่นคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ชนาธิป สรงกระสินธ์,

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และสุเชาว์ นุชนุ่ม จนได้ร่วมกันฟอร์มทีม Ozone Predator Superstar ขึ้นมา โดยมีเอเซอร์เป็นผู้ให้การสนับสนุนอุปกรณ์ทางด้านเกมมิ่งอย่าง Predator G9 มาใช้ในการฝึกซ้อม การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตไม่ได้ต่างจากการการเป็นนักกีฬาฟุตบอล กีฬาอีสปอร์ตก็ต้องใช้เวลาในการฝึกซ้อม เพื่อฝึกทักษะในการเล่น สำหรับผมการบริหารเวลาเพื่อฝึกซ้อมกับทีม เพื่อที่จะคว้าโอกาสเข้ารอบไปแข่งขันในทัวร์นาเม้นต์ต่างๆ นับเป็นความท้าทายในการเปิดประสบการณ์ใหม่ทางด้านกีฬา”.

 

นายชนาธิป สรงกระสินธ์ สมาชิก ทีม Ozone Predator Superstar และกัปตันทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิคกล่าวว่า “สำหรับผมการเล่นเกมคือการผ่อนคลายความเครียด จากการฝึกซ้อม ผมเล่นเกมส์ Point Blank จากการชักชวนของพี่อุ้ม ธีราทร ผมจะเป็นพวกเสือซุ่ม ชอบเล่นในตำแหน่ง ซุ่มยิง(Sniper) การเล่นเกมสำหรับผมเป็นการฝึกประสาทสัมผัสด้วย อีกอย่างยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ อันดีกับเพื่อนด้วย ระยะทางไม่ใช่ปัญหา เราสามารถนัดซ้อมและแข่งขันกันโดย ผม พี่ซัน (ธเนศ) แชมป์(ปัณฑ์นัทธ์) อยู่กรุงเทพ พี่อุ้ม(ธีราทร) พี่กบ (สุเชาว์) ต้น(นฤบดินทร์) อยู่บุรีรัมย์ ก็สามารถออนไลน์มาซ้อมมาแข่งขันกันได้”



ถูกใจบทความนี้  0