AIS จัดแคมเปญพิเศษมัดใจลูกค้าเซเรเนด “กินฟรี” เมนูเด็ดที่ 9 ร้านสุดฮอต พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 50% ที่ 400 ร้านดัง ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศให้ชาว AIS ทุกคน

170515 Pic Serenade Privilege 9 Retaurants_01

15 พฤษภาคม 60 : AIS จัดแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าเซเรเนดกินฟรี เมนูเด็ดที่ 9 ร้านสุดฮิต อาทิ After You กับเมนู ชิบูย่า ฮันนี่ โทสต์,  Greyhound Cafe  กับเมนู ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ และ DIN TAI FUNG กับเมนู เกี๊ยวไส้กุ้งผสมหมูสับ เป็นต้น รวมทั้งมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% ร้านอาหารยอดนิยมกว่า 400 ร้าน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 30 สาขาทั่วประเทศ ทั้งเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 60 

 

 

170515 Pic Serenade Privilege 9 Retaurants_02

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ AIS กล่าวว่า “นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการพัฒนางานบริการและการดูแลลูกค้าที่ AIS ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ภายใต้แนวคิด “AIS LIVE 360º” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มแล้ว AIS Privilege (สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AIS) ยังถือเป็นหัวใจสำคัญ ที่เราตั้งใจมอบให้ลูกค้าทุกคน เพื่อแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าไว้วางใจใช้บริการของ AIS มาโดยตลอด และเพื่อให้ลูกค้าที่มีอยู่กว่า 40 ล้านราย ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด เราจึงมุ่งมั่นคัดสรรสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อมอบให้ลูกค้า ภายใต้กลยุทธ์ที่เน้นเรื่องความ “หลากหลาย ครอบคลุม และครบทุกกลุ่ม” ทำให้ปัจจุบัน AIS มีสิทธิพิเศษที่หลากหลายและโดนใจลูกค้าทุกกลุ่มทั่วประเทศ

 

และหลังจาก AIS มอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% ร้านอาหารยอดนิยมกว่า 400 ร้าน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล  30 สาขาทั่วประเทศ ทั้งเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ให้ลูกค้าทุกท่านแล้ว ล่าสุด AIS จัดเต็มความพิเศษเพิ่มเติมให้ลูกค้าเซเรเนด ด้วยแคมเปญ “กินฟรีเมนูเด็ด” ที่ 9 ร้านดัง ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า ได้แก่

·    After You กับเมนู ชิบูย่า ฮันนี่ โทสต์ (50 สิทธิ์ / สาขา / วัน) รวม 3 สาขา

·    Greyhound Cafe (เกรย์ฮาวด์ คาเฟ่) กับเมนู ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ (50 สิทธิ์ / สาขา / วัน)

·    DIN TAI FUNG (ติ่น ไท่ ฟง) กับเมนู เกี๊ยวไส้กุ้งผสมหมูสับ (50 สิทธิ์ / สาขา / วัน) รวม 3 สาขา

·    ร้านแหลมเจริญ ซีฟู้ด  กับเมนู หมึกผัดไข่เค็ม (30 สิทธิ์ / สาขา / วัน) รวม 10 สาขา

·    DAK GALBI (ทัคคาลบี้) กับเมนู ทัคคัลยอง (30 สิทธิ์ / สาขา / วัน)  รวม 6 สาขา

·    1881 by water library (1881 บาย วอเตอร์ ไลบรารี่) กับเมนู Monkey Business Mocktail
(30 สิทธิ์ / สาขา / วัน)

·    Bottoms Up (บอททอมส์ อัพ) ทองหล่อ กับเมนู ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับทรงเครื่อง (30 สิทธิ์ / สาขา / วัน)

·    White Shuffle (ไวท์ ชัฟเฟิล) กับเมนู Rustic Quesadilla (30 สิทธิ์ / สาขา / วัน)

·    Auntie Anne’s (อานตี้ แอนส์) กับเมนู Lemonade (30 สิทธิ์ / สาขา / วัน) รวม 30 สาขา

โดยลูกค้ารับสิทธิ์กินฟรีนี้ได้ในวันจันทร์, อังคาร และพุธ กับสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย.60 (สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS Privilege Line Official และแอปพลิเคชัน my AIS”

 

โดย นางบุษยา กล่าวสรุปว่า “AIS ให้ความสำคัญกับทุกความคิดเห็นของลูกค้าทุกท่าน และนำข้อเสนอแนะต่างๆ มาพิจารณาปรับปรุงสิทธิประโยชน์อย่างจริงจัง เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย รวมทั้งจะยังคงสรรหาสิทธิพิเศษใหม่ๆ ที่โดนใจมามอบให้ลูกค้า AIS ที่มีอยู่ทั่วประเทศ ให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด”



ถูกใจบทความนี้  0