สรุปไฮไลท์ AIS Fibre รุกตลาดไฟเบอร์แท้ 100% ด้วยโปรใหม่ราคากระชากใจ เริ่มต้นที่ 20/7 Mbps เพียง 590 บาทเท่านั้น !!!

AIS Fibre 1

 วันนี้ค่าย AIS จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ AIS Fibre มาเขย่าวงการบรอดแบรนด์ ด้วยแพ็กเกจสุดเร้าใจ  เริ่มต้นที่ 20/7 Mbps เพียง 590 บาท โดยชูจุดเด่น ความเร็วในการอัพโหลด-ดาวน์โหลดสูงที่สุดในตลาด!  การันตี ความเร็ว แรงเต็มสปีด บนเทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติก 100% นอกจากนี้ยังมาพร้อมความบันเทิงเต็มรูปแบบที่มอบให้เป็นพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสอีกด้วยครับ 

 

 

AIS Fibre 3

AIS Fibre 4

AIS Fibre 5

ภาพรวมตลาดอินเตอร์เน็ตบรอดแบรนด์ในปี 2016 ซึ่งยังมีโอกาสการเติบโตได้อีกเยอะในอนาคต และทางเอไอเอสมีความพร้อมในการทำตลาดฟิกซ์บรอดแบรนด์แบบเต็มร้อยครับ จะเห็นได้ว่าปัจจุบัน AIS Fibre นั้นสามารถให้บริการได้แล้วถึง 28 จังหวัดนับจากวันเปิดตัว ซึ่งถือว่าค่อนข้างเร็วเลยทีเดียว

 

AIS Fibre 6

และพร้อมขยายให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดภายในสิ้นปีนี้ครับ

 

AIS Fibre 7

AIS Fibre 8  

สำหรับ Feedback ของบริการ AIS Fibre จากผลการสำรวจของบริษัท Third Party (บริษัทจากภายนอกที่ไม่ใช่การทำผลสำรวจด้วยตัวของ AIS เอง ) พบว่าลูกค้ามีความพึงพอใจกับบริการ AIS Fibre เป็นส่วนใหญ่ และในแง่ของ NPS หรือผลการสำรวจในเรื่องของความประทับใจและการบอกต่อหรือชวนเชิญของลูกค้าปัจจุบัน ไปยังลูกค้ารายใหม่ พบว่ามีผลในเชิงบวกที่ค่อนข้างสูง ตรงนี้จึงการันตีถึงคุณภาพของ AIS Fibre ได้เป็นอย่างดีครับ

 

AIS Fibre 9

AIS Fibre 10

AIS Fibre 11

อีกหนึ่งจุดเด่นของ AIS Fibre ก็คือ ลูกค้าไม่ว่าจะใช้แพ็กเกจไหน จะได้รับ Wi-Fi Router แบบ dual channel ทำให้หมดปัญหาเรื่องสัญญาณเต็มหรือชนกันจนไม่สามารถใช้งานได้ และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ dual IP อีกด้วย โดยลูกค้า AIS สามารถทดลองใช้ iPv6 ได้ก่อนใครเมื่อสมัครใช้บริการ AIS Fibre

 

AIS Fibre 12

AIS Fibre 13

AIS Fibre แพ็กเกจใหม่ ราคาเร้าใจกว่าเดิม โดยเริ่มต้นที่ 20/7Mbps ในราคาเพียง 590 บาทเท่านั้น และพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสจะได้รับส่วนลดเพิ่ม 10 % โดยจ่ายจริงเพียง 531 บาทเท่านั้น

 

AIS Fibre 14

เมื่อขยับขึ้นมาที่แพ็กเกจ 50/10Mbps ก็จะได้สิทธิพิเศษเพิ่มขึ้น เช่นกล่อง AIS Play Box และคอนเทนต์จากบรรดาพาร์ทเนอร์ของทางค่าย โดยแพ็กเกจ 50/10Mbps สำหรับลูกค้าทั่วไป จะจ่ายค่าบริการรายเดือนที่ 888 บาท ส่วนลูกค้าเอไอเอส ลด  10 % เช่นเดิม และถ้าเป็น Serenade จะจ่ายเพียง 699 บาทเท่านั้น

 

AIS Fibre 15

AIS Fibre 16

AIS Fibre 17

คอนเทนต์ดี ๆ จากพาร์ทเนอร์หลักของทางค่าย และบางคอนเทนต์จะเป็นแบบ Exclusive ซึ่งไม่สามารถรับชมได้จากที่อื่น เช่นรายการ “กิ๊กดู๋ท้าเงาเสียง” เป็นต้น

 

AIS Fibre 18

AIS Fibre 19

สำหรับแพ็กเกจ 100/10Mbps ที่หลาย ๆ คนถามหากัน ณ ตอนนี้ก็พร้อมให้บริการแล้วนะครับ  แถมสิทธิพิเศษก็น่าสนใจมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นสิทธ์ Serenade Gold หรือรับสิทธิ์แลกซื้อ Wi-Fi Router จาก D-Link ในราคาพิเศษ

 

AIS Fibre 20

AIS Fibre 21

AIS Fibre 22

ลูกค้า AIS Fibre จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่แพ้ลูกค้าเครือข่ายมือถือกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ เรื่องการชำระค่าบริการของ AIS Fibre ก็สะดวกและง่ายดายมาก ๆ ลูกค้าสามารถจ่ายค่าบริการได้จากหลากหลายช่องทางรวมไปถึงจากตัวแอพ mPAY อีกด้วยนะครับ

 

AIS Fibre 23

สรุปส่งท้าย

 

แพ็กเกจราคาใหม่ทั้งหมด

–  แพ็กเกจเริ่มต้น 20/7 Mbps เพียง 590 บาทต่อเดือน พิเศษ! สำหรับลูกค้าเอไอเอส ลดเหลือเพียง 531 บาทต่อเดือน  ถือเป็นราคาที่ประหยัดที่สุดและได้ความเร็วในการอัพโหลด/ดาวน์โหลด สูงที่สุดในตลาด!

–  แพ็กเกจ 50/10 Mbps เพียง 888 บาทต่อเดือน พิเศษ! สำหรับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด เพียง 699 บาทต่อเดือน พร้อมรับฟรี กล่อง AIS PLAYBOX และแพ็กเกจ HooQ ให้ดูหนังและซีรี่ส์ฮอลลีวู้ด ฟรี 1 ปีเต็ม ซึ่งเป็นแพ็กเกจยอดฮิต และราคาดีที่สุดเช่นกัน

–  แพ็กเกจ 100/10 Mbps ราคา 1,888 บาทต่อเดือน พิเศษ! สำหรับลูกค้าเอไอเอส เพียง 1,699 บาทต่อเดือน  พร้อมรับสิทธิ์อัพเกรดเป็นเอไอเอส เซเรเนด โกลด์ ทันที เมื่อเปิดซิมเบอร์ใหม่ และสมัครใช้แพ็กเกจเอไอเอสรายเดือน 488 บาทขึ้นไป (ปกติ ลูกค้าต้องยอดใช้มือถือของเอไอเอส 1,500 บาทต่อเดือน และใช้บริการนาน 6 เดือนขึ้นไป จึงจะได้รับสิทธิ์เซเรเนด โกลด์)

และ ยังมาพร้อมไฮไลท์พิเศษ!! ได้รับสิทธิ์ซื้อ Wi-Fi Router D-Link DIR-895L ใหม่ก่อนใคร ในราคาลดพิเศษเพียง 9,900 บาท (จากปกติ 13,900 บาท) ซึ่งเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะลูกค้าเอไอเอสไฟเบอร์แพ็กนี้ เหมาะกับกลุ่ม Trend Setter, IT Lover, Online Gamer, Home Office และครอบครัวใหญ่ รองรับการใช้อุปกรณ์หลายตัวพร้อมกันภายในบ้าน

นอกจากนี้ ยังมอบความคุ้มค่าอีกต่อ!! สำหรับลูกค้า เอไอเอส ไฟเบอร์ ที่จ่ายบิลเน็ตบ้าน ผ่านแอปฯ mPAY รับเงินคืน 15% (สูงสุดไม่เกิน 150 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 59 ไม่เพียงเท่านี้ เอไอเอส ไฟเบอร์ ยังตอบแทนลูกค้าทุกท่านให้สามารถรับสิทธิพิเศษมากมาย กับส่วนลดร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ กว่า 15,000 ร้านค้า ตามโครงการ “AIS Live 360º” โดยรับสิทธิได้ง่ายๆ ผ่านทาง AIS App อีกด้วย”

 

 

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ AIS ที่เชิญไปร่วมงานนะครับ

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> https://goo.gl/1UcMDU



ถูกใจบทความนี้  1