เอไอเอส เริ่มวางจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ในไทยแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

iPhone_7 red_1

 กรุงเทพฯ – 30 มีนาคม 2560 : เอไอเอสเริ่มวางจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ตัวเครื่องอะลูมิเนียมสีแดงสวยสด การเปิดตัว iPhone รุ่นพิเศษนี้เพื่อฉลองความร่วมมือระหว่าง Apple กับ (RED) ที่มีมายาวนานกว่า 10 ปี และเปิดช่องทางให้ลูกค้าได้ร่วมสมทบทุนให้กองทุนโลก (Global Fund) และพาโลกของเราเข้าใกล้ยุคใหม่ที่ปราศจากโรคเอดส์มากขึ้นอีกนิด iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เป็น iPhone ที่ดีที่สุดและล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมีมา อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมระบบกล้องสุดล้ำ แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีใน iPhone ลำโพงสเตอริโอที่ให้เสียงเต็มอิ่มสมจริง และระบบสีขอบเขตกว้าง ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในตัวเครื่องที่ทนน้ำและฝุ่น ……

 

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและงานขาย กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสรู้สึกยินดีที่ได้ส่งมอบ iPhone 7 และ iPhone 7Plus (PRODUCT)RED Special Edition ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนชั้นน้ำระดับโลกบนโครงข่ายดิจิทัลและบริการดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพของเรา ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้า”

 

iPhone_7 Red_2

 

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ ais.co.th/iphon7

 

ดูรายละเอียดแพ็คเกจและราคาได้ที่ www.ais.co.th/iphone7

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone ได้ที่ www.apple.com/th  



ถูกใจบทความนี้  2