AIS mPAY Mastercard จับมือ Samsung Pay ขยายการช้อปสู่หน้าร้านค้า แตะแล้วจ่ายง่ายสุดๆ

AIS mPAY Mastercard

 19 พฤษภาคม 2560 : บริการ AIS mPAY Mastercard ที่ให้ช้อปได้แม้ไม่มีบัตรเครดิต จับมือ Samsung Pay ยกระดับไปอีกขั้น โดยเพิ่มความสะดวกสบายในการชำระเงิน จากเดิมใช้ช้อปแบบออนไลน์ ล่าสุด ขยายสู่หน้าร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่รับบัตร Mastercard โดยได้ร่วมมือกับ Samsung เพิ่มบัตร AIS mPAY Mastercard บน Samsung Pay ในการใช้มือถือแตะจ่ายแทนการใช้เงินสด  อย่างสะดวกสบาย แม้ไม่มีบัตรเครดิต  ทั้งนี้มือถือรุ่นที่รองรับ Samsung Pay ได้แก่ Samsung Galaxy S8/S8+, Galaxy S7/S7 Edge, Galaxy S6 edge+, Galaxy A7(2017), Galaxy A5(2017), Galaxy A3(2017) , Galaxy Note 5, Galaxy A9 Pro, Galaxy A7(2016), Galaxy A5(2016) 

 

 

AIS mPAY Mastercard 2

พิเศษ !!! เพียงเพิ่มบัตร AIS mPAY Mastercard บน Samsung Pay รับฟรี !! 100 บาท  เข้า mPAY Wallet และเมื่อใช้จ่ายผ่าน Samsung Pay ด้วยบัตร mPAY Mastercard ครั้งแรก รับเงินคืนอีก 50 % ของยอดชำระสินค้ามูลค่าสูงสุด 100 บาท เข้า mPAY Wallet ในวันทำการถัดไป ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2560

บริการ  AIS mPAY Mastercard  เป็นบริการเพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต  สามารถซื้อสินค้าทั้งบนออนไลน์ และหน้าร้านค้าที่รองรับด้วยบัตรเครดิตอย่างสะดวกสบาย   เพียงเติมเงินเข้าไปใน  mPAY Wallet  ก็สามารถชำระสินค้าและบริการได้ง่ายๆ  หนึ่งในบริการจาก
เอไอเอส เอ็มเปย์ วิธีการสมัครใช้งาน AIS mPAY Mastercard ทำได้ง่ายๆ บน mPAY App ไม่ต้องใช้เอกสาร มั่นใจในความปลอดภัยด้วยรหัสส่วนตัวที่กำหนดได้เองในการเข้าใช้งาน ที่สำคัญยังมี SMS แจ้งเตือนทุกครั้งที่ทำรายการ ไม่ต้องกลัวบัตรหาย แค่มีบัตรในโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวก็ช้อปได้ทันที ไม่ว่าคุณจะใช้จ่ายผ่านเว็บไซต์ไหนๆ หรือหน้าร้านไหนๆ ก็สบายใจหายห่วง สามารถเข้าไปดูวิธีการสมัครหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/mpay/SSPay



ถูกใจบทความนี้  0