เอไอเอส จับมือ เอ็นบีเอ ระเบิดความมันส์ เอาใจคอบาสชาวไทย ให้ดูบนมือถือ เป็นรายเดียวในไทย ผ่านแอป AIS PLAY พร้อมแพ็กเกจพิเศษ NBA LEAGUE PASS สำหรับชมลีก NBA ในประเทศไทย

170316 Pic AIS-NBA_1

(16 มีนาคม 2560) เอไอเอส จับมือ สมาคมกีฬาบาสเก็ตบอลแห่งชาติ (เอ็นบีเอ) ตอกย้ำผู้นำดิจิทัลคอนเทนต์อันดับ 1 ของประเทศ ประกาศความร่วมมือใหม่ในการนำคอนเทนต์เกมการแข่งขันเอ็นบีเอและกิจกรรมไฮไลท์ มาสู่ลูกค้าเอไอเอสผ่านโทรศัพท์มือถือกว่า 41 ล้านคนทั่วประเทศ 

 

 

170316 Pic AIS-NBA_2

เอไอเอส ในฐานะพันธมิตรผู้ได้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดและชมย้อนหลังการแข่งขัน NBA ลีกบาสเก็ตบอลอาชีพระดับโลกบนมือถือ อย่างเป็นทางการของ NBA เพียงรายเดียวในประเทศไทย  ผ่านแอป AIS PLAY ให้สาวก NBA ชาวไทยได้สัมผัสความสนุกจากคอนเทนต์ระดับโลกที่ดีที่สุด ทุกที่ทุกเวลาบนมือถือ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ เปิดให้ลูกค้าเอไอเอสได้ชมฟรี! ถ่ายทอดสดการแข่งขันบาสเก็ตบอลลีก NBA ฤดูกาลปรกติ 2016-2017 พากย์ไทย จำนวน 2 ครั้งต่อสัปดาห์, การแข่งขัน NBA Playoffs 2017 สูงสุดถึง 8 เกม และ แมตช์ The 2017 Conference Finals และ The 2017 NBA Finals จะมีการถ่ายทอดให้ชมหลังการแข่งขันที่ประเทศอเมริกา รวมถึงคอนเทนต์ต่างๆ ของ NBA ในฤดูกาล 2016-2017 อาทิ ไฮไลท์รายวันและรายสัปดาห์ ผ่านแอป AIS PLAY ได้เช่นกัน

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ เอไอเอสจะเข้ามามีส่วนร่วมกับโครงการจูเนียร์ เอ็นบีเอ เพื่อช่วยส่งเสริมการมีส่วนร่วมในกีฬาบาสเก็ตบอลและสร้างไลฟสไตล์ที่แอคทีฟในหมู่เยาวชนไทย นอกจากนี้ เอไอเอส จะจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าทั่วประเทศได้มีโอกาสลุ้นรางวัลและสัมผัสประสบการณ์ที่มีความพิเศษเฉพาะตัวจาก NBA อีกด้วย

นายปรัธนา ลีลพนัง รักษาการ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “ด้วยศักยภาพของเครือข่ายที่ดีที่สุดจากเอไอเอส เราจึงมุ่งมั่นสรรหาคอนเทนต์ยอดนิยมระดับโลกมาเสริมทัพความเป็นผู้นำด้าน Digital Life Services ให้ลูกค้าและคนไทยได้สัมผัสความสนุกจากคอนเทนต์ที่ดีที่สุดอยู่เสมอ ครั้งนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับความไว้วางใจจากลีกการแข่งขันบาสเก็ตบอลอาชีพระดับโลกอย่าง NBA – National Basketball Association ร่วมเป็นเอ็กคลูซีฟพาร์ทเนอร์ ในฐานะพันธมิตรผู้ได้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดและชมย้อนหลังการแข่งขัน NBA ลีกบาสเก็ตบอลอาชีพระดับโลกบนมือถือ อย่างเป็นทางการของ NBA เพียงรายเดียวในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์จาก NBA ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการได้แล้ววันนี้ ผ่านแอป AIS PLAY”

นายสกอตต์ เลวี่ กรรมการผู้จัดการ เอ็นบีเอ เอเชีย กล่าวว่า “เอ็นบีเอรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับเอไอเสในการให้บริการคอนเทนต์ด้วยภาษาไทยให้กับแฟนๆในประเทศไทย ความร่วมมือที่ครอบคลุมกับผู้ให้บริการระบบดิจิตอลรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศจะช่วยให้เราเข้าถึงและสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้ชมที่รับชมผ่านมือถือเป็นช่องทางแรกเพื่อมอบความเพลิดเพลินจากการแข่งขันและผู้เล่นของเรา”

เอไอเอส และ เอ็นบีเอ จะร่วมกันพัฒนาบริการพิเศษใหม่ๆ อาทิ บริการแพ็กเกจ NBA LEAGUE PASS พิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส ให้ชมการแข่งขัน NBA แบบสดและแบบออนดีมานด์ ครบทุกแมตช์ พร้อมไฮไลท์เด็ดๆ ผ่านอุปกรณ์หลากหลาย โดยผู้ชมสามารถเข้าถึงการชมรับเกมที่หลากหลาย, เพลย์เมกเกอร์, สถิติ รวมทั้งรับชมผ่านมือถือ NBA Mobile View ซึ่งสามารถเลือกรับชมภาพที่ใกล้ขึ้น ซึ่งถูกปรับให้เหมาะสมกับการรับชมบนหน้าจอขนาดเล็กสำหรับทั้งแท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือ

  ลูกค้าเอไอเอส สามารถรับชมคอนเทนต์ NBA ได้ทางแอปพลิเคชั่น AIS PLAY หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เกี่ยวกับโครงการจูเนียร์เอ็นบีเอ ได้ที่เว็บไซต์ www.jrnba.asia/thailand, www.facebook.com/jrnbathailand  หรือติดตามข่าวสารต่างๆทางโซเชียลมีเดียของ NBA  อาทิ เฟสบุ๊ค www.facebook.com/nba ทวิตเตอร์ www.twitter.com/nba หรือทาง LINE (NBA’s official account) โดยเพิ่มชื่อ @nba_global

 

เกี่ยวกับเอ็นบีเอ

เอ็นบีเอเป็นกีฬาสากลและธุรกิจสื่อที่เกี่ยวข้องกับ 3 ลีกอาชีพ ได้แก่  National Basketball Association, the Women’s National Basketball Association และ NBA Development League โดยลีกเหล่านี้เป็นต้นกำหนดของเกมกีฬาและโปรแกรมต่างๆ โดยมีสำนักงาน 13 แห่งทั่วโลก และมีการจัดเกมส์การแข่งขันและโปรแกรมใน 215 ประเทศ ใน 49 ภาษา นอกจากนี้ มีร้านค้าเอ็นบีเอกว่า 125,000 ร้านค้า ใน 100 ประเทศ 6 ทวีปทั่วโลก ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลในปี 2016-2017 เอ็นบีเอมีผู้เล่นระดับนานาชาติจำนวน 113 คน จาก 41 ประเทศ เอ็นบีเอดิจิตอล รวมทั้ง NBA.com และ NBA Mobile รวมถึงเอ็นบีเอทีวี ประสบความสำเร็จในด้านผู้ชมในช่วงฤดูกาลการแข่งขันในปี 2015-2016 เอ็นบีเอ เป็นลีคกีฬาโปรเฟสชั่นเนลอันดับ 1 ในโซเชียลมีเดียที่มีผู้ติดตามและยอด LIKE ผ่านแฟลตฟอร์มลีค ทีมกีฬาและผู้เล่นทั่วโลกกว่า 1,300 ล้าน ลีคเอ็นบีเอให้ความสำคัญกับสังคมโดยได้ทำงานร่วมกับองคืกรที่สนับสนุนเยาวชนต่างๆ ทั้งในด้านการพัฒนาการศึกษา เยาวชน ครอบครัว และสุขภาพ ผ่านโครงการ NBA Cares

 

เกี่ยวกับแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส)

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด มหาชน (เอไอเอส) ผู้นำในการให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ เป็นอันดับ 1 ในเครือข่ายมือถือ 4G ที่มีเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่มากกกว่า 98 เปอร์เซ็นต์ทั่วประเทศ โดยได้รับการรับรองการทดสอบความเร็วอินเตอร์เน็ตจาก  OOKLA Speed Test ว่าเป็นเครือข่ายมือถือที่เร็วที่สุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นเวลา 2 ปี นอกจากนี้ยังได้รับการจัดอันดับในฐานะผู้นำในระดับเอเชียการให้บริการโรมมิ่ง 4G  เมื่อเร็วๆ นี้ เอไอเอส ได้พัฒนาเครือข่ายให้บริการเพื่อเตรีมความพร้อมสู่การเป็น Next G Network เพื่อการใช้งานระดับกิกะบิท  เอไอเอส ไฟเบอร์ให้บริการไฮสปีด บรอดแบนด์ที่ใช้ใยแก้วนำแสงแท้ให้บริการสู่กว่า 5 ล้าน ครัวเรือนทั่วประเทศ เอไอเอส ภาคภูมิใจในการให้บริการด้านดิจิทัลในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมและมัลติมีเดีย ประกอบด้วย 1) เครือข่ายโทรศัพท์มือถือสำหรับโครงสร้างพื้นฐานของประเทศทั้งในรูปแบบเสียงและข้อมูล 2) ซุปเปอร์ ไวไฟ 3) ไฮสปีดบอรดแบนด์ที่เปี่ยมไปด้วยคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลกสำหรับผู้สมัครใช้บริการผ่านอินเตอร์เน็ตทีวี AIS PLAYBOX และ 4) การชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านบริการ mPay



ถูกใจบทความนี้  0