เอไอเอส ประกาศมอบกำลังใจให้นักกีฬาไทย ในการแข่งขันโอลิมปิก 2016 เหรียญทอง 1 ล้านบาท , เหรียญเงิน 5 แสนบาท และเหรียญทองแดง 3 แสนบาท พร้อมมือถือ , ค่าโทร และเน็ตฟรี! นาน 12 เดือน

คุณฐิติพงศ์  เขียวไพศาล_2

 นายฐิติพงศ์  เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและงานขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสมีเจตนารมณ์ในการร่วมพัฒนาวงการกีฬาไทยมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น การเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอสลีกจนถึงปัจจุบัน ตลอดระยะเวลา 7 ปี, สนับสนุนแพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งให้น้องเมย์-รัชนก อินทนนท์ และอแมนด้า คาร์  รวมทั้งการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาระดับโลกตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ รวมไปถึงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ที่เอไอเอสเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือรายแรกที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2004 โดยการมอบรางวัลแห่งความสำเร็จให้แก่นักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัลมาโดยตลอด ทั้งนี้เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประวัติศาสตร์แห่งความสำเร็จของวงการกีฬาไทย ให้แข็งแกร่ง มีศักยภาพ เป็นที่ยอมรับในระดับสากล  

 

คุณฐิติพงศ์  เขียวไพศาล_1

สำหรับ การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ริโอ เกมส์ 2016 ที่กำลังจะเกิดขึ้น ณ เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 5-21 ส.ค. 59 เอไอเอสจึงขอร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงใจในการเชียร์ทัพนักกีฬาไทยอีกครั้ง โดยประกาศ มอบกำลังใจให้แก่ฮีโร่โอลิมปิกทุกคนที่ได้รับเหรียญทองเหรียญละ 1 ล้านบาท, เหรียญเงิน 5 แสนบาท และเหรียญทองแดง 3 แสนบาท รวมทั้งมอบโทรศัพท์มือถือ พร้อมค่าโทร และเล่นเน็ตฟรีไม่อั้น! นาน 12 เดือน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬาไทย ในการมุ่งมั่นคว้าชัยชนะเพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย และนำความสุขมาให้กับคนไทยทุกคน

นอกจากนี้เอไอเอสยังเชิญชวนชาวไทยทุกคน ให้ร่วมส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกโอลิมปิก ริโอ เกมส์ 2016 ผ่านทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/olympic2016 ได้ตั้งแต่วันที่ 3 – 21 ส.ค. 59
เอไอเอสเชื่อในความสามารถและความมุ่งมั่นตั้งใจของนักกีฬาไทยทุกคน และมั่นใจว่านักกีฬาทุกคนจะสามารถแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 โดยเอไอเอสจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและให้การสนับสนุนนักกีฬาทุกคนอย่างเต็มที่ต่อไป” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุป

 



ถูกใจบทความนี้  0