เอไอเอส วางจำหน่าย iPad Pro รุ่น 10.5 นิ้วและรุ่น 12.9 นิ้ว จอภาพที่ล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพเหนือชั้นที่สุดในโลก

iPad Pro

 11 กรกฎาคม 2560 : เอไอเอสประกาศวางจำหน่าย iPad Pro® รุ่นใหม่ 10.5 นิ้ว และ iPad Pro  รุ่นใหม่ 12.9 นิ้ว ที่มาพร้อมกับจอภาพสุดล้ำสมัยที่สุดในโลก ที่ใช้เทคโนโลยี ProMotion™ และประสิทธิภาพเหลือเชื่อด้วยชิพ A10X Fusion ใหม่ โดยรุ่น 10.5 นิ้ว ลดขนาดขอบลง 40% เพื่อให้ขนาดกะทัดรัด และมีคุณสมบัติใหม่ใน  iOS 11 ไม่ว่าจะเป็นแอพ Files, Dock ที่ปรับแต่งได้ การทำงานแบบมัลติทาสก์ที่ปรับปรุงใหม่ และการใช้งาน Apple Pencil® ที่ล้ำลึกยิ่งขึ้น iPad Pro รุ่น 10.5 นิ้ว มีให้เลือก 4 สีสีเงิน สีเทาสเปซเกรย์ สีทอง และสีโรสโกลด์ และ iPad Pro รุ่น 12.9 นิ้ว มีให้เลือก 3 สี สีเงิน สีเทาสเปซเกรย์  สีทอง โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป ผ่านเอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และ AIS online store

 

iPad Pro

iPad Pro® รุ่นใหม่ 10.5 นิ้ว และ iPad Pro รุ่นใหม่ 12.9 นิ้ว มีระบบจอภาพ Retina® ที่ออกแบบมาพร้อมกับ ProMotion ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ให้อัตราการรีเฟรชสูงถึง 120Hz เพื่อการเลื่อนดูที่ลื่นไหล การตอบสนองที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น และคอนเทนต์ภาพเคลื่อนไหลที่เนียนตามากขึ้น และใช้ Apple Pencil จะยิ่งตอบสนองได้มากขึ้นด้วยความหน่วงเพียง 20 มิลลิวินาที ซึ่งถือว่าดีที่สุดในวงการสมาร์ทโฟน ProMotion ยังได้พัฒนาคุณภาพจอให้ลดการสิ้นเปลืองพลังงาน ด้วยการปรับอัตราการรีเฟรชหน้าจอเพื่อให้ตรงกับการเคลื่อนไหวของคอนเทนต์นั้นๆ โดยอัตโนมัติ

จอภาพ Retina อันล้ำสมัยนี้ เป็นจอภาพ iPad ที่สว่างที่สุดของ Apple และมีการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน ทำให้มองเห็นคอนเทนต์ได้ง่ายขึ้นทั้งในร่มและกลางแจ้ง การแสดงผลแบบ True Tone® จะปรับไวท์บาลานซ์ของหน้าจอให้ตรงกับแสงรอบตัวคุณ และให้สีสันระดับมาตรฐานภาพยนตร์ดิจิตอล

iPad Pro มีประสิทธิภาพในการทำงาน การเชื่อมต่อ และความอเนกประสงค์ที่ล้ำสมัย เพื่อจัดการกับงานที่ซับซ้อนที่สุด ด้วยชิพ A10X Fusion แบบ 64 บิตใหม่ที่ทรงพลัง ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วกว่าชิพของแล็ปท็อป PC ส่วนใหญ่ เพราะฉะนั้นการจัดการงานที่ซับซ้อนอย่างการแก้ไขตัดต่อรูปภาพและวิดีโอ 4K การเรนเดอร์ภาพ 3 มิติ ด้วย CPU แบบ 6 คอร์และ GPU แบบ 12 คอร์ ให้ประสิทธิภาพ CPU ที่เร็วขึ้น 30% และประสิทธิภาพด้านกราฟิกที่รวดเร็วขึ้น 40% มากกว่าชิพชั้นแนวหน้าของวงการอย่าง A9X โดยที่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้เต็มวัน

 

iPad Pro เป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการถ่ายภาพ แก้ไขตัดต่อ รวมถึงแชร์รูปภาพและวิดีโอคุณภาพระดับโปร โดยมาพร้อมกล้อมหน้า-หลังที่ล้ำสมัยแบบเดียวกับ iPhone® 7 ซึ่งหมายถึงกล้องความละเอียด 12 เมกะพิกเซล พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล และกล้อง FaceTime® HD ความละเอียด 7 เมกะพิกเซล นอกจากนั้น iPad Pro ยังมาพร้อมระบบเสียง 4 ลำโพง ให้เสียงสเตอริโอที่ทรงพลัง คมชัด และเต็มอิ่มได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน Apple SIM2 ที่มาในตัวเครื่องและการรองรับ Wi-Fi มาตรฐาน 802.11ac และ LTE Advanced3 ทำให้เชื่อมต่อโลกอินเตอร์เน็ตได้ง่ายขึ้นตลอดการเดินทางในกว่า 180 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

Apple Pencil และ Smart Keyboard™ ที่มีจำหน่ายแยกต่างหาก จะนำระดับความแม่นยำและการใช้งานที่หลากหลายแบบล้ำสมัยมาสู่ iPad Pro เซ็นเซอร์ที่ทันสมัยใน Apple Pencil จะวัดทั้งแรงกดและความเอียงสำหรับการวาดที่เป็นธรรมชาติ การเขียนแสดงความเห็นและการจดบันทึก Smart Keyboard ขนาดมาตรฐานใหม่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ iPad Pro รุ่น 10.5 นิ้วโดยเฉพาะ จึงเป็นคีย์บอร์ดที่บางแต่ว่าทนทานซึ่งไม่จำเป็นต้องชาร์จไฟหรือจับคู่ด้วย Bluetooth แต่อย่างใด แถมยังพับเป็น Smart Cover® ไว้ปกป้องตัวเครื่องได้ง่ายๆ อีกด้วย

ดูรายละเอียดแพ็คเกจและราคาได้ที่ www.ais.co.th/ipad และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPad ได้ที่ www.apple.com/th/ipad



ถูกใจบทความนี้  1