เอไอเอส ผนึก โรโบเวลธ์ ต่อยอด “โอดีนี่” แอปลงทุนอัตโนมัติด้วย Robo-advisor ล่าสุด ขยายโอกาสให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนได้ง่ายขึ้น ควง SCB เพิ่มช่องทางชำระ พร้อมจัดพอร์ต LTF โดนๆ ให้ช้อป รับช่วงลงทุนส่งท้ายปี!!!

เอไอเอส ผนึก โรโบเวลธ์ ตอกย้ำแนวคิด Full Service Digitization บนมือถือด้วยนวัตกรรม Robo-advisor เพื่อการลงทุน กับ แอป “โอดีนี่” ภายใต้แนวคิด “ลงทุนง่ายได้ทุกคน” หลังจากเปิดตัวเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากกลุ่มผู้สนใจลงทุน เนื่องจากเป็นรายแรกและรายเดียวที่ใช้เทคโนโลยี AI อัจฉริยะ หรือ Robo-advisor เข้ามาช่วยจัดพอร์ตและเลือกกองทุนให้อัตโนมัติ ภายใต้การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนซึ่งมีประสบการณ์สูง จึงสามารถแนะนำแผนการลงทุนต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสการลงทุนที่แสนง่าย และใช้ได้จริง นอกจากนี้ ยังมี Feature ที่ช่วยปรับพอร์ตให้ทันต่อสถานการณ์ลงทุนจริง ทำให้พอร์ตการลงทุนมีประสิทธิภาพ เสมือนมีผู้แนะนำการลงทุนส่วนตัวคอยดูแลตลอดเวลา ขยายการเข้าถึงโอกาสทางการลงทุนให้แก่คนไทย โดยเฉพาะกลุ่มที่ยังไม่เคยลงทุน หรือไม่มีความชำนาญในการลงทุน ด้วยการลงทุนขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทเท่านั้น

            ล่าสุด เดินหน้าสยายปีกจับมือพาร์ทเนอร์สถาบันการเงินเพิ่มเติม คือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ให้บริการชำระค่าลงทุนผ่าน E-Wallet Platform โดยเชื่อมต่อเข้ากับบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์อำนวยความสะดวกให้ลงทุนง่ายดายเพียงปลายนิ้วได้ทุกที่ทุกเวลา จากเดิมที่เชื่อมต่อกับบัญชีธนาคารกสิกรไทยแล้ว พร้อมคัดสรรกองทุนรวมหุ้นระยะยาว หรือ LTF แบบโดนๆ 3 กองทุน ที่ให้ผลตอบแทนดีอย่างสม่ำเสมอมาให้ไว้ในพอร์ตอัตโนมัติในสัดส่วนที่เหมาะสม รับกระแสลงทุนช่วงโค้งสุดท้ายที่เหล่าคนทำงาน หรือ นักลงทุนกำลังมองหาการลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าและช่วยในการลดหย่อนภาษีประจำปี

นับเป็นการนำ AI Solutions มาต่อยอดดิจิทัลแพลตฟอร์มด้านการเงินได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นก้าวสำคัญในการสนับสนุนนโยบายภาครัฐสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ที่ขยายจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน สู่การใช้จ่ายเพื่อการลงทุนได้อย่างเป็นรูปธรรม

            สัมผัสนวัตกรรมการลงทุนที่มี AI มาช่วยจัดพอร์ตให้คุณได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแอป odini ฟรีได้ที่ www.ais.co.th/odini ลูกค้า AIS ดาวน์โหลดฟรี กด*606*2#

เกี่ยวกับ”โอดีนี่”

“โอดีนี่ คือ การลงทุนในกองทุนรวมแบบอัตโนมัติด้วย Robo-advisor รายแรกของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “ลงทุนง่าย ได้ทุกคน”  ให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนได้ “ง่ายๆ” เพียงดาวน์โหลดแอปพร้อมเปิดบัญชีผ่านโทรศัพท์มือถือ ระบบจะลงทุนให้แบบอัตโนมัติตามเงื่อนไขที่นักลงทุนเลือก โดยเน้นความ “สะดวก” ผูกบัญชีเข้ากับระบบ Mobile Banking ของธนาคารชั้นนำที่มีอยู่แล้วได้ทันที ช่วยให้ลงทุนได้ทุกที่ทุกเวลา รวมทั้งสามารถตั้งเงื่อนไขลงทุนรายเดือนแบบอัตโนมัติ Dollar Cost Averaging (DCA) เพื่อเพิ่มวินัยการลงทุนตามแผนที่กำหนดไว้ โดยกระบวนการทำงานทุกขั้นตอนของ Robo-advisor มีความ “น่าเชื่อถือ” เนื่องจากถูกสร้างจากโมเดลทางการเงินซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล อีกทั้งขั้นตอนการทำ Asset Allocation และการคัดเลือกกองทุนรวมมีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้โดยตรงจากเว็บไซต์ของบริษัท นอกจากนี้ odini ยังช่วยป้องกันความผันผวนของตลาดได้ถึง 2 ชั้น จากการกระจายการลงทุน (Asset Allocation) เพื่อกระจายความเสี่ยง และพฤติกรรมของนักลงทุนของ odini ที่นิยมลงทุนเป็นประจำ โดยนับตั้งแต่ต้นปี 2561 ตลาดทุนทั่วโลกและตลาดหุ้นไทยได้ปรับตัวลงมาประมาณ 7-10% แต่ผลงานของ odini มีการปรับตัวลงมาเพียง 3% เท่านั้น



ถูกใจบทความนี้  1