บรรยากาศงาน AIS เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Safe & Care ให้ลูกค้าดูแลการใช้งานมือถือของคนที่รักและห่วงใยได้เป็นรายแรกในประเทศไทย

AIS Safe Care1

  AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านดิจิทัล ด้วยการเปิดนวัตกรรมแอปพลิเคชั่นใหม่ “Safe & Care” ให้ลูกค้าสามารถดูแลการใช้งานมือถือของคนที่รักและห่วงใยได้อย่างเหมาะสม รวมทั้งดูแลความปลอดภัยในการใช้ชีวิตได้ตลอดเวลาแม้อยู่ห่างไกล ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านแอปพลิเคชั่น โดยจัดเต็มฟังก์ชั่นการใช้งานครบทุกอย่างในแอพเดียวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

 

บรรยกาศของงานแถลงข่าว โดยงานวันนี้จัดขึ้น ณ AIS Tower 1 ชั้น 20

 

AIS Safe Care2

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ขึ้นกล่าวเปิดงาน และพูดคุยบอกเล่าถึงแนวคิดการทำงานของแอพ “Safe & Care” ที่ได้ทำการเปิดตัวในวันนี้

เนื้อหาหลัก ๆ ของงานแถลงข่าวผมขอสรุปย่อ ๆ ตามนี้นะครับ

 เอไอเอสนำเครือข่ายคุณภาพผสมผสานกับการเป็นผู้นำด้านแอพพลิเคชั่น พัฒนาแอปพลิเคชั่นใหม่ “Safe & Care” ขึ้น เพื่อให้ลูกค้าเกิดความอุ่นใจและสบายใจ ในการดูแลการใช้งานมือถือของคนที่รักและห่วงใยโดยเฉพาะเด็กและเยาวชนได้อย่างเหมาะสม  รวมทั้งดูแลความปลอดภัยในการใช้ชีวิตของเด็กและผู้สูงอายุได้ตลอดเวลาแม้อยู่ห่างไกล นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่รวมฟังก์ชั่นการใช้งานครบทุกอย่างไว้ในแอปฯเดียว เพื่อให้ลูกค้าใช้งานง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม”

 

AIS Safe Care3

คีย์ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของแอพ “Safe & Care”

สามารถดูแลสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะเด็กๆ ให้ใช้งานมือถืออย่างเหมาะสม ด้วยฟังก์ชั่น Parental Controls โดยกำหนดเบอร์โทร , วัน และเวลา ในการโทรออก-รับสาย รวมทั้งกำหนดการใช้งานแอปฯต่างๆ เพื่อให้เนื้อหาและระยะเวลาในการใช้งานเหมาะสมกับอายุของเด็ก

 

AIS Safe Care4

ดูแลความปลอดภัยในการใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัวทั้งเด็กและผู้สูงอายุ ด้วยหลากหลายฟังก์ชั่น ทั้ง Family Location  บอกตำแหน่งของสมาชิกในครอบครัวได้ทุกที่ ทุกเวลา , กำหนด Safe Zone และแจ้งเตือนเมื่อออกนอก Safe Zone , Check In เพื่อแจ้งตำแหน่งของตนเองให้สมาชิกในครอบครัวทราบ

 

AIS Safe Care6

Family Alert ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

 

AIS Safe Care7

และ Phone Security แสดงตำแหน่งล่าสุดของเครื่องมือถือ พร้อมสั่งล็อกและล้างข้อมูลเมื่อโทรศัพท์สูญหาย

 

AIS Safe Care8

สำหรับแอพ “Safe & Care”  รองรับการทำงานทั้งบน Android และ iOS ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม สมัครแพ็กเกจวันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท รับสิทธิ์ใช้งานฟรีเดือนที่ 2 และเดือนที่ 3 เพียงกด *629*1# แล้วกดโทรออก

สำหรับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ใช้งานฟรี 2 เดือนแรกทันที เพียงกด *629*41# แล้วกดโทรออก

 

AIS Safe Care5

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ AIS ที่เชิญไปร่วมงานนะครับ

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> http://goo.gl/MljXoz



ถูกใจบทความนี้  0