เอไอเอส มอบรางวัลและกำลังใจให้ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทยทุกท่าน รวมกว่า 6.6 ล้านบาท

161003 Pic_เอไอเอส มอบรางวัลและกำลังใจให้ทัพนักกีฬาพาราลิมปิก 2016_1

 3 ตุลาคม 2559: เอไอเอส จัดงานเลี้ยงมอบรางวัลและกำลังใจให้ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทย รวมกว่า 6.6 ล้านบาท โดยมอบรางวัลให้กับฮีโร่พาราลิมปิกที่ได้รับเหรียญทองเป็นเงินสด 5 แสนบาท เหรียญเงิน 3 แสนบาท และเหรียญทองแดง 2 แสนบาท พร้อม Samsung Galaxy View และแพ็กเกจโทรและเล่นเน็ตฟรีเป็นเวลา 1 ปี นอกจากนี้ยังมอบโทรศัพท์มือถือเป็นกำลังใจให้คณะนักกีฬาทุกท่านที่ได้มุ่งมั่น ทุ่มเท ทั้งแรงกาย แรงใจ ในการไปแข่งขันกีฬาพาราลิมปิก เกมส์ 2016 ในครั้งนี้ โดยมีศิลปินชื่อดัง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” มาร่วมสร้างสีสันในงานด้วย 

 

 

161003 Pic_เอไอเอส มอบรางวัลและกำลังใจให้ทัพนักกีฬาพาราลิมปิก 2016_2

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “จากการที่เอไอเอสได้ร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงใจในการเชียร์นักกีฬาไทยที่ไปแข่งขันพาราลิมปิก เกมส์ 2016 ด้วยการมอบกำลังใจให้แก่คณะนักกีฬา ในรูปแบบของการมอบรางวัลแห่งความสำเร็จ ซึ่งทัพนักกีฬาไทยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ สามารถสร้างผลงานได้อย่างดีเยี่ยม โดยคว้ามาได้ถึง 6 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน และ 6 เหรียญทองแดง รวมถึงการที่เอไอเอสได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด และชมย้อนหลังการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิก เกมส์ 2016 เพียงช่องเดียวในประเทศไทย ทำให้ลูกค้าและคนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ความมันส์ กับมหกรรมกีฬาระดับโลก ได้ร่วมเชียร์ และให้กำลังใจนักกีฬาพาราลิมปิกไทยในรูปแบบใหม่อย่างใกล้ชิด ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอป AIS PLAY

และเพื่อเป็นการขอบคุณนักกีฬาพาราลิมปิกไทยทุกท่านที่ได้มุ่งมั่น ทุ่มเท ทั้งแรงกาย แรงใจ ในการแข่งขันครั้งนี้ จนสามารถคว้าชัยชนะ และนำความภาคภูมิใจมาให้กับประเทศไทย เอไอเอสจึงจัดงานเลี้ยงแสดงความยินดี และต้อนรับการกลับมาของนักกีฬาทุกท่าน ด้วยการมอบรางวัลแห่งความสำเร็จให้แก่ ฮีโร่พาราลิมปิกทั้ง 17 ท่าน โดยมอบเงินสดสำหรับเหรียญทอง 5 แสนบาท, เหรียญเงิน 3 แสนบาท และเหรียญทองแดง 2 แสนบาท พร้อมมอบ Samsung Galaxy View และแพ็กเกจโทรและเล่นเน็ตฟรีเป็นเวลา 1 ปีให้ทั้ง 17 ท่านด้วย รวมมูลค่ากว่า 6.6 ล้านบาท”

พร้อมกันนี้ เอไอเอสยังมอบโทรศัพท์มือถือให้แก่นักกีฬาทุกท่านที่ร่วมแข่งขัน พาราลิมปิก เกมส์ 2016 เพื่อกำลังใจ และขอบคุณทุกท่านที่มุ่งมั่นในการฝึกซ้อมอย่างหนัก ในการเป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อการสร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวไทยทุกคน

นอกจากนี้ ภายในงานเลี้ยงยังมีศิลปินชื่อดัง “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” มาร่วมร้องเพลงสร้างสีสันและมอบความบันเทิงให้แก่นักกีฬาทุกคนอย่างใกล้ชิดด้วย

“เอไอเอส หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทยในการแข่งขันพาราลิมปิก เกมส์ 2016 ในครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดันและมีส่วนในการจุดประกายให้นักกีฬากีฬาไทยทุกคนมีพลังใจ มุ่นมั่นไปให้ถึงจุดหมายของตนเอง เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยต่อไป” นายสมชัย กล่าวสรุป



ถูกใจบทความนี้  0