ภาพหลุด HTC Aero เรือธงตัวใหม่ที่ช่างละม้ายคล้ายเหมือน iPhone 6 เสียนี่กระไร

   ไม่ได้ลอก แต่เราได้รับ “แรงบันดาลใจ” วลีนี้เชื่อว่าเคยเกิดมาแล้วกับทุกวงการ สำหรับอดีตค่ายดังอย่าง HTC ก็น่าจะมาในอารมณ์ประมาณนี้เหมือนกัน เพราะว่าดีไซน์ของทางค่ายนั้น ถึงจุดที่ต้องเปลี่ยนถ่ายในเรื่องการออกแบบและดีไซน์กันบ้างแล้ว โดยวันนี้มีภาพหลุด HTC Aero หรือในอีกชื่อหนึ่งก็คือ HTC A9 ชึ่งมีดีไซน์บางมุมที่ดูคล้ายคลึงกับ iPhone 6 อย่างกับว่าเป็นพี่น้องท้องเดียวกันซะงั้น (ฮ่า)

 

เป็นภาพที่หลุดมาจาก 2 แหล่งข่าวนะครับ ก็คือจาก Weibo โดย GforGames และจากเว็บ mobilissimo.ro.

โดยภาพที่หลุดออกมา นั้น จะเห็นด้านหลังของตัว HTC Aero มีดีไซน์ที่ดูคล้ายคลึงกับ iPhone 6  ถึงแม้จะไม่ได้ลอกออกมาแบบเป๊ะ ๆ แต่ก็พอมองออกว่ามีความเหมือนกันในบางแง่มุม โดยเฉพาะ เส้นคาดที่เป็นในส่วนของเสาสัญญาณนั้น ก็คืออีกส่วนที่มองเห็นได้ชัดเจนว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจาก iPhone 6 อย่างแน่นอน ส่วนการวางตำแหน่งของตัวกล้อง HTC Aero จะวางในตำแหน่งตรงกลางซึ่งจะต่างกับ iPhone 6 ที่จัดวางอยู่มุมซ้ายมือ

สำหรับ HTC Aero นั้น มีข่าวลือกันว่าอาจจะมาพร้อมกับสเปคเบื้องต้นตามนี้  หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว และใช้กระจกโค้ง 2.5D มีแรมมาให้ใช้งาน 4GB และชิปเซ็ตคือ MediaTek Helio X20 ที่เป็น CPU deca-core 

แน่นอนว่าตอนนี้ยัง เป็นข่างลืออยู่ ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงก็เป็นได้ ยังไงก็อดใจรอกันอีกสักนิดครับ ในไตรมาสหน้าเราคงได้เห็นตัวจริงของ  HTC Aero กันอย่างแน่นอน

อ้างอิง iclarified

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ pdamobiz.com

 



ถูกใจบทความนี้  1