ชัดเจน ! เผยภาพเรนเดอร์ Huawei Mate 20 Pro พร้อมฝาหลังสามสี

Huawei Mate 20 Pro อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่มีหมายกำหนดการเปิดตัวออกมาเรียบร้อย ทว่าในส่วนของข่าวลือข่าวหลุดนั้นออกมาน้อยมากหากนำไปเทียบกับ Google Pixel 3 ที่หลุดมาจนเรียกว่าไม่เหลืออะไรแล้วก็ว่าได้ และล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ Mate 20 Pro แบบชัดๆ เพื่อยืนยันว่าข่าวลือก่อนหน้านั้นถูกต้อง

ภาพเรนเดอร์ที่หลุดมาครั้งนี้เป็นการเผยหน้าตาและตอกย้ำว่าข่าวลือที่ผ่านมาก่อนหน้านี้นั้นถูกต้อง โดยสำหรับ Huawei Mate 20 Pro จะยังคงใช้หน้าจอมีติ่งพร้อมขอบหน้าจอที่ดูโค้งมนลงเสมือน Edge บน Samsung Galaxy S8/S9 แต่ในส่วนของติ่งจะใหญ่ขึ้นจาก P20 และจะไม่มีปุ่ม Home ด้านหน้า พร้อมกันนี้ได้เผยดีไซน์ฝาหลังพร้อมสีทีเดียวถึงสามสีประกอบด้วยสีเทา, สีดำและสีใหม่ที่คล้ายสี  Morpho Aurora ที่เปิดตัวกับ P20 Pro ไปเมื่องาน IFA ที่ผ่านมา

ในส่วนของกล้องยังคงใช้งานกล้องหลังสามตัวเช่นเคย ทว่าปรับรูปแบบการจัดเรียงจากการวางในเป็นแถวเดียวกัน มายัดใส่ในกรอบสี่เหลี่ยมผสานกับไฟแฟลช ทั้งนี้จะเห็นว่ามองไม่เห็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนตัวเครื่องเลยซึ่งเป็นไปได้ว่าสำหรับรุ่นนี้อาจใช้งานเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอแล้วก็เป็นได้

และสำหรับสเปคที่ยืนยันได้แน่นอนเลยตอนนี้ก็คือตัวเครื่องจะใช้งานชิปเซ็ต Kirin 980 ที่ใหม่สุดของแบรนด์เป็นรุ่นแรกแน่นอน ส่วนจะมีอะไรพิเศษขึ้นกว่าเดิมต้องรอดูอีกไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น

ที่มา winfuture



ถูกใจบทความนี้  2