ข่าวดี ซัมซุงเริ่มทดสอบ Android 7.0 Nougat เวอร์ชั่น Beta สำหรับ Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge !!!

SAMSUNG CSC

  รุ่นน้องอย่าง Galaxy S7 – S7 Edge นั้นหายห่วงในเรื่องของการอัพเดต Android 7.0 หลังจากมีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วให้อุ่นใจ ทั้งนี้ในรุ่นเรือธงจากปีที่ผ่านมาทั้ง Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge ในด้านสเปคก็ยังไม่ถือว่าเอาท์และสามารถรองรับระบบปฏิบัติการใหม่อย่าง Android 7.0 ได้สบาย ๆ และดูเหมือนซัมซุงจะไม่ลอยแพด้านการอัพเดต เพราะแหล่งข่าวล่าสุดเผยข้อมูลออกมาแล้วว่า ซัมซุงได้เริ่มทำการทดสอบ Firmware Android 7.0 เวอร์ชั่นเบต้าสำหรับ Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ 

 

SAMSUNG CSC
เฟิร์มแวร์ Android 7.0 รุ่นเบต้าของ Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge เริ่มมีการทดสอบอย่างเป็นทางการแล้วครับ โดยมีเลข build number  “XXS5DPK7” สำหรับเวอร์ชั่น beta program แน่นอนว่าเมื่อเป็นเวอร์ชั่นไฟนอลก่อนจะจะถูกปล่อยออกมาให้อัพเดตอย่างเป็นทางการ จะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหนึ่ง และคาดกันว่า Android 7.0 ของ Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge จะได้รับการอัพเดตต่อจาก  Galaxy S7 – S7 Edge ซึ่งเป็นเรื่องปรกติที่ทางแบรนด์จะต้องเร่งปล่อยอัพเดตให้กับรุ่นเรือธงล่าสุดของทางค่ายเป็นลำดับแรก ๆ

สำหรับผู้ใช้งาน Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge ถือว่าเป็นข่าวดีครับ ยังไงอดใจรอกันสักนิด ปีหน้าก็จะได้ชิมขนมตังเม Nougat 7.0 กันอย่างแน่นอน

อ้างอิง sammobile  https://goo.gl/EjW9ym

 



ถูกใจบทความนี้  0