เอาจริง? Nokia P1 ดีไซน์ สไตล์ Sharp หลุดภาพเครื่องจริง

Nokia P1 more color real

งานนี้ไม่ใช่แค่ภาพหลุดที่เป็นเครื่องจากภาพเรนเดอร์เท่านั้น แต่ว่างานนี้เป็นตัวเครื่องจริงๆ ที่คาดว่า Nokia P1 จะมีหน้าตาแบบนี้ ซึ่งจากดีไซน์ที่ผ่านๆ ในช่วงเวลาที่ Nokia ทำตลาด Lumia Phone มานั้น ความเป็นไปได้เป็นศูนย์ แต่ก็ไม่แน่ว่าหลังจาก HMD Global รวมตัวขึ้นมา ด้านดีไซน์อาจจะเปลี่ยนแนวไปก็ได้ เพราะ Nokia ในยุครุ่งเรือง มีดีไซน์แปลกๆ ฉีกแนวคอนเซ็ปท์ออกมาหลายต่อหลายครั้งเช่นกัน

จะว่าไปแล้ว จากต้นฉบับแหล่งข่าวก็ไม่ได้ยืนยันแต่อย่างใดว่าเป็นเครื่อง Nokia P1 แต่อย่างที่รู้กันว่าได้ดีไซน์ต้นแบบมาจาก Sharp Aquos X33 ซึ่ง ก็หลุดมาแค่ภาพตัวเครื่องของ Sharp นั่นเอง มีแปะแบรนด์ชัดเจน ซึ่งจากข่าวแล้ว ตัวเครื่องด้านหลังที่หลุดออกมาเป็นเครื่องจริง ก็มีดีไซน์ไม่ต่างจาก Sharp Aquos X33 เลย  ซึ่งปกติแล้วจะมีแปะแบรนด์ และภาพหลุดด้านหลังก็ยังไม่มีแบรนด์ Nokia แต่อย่างใด

Nokia P1 White

รวมถึงภาพด้านหน้าก็เช่นเดียวกัน แต่หน้าตาเหมือนกับ Sharp Aqous XXX3 ทุกอย่าง ไม่มีเปลี่ยน นั่นแสดงว่าข่าวลือนี้ ยังไม่จริง

Nokia P1 White 2

Nokia P1 White 3

และพอดูทุกมุมแล้ว ก็เชื่อว่าตอนนี้ยังไม่ใช่เครื่องจริงของ Nokia แน่นอน

 

Nokia P1 more color

ทั้งหมดนี้ ก็อย่าเพิ่งเชื่อแหล่งข่าว ต้องรอดูว่า Nokia จะจัดเต็มให้ตามสเปครวมถึงดีไซน์หรือไม่ ในงาน MWC 2017 เร็วๆ นี้ก็รู้แล้วล่ะ ว่า จริงหรือมั่ว

อ้างอิง theandroidsoul



ถูกใจบทความนี้  1