Apple iPhone 6 Plus หลบไป เมื่อเจอ iPhone 6 Plus ที่พลัสยิ่งกว่า

 
PDAMobiz-iPhone-6Plus-Bigger-Thailand-Chonburi-horz-005

iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เพิ่งเปิดตัวมาไม่นาน ยังคงมีความต้องการอีกมาก เรียกว่า Apple ยังคงเป็นหนึ่งในดวงใจแฟนๆ ส่วนใหญ่ต่อไปอีกหลายปี จนกระทั่งสมาชิก iPhone6-PDAMobiz กลุ่มบนเฟสบุ๊ค ได้โพสต์ภาพอันน่าตกใจที่มี iPhone 6 plus ขยายร่าง จะเรียกว่าเป็น Tablet ก็ไม่ปาน น่าตกใจใช่ไหม มาดูเฉลยกัน

งานนี้จะเรียกว่าพี่ไทยละเมิดลิขสิทธิ์ ก็อาจจะไม่เชิง เพราะงานนี้เป็นผลงานประดิษฐ์พี่ไทยเรานี่เอง โดยหัวใส เอาดีไซน์ของ iPhone 6/iPhone 6 Plus มาเป็นต้นแบบ ออกแบบ iPhone 6 plus ที่พลัสยิ่งกว่าของเดิมหลายเท่าตัว งานนี้ไม่ต้องถามถึงสเปค ว่าแล้วมาดูรูปประกอบเพิ่มเติมกันดีกว่า

 

PDAMobiz-iPhone-6Plus-Bigger-Thailand-Chonburi-001

เมื่อยกขึ้นมาแนบหูเพื่อโทร จะเห็นว่า มันเป็นยิ่งกว่า iPhone 6 Plus พลัสมาก

PDAMobiz-iPhone-6Plus-Bigger-Thailand-Chonburi3-003

เมื่อวางเทียบกับ Apple iPhone แท้ๆ เป็นไง?

PDAMobiz-iPhone-6Plus-Bigger-Thailand-Chonburi4-004

หันหน้ามาให้ดู อุ๊ปส์ นี่มัน…..
PDAMobiz-iPhone-6Plus-Bigger-Thailand-Chonburi2-002

ไอติม….ซิ่ง!!!

    งานนี้คุณ Pete Sriplang หนึ่งในสมาชิกบนกรุ๊ป iPhone6-PDAMobiz ของเรานี่เอง ที่เป็นคนสร้าง iPhone 6 Plus ที่พลัสยิ่งกว่าขึ้นมา แล้วใส่เมนูไอติม…ซิ่ง! ขึ้นมา โดยมีเมนูให้เลือกมากมาย หลากหลายรสชาติ ให้ชิมกัน งานนี้ใครสนใจล่ะก็ ร้านจะอยู่แถวซอยหลังมหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัด ชลบุรี

PDAMobiz-iPhone-6Plus-Bigger-Thailand-Chonburi6-006

สนใจอย่าลืมไปอุดหนุนกันนะครับ ร้านเสร็จเดือนหน้า ใครสนใจไปสัมผัสกับ iPhone 6 Plus ยิ่งกว่าพลัสล่ะก็ แวะไปที่ชลบุรีก็แล้วกัน งานนี้ไม่รู้จะจดลิขสิทธิ์หรือเปล่า หรือว่าอาจจะมีเมนู Smartphone รุ่นอื่นๆ ออกมาอีกก็เป็นได้ ยกนิ้วให้จริงๆ

 อ้างอิง iPhone6-PDAMobiz และ ขอบคุณภาพจาก Pete Sriplang



ถูกใจบทความนี้  3