หวังเพิ่มยอด! Apple Music ลดราคาค่าบริการรายเดือนลง 50 % ให้กับสมาชิกนักเรียน ในหลายๆ ประเทศ !!!

Apple Music

  ปัจจุบันผู้ใช้งาน Apple Music แบบจ่ายค่าบริการรายเดือนทั่วโลกมีจำนวนสมาชิกกว่า 13 ล้านคน ถือว่าประสบความสำเร็จไม่น้อยเมื่อเทียบกับระยะเวลาในการเปิดให้บริการ แต่ทั้งนี้ ในภาพรวมยังตามคู่แข่งคนสำคัญอย่าง Spotify อยู่พอสมควร โดยทางค่าย Spotify ที่มีฐานลูกค้ากว่า 30 ล้านคนทั่วโลก ทางค่าย Apple จึงได้ออกกลยุทธ์เปิด membership  ‘student’  โดยลดราคาค่าบริการลงครึ่งหนึ่ง เพื่อเป็นแรงจูงใจให้ลูกค้าเปลี่ยนใจมาใช้งาน Apple Music  และยังเป็นการขยายฐานสมาชิกให้เพิ่มมากขึ้นไปในตัวอีกด้วย

 

 

Apple Music 2

Apple ได้เปิดตัว membership แบบเจาะกลุ่มเป้าหมายนักเรียนนักศึกษา โดยมี Offer พิเศษคือการลดค่าบริการลง 50% จากราคาเต็ม $9.99 เหลือเพียง $4.99 ในตลาดสหรัฐฯ  (ส่วนประเทศอื่น ๆ จะมีเรทค่าบริการรายเดือนที่ไม่เท่ากัน แต่ลด 50% เช่นกัน)

นอกจากนี้ยังมีแพลนเปิดตัว membership สำหรับนักเรียนในอีกหลาย ๆ ประเทศ เช่น อังกฤษ,  ออสเตเรีย, เดนมาร์ก, เยอรมนี, ไอร์แลนด์, และ นิวซีแลนด์  สำหรับประเทศไทยยังไม่มีข้อมูลว่าจะลดราคาลงหรือไม่ แต่เรทราคาค่าบริการ Apple Music ของไทยนั้นมีราคาอยู่ที่ $4.99 อยู่แล้ว ก็คงต้องรอลุ้นกันในอนาคต ไม่แน่ว่า membership  ‘student’  อาจจะมีโอกาสเปิดให้บริการในบ้านเราก็เป็นได้

อ้างอิง cultofmac

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  3