ทรูมูฟ เอช เตรียมวางจำหน่าย Apple Watch Series 4 รุ่นเซลลูลาร์ ในวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้

 ทรูมูฟ เอช ประกาศวางจำหน่าย Apple Watch Series 4 ที่ออกแบบใหม่หมดมาในดีไซน์ที่สวยงาม เพิ่มคุณสมบัติสุดล้ำด้านการสื่อสาร ฟิตเนส และสุขภาพ พร้อมระบบเซลลูลาร์ในตัว โดย Apple Watch Series 4 จะวางจำหน่ายที่ทรูช้อปที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป

Apple Watch Series 4 ซึ่งออกแบบใหม่หมดทั้งในด้านดีไซน์และวิศวกรรม เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ต่อติดทุกเรื่อง แอ็คทีฟมากขึ้น และจัดการสุขภาพด้วยวิธีการใหม่ๆ ที่ทรงพลัง จอแสดงผลอันน่าทึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเดิม 30 เปอร์เซ็นต์ และผสานเข้ากับตัวเรือนที่มีขนาดเล็กและบางลงอย่างไร้ที่ติ อีกทั้งยังมีอินเทอร์เฟซใหม่ที่แสดงข้อมูลได้มากขึ้น พร้อมรายละเอียดที่มากกว่าเดิม Apple Watch Series 4 และ watchOS 5 มาพร้อมฟีเจอร์กิจกรรมและการสื่อสารขั้นสูง พร้อมด้วยความสามารถด้านสุขภาพล้ำสมัยมากมาย รวมถึงอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวและไจโรสโคปแบบใหม่ซึ่งสามารถตรวจจับการล้มอย่างรุนแรง

นายทวนทอง ศรีวิเชียร ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้วางจำหน่าย Apple Watch Series 4 (GPS + Cellular) ในประเทศไทย ระบบเซลลูลาร์ในตัว ช่วยให้ลูกค้าเชื่อมต่อได้อย่างอิสระและสะดวกมากยิ่งขึ้นบนเครือข่ายทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิกและดีที่สุดในประเทศไทย เป็นเครือข่ายที่ทันสมัยและครอบคลุมมากที่สุดในไทย ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถติดต่อสื่อสารชัดเจนได้ทุกที่ทุกเวลา”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและค่าบริการ ได้ที่ www.truemoveh.com/applewatchseries4
สำหรับข้อมูลของ Apple Watch Series 4 ดูได้ที่ www.apple.com/th



ถูกใจบทความนี้  3