ดีแทค เตรียมวางจำหน่าย Apple Watch Series 4 รุ่นเซลลูลาร์ ในวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้

2 พฤศจิกายน 2561 – ดีแทค ประกาศวางจำหน่าย Apple Watch Series 4 ที่ออกแบบใหม่หมดมาในดีไซน์ที่สวยงาม เพิ่มคุณสมบัติสุดล้ำด้านการสื่อสาร ฟิตเนส และสุขภาพ พร้อมระบบเซลลูลาร์ในตัว และเพื่อให้ลูกค้าเริ่มต้นใช้งาน Apple Watch Series 4 (รุ่น GPS + เซลลูลาร์) ได้อย่างสะดวก ดีแทคเตรียมนำเสนอแพ็กเกจพิเศษสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งานด้วย Apple Watch Series 4 จะวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการดีแทค ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป

 

Apple Watch Series 4 ซึ่งออกแบบใหม่หมดทั้งในด้านดีไซน์และวิศวกรรมเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ต่อติดทุกเรื่อง แอ็คทีฟมากขึ้น และจัดการสุขภาพด้วยวิธีการใหม่ๆ ที่ทรงพลัง จอแสดงผลอันน่าทึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเดิม 30 เปอร์เซ็นต์และผสานเข้ากับตัวเรือนที่มีขนาดเล็กและบางลงอย่างไร้ที่ติ อีกทั้งยังมีอินเทอร์เฟซใหม่ที่แสดงข้อมูลได้มากขึ้นพร้อมรายละเอียดที่มากกว่าเดิม Apple Watch Series 4 และ watchOS 5 มาพร้อมฟีเจอร์กิจกรรมและการสื่อสารขั้นสูง พร้อมด้วยความสามารถด้านสุขภาพล้ำสมัยมากมาย รวมถึงอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวและไจโรสโคปแบบใหม่ซึ่งสามารถตรวจจับการล้มอย่างรุนแรง

ลูกค้าแบบรายเดือนรับฟรีค่าเปิดใช้บริการ eSIM 299 บาท นอกจากนี้รับส่วนลดค่าเครื่องทันที 1,000 บาท เมื่อสมัครหรือมีแพ็กเกจเริ่มต้น 599บาท พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน

ดูรายละเอียดราคาและแพ็กเกจ ได้ที่ www.dtac.co.th ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Apple Watch ได้ที่ www.apple.com/th

Apple Watch Series 4 with built-in cellular arrives at dtac on Friday, November 2, 2018



ถูกใจบทความนี้  1