ASUS เตรียมเปิดตัว ZenFone 3 ในงาน Computex 2016 วันที่ 30 พ.ค. ที่จะถึงนี้ !!!

2016-05-07_122008

  ASUS ประกาศเชิญสื่อเข้าร่วมงาน “Zenvolution” อย่างเป็นทางการในหน้าเว็บไซต์ของตัวเอง โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคม 59 บนเวทีงาน Computex 2016 ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน  ถึงแม้ทีเซอร์จะไม่มีรายละเอียดอะไรมากนัก แต่ก็คาดกันว่าน่าจะเป็นการเปิดตัว ZenFone 3 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของทางค่าย และนอกจากสมาร์ทโฟนเราอาจจะได้เห็นดีไวซ์แฟมิลี่ของ ZenFone 3 มาเปิดตัวในงานนี้อีกด้วยครับ

 

Asus-ZenFone-3

หลายครั้งที่เราได้เห็น ASUS ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของทางค่ายภายในงาน Computex และปีนี้ก็ไม่พลาดเช่นกันครับ โดยในหน้าเว็บไซต์ของทาง ASUS ได้มีทีเซอร์พร้อมนาฬิกานับถอยหลัง เชิญเข้าร่วมงาน “Zenvolution” ในวันที่ 30 พ.ค. ที่จะถึงนี้ แม้จจะไม่มีรายละเอียดในเชิงลึก แต่จากแหล่งข่าวและข้อมูลที่เคยหลุด ๆ ออกมาก่อนหน้านั้น ก็พอจะคาดเดาได้ว่า ASUS น่าจะเปิดตัว ZenFone 3 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของทางค่ายภายในงานนี้ และนอกจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแล้ว ภายในวันงาน ASUS อาจจะขนดีไวซ์ที่เป็นแฟมิลี่ซีรีย์ของ ZenFone 3 อย่าง แท็บเล็ต ZenPad,  แล็บท็อป ZenBook , สมาร์ทวอชท์ ZenWatch และอุปกรณืเสริมแว่น VR มาร่วมเปิดตัวภายในงานอีกด้วย

สำหรับ ZenFone 3 คาดกันว่าจะเปิดตัวมาพร้อมกับระบบปฏิการ Android 6.0 Marshmallow มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ตัวบอดี้จะเป็นการผสานด้วยวัสดุทั้งกระจกและโลหะ ส่วนหน่วยประมวลผลถ้าดูจากภาพหลุดและข่าวลือก่อนหน้านั้นคาดว่าจะยังคงร่วมมือกับ Intel เหมือนเดิมครับ

 

อ้างอิง gsmarena

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  1