เอซุสเปิดตัว ZenBook UX330 และ UX310 โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ พร้อมประสิทธิภาพระดับสูงให้เลือกได้ตามต้องการ

UX310_scenario_photo

 เอซุสเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ในซีรีส์ ZenBook เพื่อมาเติมเต็มความต้องการของตลาดพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ ASUS ZenBook UX330 ที่โดดเด่นเป็นพิเศษในด้านของความบางเบา แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพ ร่วมกับอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบ SSD เพื่อความรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูล และยังมี ASUS ZenBook UX310 ที่ครบครันทุกการใช้งาน ทั้งจอแสดงผลคุณภาพสูง กราฟิกชิปเพื่อการประมวลผลภาพชั้นยอด ร่วมกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ ASUS ZenBook ซึ่งตอบสนองทั้งด้านความบันเทิงและการทำงานได้ทุกรูปแบบ 

 

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ ZenBook ที่ผ่านมา ทำให้เรายังคงค้นคว้าวิจัย เพื่อจะทำให้ ZenBook ของเรามีความโดดเด่น ทั้งในด้านของรูปลักษณ์ และประสิทธิภาพ ซึ่งตอบโจทย์ได้ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้งานคอมพิวเตอร์ในปัจจุบัน เมื่อประกอบกับประสบการณ์ของเอซุสในการออกแบบโน้ตบุ๊กที่มีความบางเบา และแข็งแกร่งเป็นพิเศษ ทำให้ ASUS ZenBook UX330 และ ASUS ZenBook UX310 พร้อมที่จะเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ข้างกายคุณ ได้อย่างลงตัว”

 

 

UX330_1A_Quartz Grey1

ASUS ZenBook UX330
ด้วยการออกแบบตัวเครื่องให้มีความบางสุดเพียง 13.5 มิลลิเมตร และน้ำหนักแค่ 1.2 กิโลกรัม ทำให้ UX330 เป็นหนึ่งในโน้ตบุ๊กขนาด 13.3 นิ้วที่บางและเบาที่สุดในโลก ภายนอกเลือกใช้อลูมิเนียมอัลลอยที่มีความแข็งแกร่ง ผสานกับความงดงามจากการลวดลายการออกแบบตามสไตล์ของ Zen ขัดเกลาด้วยกระบวนการผลิตที่มีความแม่นยำสูง และการขัดด้วยทรายแบบประณีต เพิ่มความหรูหราพรีเมียมให้กับ ASUS ZenBook UX330 ในทุกสัมผัส

 

 

UX330_scenario_photo

ซึ่ง ASUS ZenBook UX330 ได้รับรางวัลการออกแบบอย่าง Red Dot Design Award 2016 ภายใต้รูปโฉมที่บางเบา แต่ยังคงมีช่องเชื่อมต่อเอาไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น micro HDMI, ช่องเสียบหูฟัง, ช่อง SD Card, ช่อง USB 3.0 และ Type-C รวมถึงรางวัล iF Design Award สำหรับการออกแบบคีย์บอร์ดให้สามารถใช้งานได้ง่าย ปุ่มกดขนาดใหญ่ ทั้งยังมีการออกแบบชุดกลไกภายในให้มีลักษณะแบบกรรไกร ช่วยให้สามารถตอบสนองต่อการกดได้เป็นอย่างดี ด้วยระยะการกดเพียง 1.5 มิลลิเมตรเท่านั้น

 

 

UX330_1A_Quartz Grey2

ASUS ZenBook UX330 มาพร้อมกับตัวเลือกการแสดงผลที่ยอดเยี่ยมที่สุดถึงระดับ QHD+ กับความละเอียดสูงถึง 3200 x 1800 พิกเซล มุมมองกว้าง ร่วมกับเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมด้านการแสดงผลอย่าง ASUS Tru2Life Video ซึ่งทำให้ภาพเคลื่อนไหวมีความไหลลื่น ด้วยการเพิ่มคุณภาพการแสดงผลให้กับทุกๆ พิกเซล ในทุกๆ เฟรมภาพ ให้มีความคมชัด ความสดใสของสีสันมากยิ่งขึ้น ทำให้ไม่ว่าจะใช้งานทั่วไป ใช้รับชมภาพยนตร์ ก็ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกรายละเอียดของภาพ จนแทบไม่อยากละสายตา

ประสิทธิภาพการทำงาน เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ ASUS ZenBook UX330 ด้วยการเลือกใช้ชิปประมวลผล 6th  Generation Intel® Core™ i Processors แรม 8GB เข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วด้วยการเลือกใช้พื้นที่เก็บข้อมูลแบบ SSD ความจุสูงสุด 512GB ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 10 ที่พร้อมใช้งานได้ทันที นอกจากนี้ แบตเตอรี่ยังสามารถใช้งานทั่วไปอย่างเต็มประสิทธิภาพได้ยาวนานสุดถึง 12 ชั่วโมง ซึ่งภายในมีการนำเทคโนโลยีที่ช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น แม้จะผ่านการชาร์จมาแล้วนับร้อยรอบการชาร์จ ก็ยังคงมีประสิทธิภาพการจุไฟดุจแบตเตอรี่ใหม่

 

 

UX310_scenario_photo

ASUS ZenBook UX310
สำหรับผู้ต้องการโน้ตบุ๊กประสิทธิภาพสูง ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งาน ASUS ZenBook UX310 พร้อมเป็นผู้ช่วยคุณได้ในทุกสถานการณ์ นับตั้งแต่งานเบาๆ ไปจนถึงงานที่ต้องใช้ประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ในระดับสูง ด้วยการเลือกใช้ชิปประมวลผล 6th Generation Intel® Core™ i7 Processors ร่วมกับชิปกราฟิกจาก NVIDIA ภายใต้รูปโฉมบางเบา และการออกแบบอันเป็นเอกสิทธิ์ของเอซุส กับความบางสุดเพียง 18.35 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียงแค่ 1.45 กิโลกรัม ทำให้สามารถพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้สะดวก

 

UX310_1C_Rose Gold2

 

 การแสดงผลของ ASUS ZenBook UX310 ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยพาเนลจอแบบ IPS มุมมองกว้าง ซึ่งสามารถแสดงผลได้สีสันถึงระดับ 72% มาตรฐาน รวมถึง NTSC 100% ของมาตรฐาน sRGB และ 74% ของมาตรฐาน Adobe RGB ทำให้ภาพที่ออกมามีความสมจริงในทุกเฉดสี กับจอขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD (1920 x 1080) เหมาะกับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสารทั่วไป งานตกแต่งภาพ แม้กระทั่งการเล่นเกมก็ทำได้เป็นอย่างดี

 

UX310_1A_Quartz Grey

 นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว สวยงามแล้ว ASUS ZenBook UX310 ยังครบครันจากภายในสู่ภายนอก ด้วยฮาร์ดดิสก์เก็บข้อมูลความจุถึง 1TB ให้คุณเก็บข้อมูลได้มากตามที่ต้องการ รองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูง USB Type-C และยังมาพร้อมช่องเชื่อมต่อแบบอื่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นช่องเสียบหูฟัง, HDMI, USB 3.0, USB 2.0 พร้อมช่องใส่ SD Card ด้านของคีย์บอร์ดได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้มีระยะการกดเพียงแค่ 1.6 มิลลิเมตร ใช้งานร่วมกับทัชแพดที่มีความแม่นยำสูง ตอบสนองการสั่งงานได้เป็นอย่างดี ด้วยพื้นผิวที่เคลือบด้วยกระจกคุณภาพสูง

 ASUS ZenBook UX330 และ ZenBook UX310 จะวางจำหน่ายด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 34,990 บาทสำหรับรุ่น UX330UA และ 36,990 บาทสำหรับรุ่น UX310UQ ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เอซุสในเดือนตุลาคมนี้

เกี่ยวกับ ASUS
เอซุส ผู้จัดจำหน่ายโน้ตบุ๊กอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และติดอันดับหนึ่งในสามของโน้ตบุ๊กที่มีผู้ใช้ทั่วโลกมากที่สุด เราเป็นผู้นำในยุคดิจิตอล ในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านดิจิตอลทั้งที่บ้านและที่ทำงาน อาทิ โน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซี ออลอินวันพีซี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ด้วยนวัตกรรมและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เด่นชัด เอซุสจึงได้รับรางวัลทั้งหมดถึง 4,368 รางวัลในปี 2015 และเป็นที่รู้จักในแวดวงพีซี ด้วยนวัตกรรม Eee PC™ ปัจจุบันนี้ ASUS มีพนักงานกว่า 17,000 คนทั่วโลก และทีมวิจัยและพัฒนามีวิศวกรกว่า 5,500 คน รายได้ของบริษัทในปี 2015 อยู่ที่ประมาณ 1.4 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ



ถูกใจบทความนี้  0