เบลคินนำเสนอเทรนด์ใหม่แห่งการมอบของขวัญวาเลนไทน์

กรุงเทพฯ 12 กุมภาพันธ์ 2561 – เบลคิน ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริม คุณภาพพรีเมี่ยมสำหรับสมาร์ทโฟน นำเสนอผลิตภัณฑ์แท่นชาร์จไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด “BOOSTUP™ Wireless Charging Pad” ที่เพิ่งคว้ารางวัล “Best Wireless Chargers of CES 2018” จากงาน CES 2018 เพื่อร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในปีนี้ เสริมทัพด้วยผลิตภัณฑ์เพาเวอร์แบงก์รุ่นใหม่ประสิทธิภาพสูง  Belkin Pocket Power 10K Power Bank ให้คุณไม่พลาดการติดต่อกับคนสำคัญในทุกช่วงเวลาพิเศษ

เบลคินนำเสนอเทรนด์ใหม่แห่งการมอบของขวัญวาเลนไทน์ บอกลาการมอบดอกไม้แบบเดิมๆ ด้วยแก็ดเจ็ทสุดล้ำให้คุณเชื่อมต่อกับคนรู้ใจแบบไม่ขาดตอน

 

ในโอกาสเทศกาลแห่งความรัก เบลคินในฐานะแบรนด์อุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนยอดนิยมของคนไทย ขอเอาใจช่วยให้ทุกคนสมหวัง มีความสุขในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ พร้อมแนะนำเทรนด์ใหม่ของการมอบแก็ดเจ็ทสุดล้ำให้เป็นของขวัญแทนใจ เพื่อให้คุณได้ร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้มกับคนพิเศษในทุกช่วงเวลาสำคัญของคุณ

ของขวัญแก็ดเจ็ทแบบแพ็คคู่

* ผลิตภัณฑ์เจ้าของรางวัล CES 2018 Innovation Awards

 

Belkin: BOOSTUP™ Wireless Charging Pad for iPhone X, iPhone 8+, iPhone 8

ให้คุณชาร์จแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายแบบไม่มีสายพันกันยุ่งเหยิง เพียงวางบนแท่นชาร์จตัวอุปกรณ์จะได้รับพลังงานอย่างสะดวก โดยทีมงานของเบลคินร่วมมือกับทาง Apple อย่างใกล้ชิดในการออกแบบระบบการประจุไฟที่รวดเร็วเร็วและมีประสิทธิภาพเพื่อให้ใช้งานกับ iPhone X, iPhone 8 Plus, และ iPhone 8 โดยสามารถวางชาร์จไฟได้เลยโดยไม่ต้องถอดเคสออก เนื่องจาก BOOST↑UP Wireless Charging Pad สามารถชาร์จไฟผ่านเคสที่มีความหนาไม่เกิน 3 มม. ได้เกือบทุกชนิด

Belkin: Pocket Power 10K Power Bank

ชาร์เจอร์ขนาดพกพาที่ใส่กระเป๋าได้อย่างสบายๆ ให้คุณชาร์จไฟอุปกรณ์ต่างๆ ได้ตลอดเวลา ด้วยความจุถึง 10,000 mAh จึงชาร์จสมาร์ทโฟนได้ถึง 3 ครั้ง ด้วยพอร์ตแบบ Universal USB-A รองรับการจ่ายไฟสูงสุด 5 โวลต์ 2.4 แอมป์ สามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ทั้งสมาร์ทวอทช์, สายรัดข้อมือออกกำลังกาย, หูฟัง, ลำโพงบูลทูธ, กล้องแอคชั่น และอุปกรณ์ USB อื่นๆ ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ช่องจ่ายไฟเข้าขนาด 5 โวลต์ 2 แอมป์ ทำให้สามารถชาร์จไฟเก็บในเพาเวอร์แบงก์ได้อย่างรวดเร็วทำให้พร้อมใช้งานได้ทันท่วงที

เหตุผลที่ทำให้คุณต้องหลงรักของขวัญแก็ดเจ็ทแบบแพ็คคู่

  1. ครบครันในหนึ่งเดียว:ทั้งคุณและคนรักสามารถใช้ผลิตภัณฑ์แท่นชาร์จไร้สายของเบลคินในการชาร์จiPhone และอุปกรณ์ทุกชนิดที่รองรับมาตรฐาน Qi ได้อย่างปลอดภัย
  2. ชาร์จเร็ว:แก็ดเจ็ทของเบลคินได้รับการออกแบบในแคลิฟอร์เนียให้สามารถรองรับอุปกรณ์ได้อย่างเหมาะสม มีระบบชาร์จเร็ว โดยระยะเวลาการชาร์จและอายุแบตเตอรี่จะขึ้นอยู่กับโทรศัพท์หรืออุปกรณ์ของคุณ โดยคุณสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพทุกครั้ง ให้คุณไม่พลาดสายสำคัญจากคนรู้ใจและเชื่อมโยงความรู้สึกถึงกันได้ตลอดเวลา
  3. แบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันอย่างมีสไตล์:ผลิตภัณฑ์ของเบลคินได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงและสีสันสวยงาม เพื่อให้ผู้บริโภคใช้งานได้ในทุกที่อย่างมั่นใจทั้งผู้ชายและผู้หญิง จึงให้ความรู้สึกหรูหรามีระดับด้วยดีไซน์ชั้นเยี่ยมที่ทุกคนต้องหลงรัก!



ถูกใจบทความนี้  3