เบลคิน ร่วมกับ ทรูมูฟ เอช นำเสนอนวัตกรรมเครื่องติดฟิล์มกระจก ป้องกันหน้าจอสมาร์ทโฟนแบบใหม่ล่าสุดรายแรก และรายเดียว แก่ลูกค้าทรูมูฟ เอช ครั้งแรกในประเทศไทย

(ภาพข่าวประชาสัมพันธ์): มร. แด วอน คิม (ที่ 3 จากซ้าย ) กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย เบลคิน อินเตอร์เนชันแนล พร้อมด้วย คุณชาคริต ศิริกุลประดิษฐ (ที่ 2 จากซ้าย ) ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียน เบลคิน อินเตอร์เนชันแนล ร่วมถ่ายภาพกับ คุณทวนทอง ศรีวิเชียร (ตรงกลาง) ผู้อำนวยการ ด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), คุณณัฏฐมณี เลขวณิชกุล (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมกูรูไอทีคุณอติชาญ เชิงชวโน, คุณนพพล มาลีรัตน์มงคล และคุณหลาม – ที่รัก บุญปรีชา เนื่องในโอกาสเปิดตัว เบลคิน ทรูเคลียร์ โปร แอดวานซ์ สกรีน แคร์ ครั้งแรกในประเทศไทย ณ ทรู สเฟียร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เบลคิน ร่วมกับ ทรูมูฟ เอช นำเสนอนวัตกรรมเครื่องติดฟิล์มกระจก ป้องกันหน้าจอสมาร์ทโฟนแบบใหม่ล่าสุดรายแรก และรายเดียว แก่ลูกค้าทรูมูฟ เอช ครั้งแรกในประเทศไทย

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ใช้ iPhone และ Samsung รับบริการติดตั้งกระจกกันรอยคุณภาพสูง ด้วยเครื่อง Belkin TrueClear ® Pro Advanced Screen Care™

 

กรุงเทพฯ 25 มิถุนายน 2561 – เบลคิน ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริมคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมสำหรับสมาร์ทโฟน ประกาศร่วมมือกับ ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก มอบบริการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดด้วยเครื่องติดตั้งฟิล์มกระจกกันรอย “เบลคิน ทรูเคลียร์ โปร แอดวานซ์ สกรีน แคร์” (Belkin TrueClear® Pro Advanced Screen Care™) พร้อมให้บริการโดยพนักงานทรูช้อปซึ่งผ่านการฝึกอบรมมาโดยเฉพาะ เพื่อให้สามารถติดตั้งฟิล์มกระจกกันรอยระดับพรีเมี่ยมของเบลคินได้อย่างแม่นยำในทุกรายละเอียดมากกว่าการติดตั้งรูปแบบเดิม โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที พร้อมมอบความรวดเร็วที่เหนือกว่าและการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนในระดับสูงสุด พร้อมการรับประกันนานถึง 2 ปี

“เบลคิน ทรูเคลียร์ โปร 2.0 สกรีน โปรเทคชั่น” (Belkin TrueClear™ Pro 2.0 Screen Protection) เป็นระบบการติดตั้งฟิล์มกระจกกันรอยระดับพรีเมียมของเบลคิน ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อติดตั้งกระจกกันรอยของเบลคินบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนด้วยความแม่นยำสูงสุด โดยระบบนี้ได้รับรางวัลสาขานวัตกรรม จากงานจัดแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกอย่าง CES 2014 (The International Consumer Electronics Show 2014)

ลูกค้าจะได้รับบริการจากพนักงานทรูช้อปที่ได้รับการฝึกอบรมและผ่านการรับรองความสามารถด้านการติดตั้งฟิล์มกระจกกันรอยระดับพรีเมียมจากทีมงานเบลคินโดยเฉพาะ เพื่อมอบการติดตั้งที่รวดเร็ว แม่นยำ ปราศจากฟองอากาศ และฝุ่นละอองรบกวนบนหน้าจอ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอคุณภาพสูงรุ่นใหม่ของเบลคิน ซึ่งรองรับสมาร์ทโฟนรุ่น iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6s จนถึง iPhone 6 และสำหรับ Samsung Galaxy S9, S9+ ณ ทรูช้อปสาขาที่ร่วมรายการ

มร. แด วอน คิม กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย เบลคิน อินเตอร์เนชันแนล กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์เครื่องติดตั้งฟิล์มกระจกกันรอย Belkin TrueClear ® Pro Advanced Screen Care™ แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของเบลคินอย่างชัดเจน นั่นคือการนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมแก่ลูกค้าของเบลคินและทรูด้วยเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ที่โดดเด่นด้วยคุณภาพและความแม่นยำ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นแก่ผู้บริโภค ซึ่งเราได้นำเสนอมิติใหม่ของการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนที่ดีเยี่ยมอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และเราเชื่อว่าเป็นระบบที่ดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน”

ทั้งนี้เบลคินได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกกันรอยเพื่อปกป้องหน้าจอคุณภาพสูงรุ่นใหม่สำหรับ iPhone ไปแล้วทั้ง 3 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการปกป้องหน้าจอระดับพรีเมียม ได้แก่

ผลิตภัณฑ์รุ่น ScreenForce® Tempered Glass Screen Protector ซึ่งเป็นกระจกคุณภาพสูงจาก Asahi โดยใช้นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ถูกสร้างขึ้นบนแนวคิด “แข็งดังเหล็ก ใสดังแก้ว” เพื่อมอบคุณสมบัติความแข็งแรงมากกว่าพลาสติกถึง 3 เท่าและมีความแข็งแกร่งกว่ากระจกทั่วไป และเนื่องจากใช้วัสดุกระจกจริงจึงมอบสัมผัสทัชสกรีนที่ลื่นไหล ผ่านการทดสอบเพื่อคงความใสและคมชัดในทุกรายละเอียดของหน้าจอ iPhone ได้อย่างดีเยี่ยม โดยผู้ใช้สามารถเลือกรับบริการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้วยเครื่อง Belkin TrueClear® Pro Advanced Screen Care™ ได้ที่ทรูช็อปที่ร่วมรายการ หรือสามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเองโดยใช้อุปกรณ์ถาด “Easy Align Tray” ที่มีมาให้ในกล่อง ซึ่งช่วยให้ติดตั้งได้อย่างง่ายดายและแม่นยำในขั้นตอนเดียวเพื่อได้รับการปกป้องหน้าจอสูงสุด

ผลิตภัณฑ์รุ่น ScreenForce® InvisiGlass™ Ultra Screen Protection นำเสนอมาตรฐานใหม่ของการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟน ด้วยการนำความเชี่ยวชาญด้านกระจกของบริษัท Corning® Incorporated มาพัฒนาเป็นกระจกรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ InvisiGlass Ultra ทำจากวัสดุกระจก Accessory Glass 2 by Corning ปกป้องการเกิดรอยบนหน้าจอสมาร์ทโฟนได้ดีกว่ากระจก Tempered Glass ทั่วไป 3-5 เท่า ให้ความบางเหมือนสัมผัสหน้าจอโดยตรง รองรับ Face ID มีความหนาเพียง 0.29 มม. จึงคงความไวต่อการทัชสกรีน นับเป็นการอัพเกรดความแข็งแรงทนทานให้แก่ iPhone ได้อย่างดีเยี่ยมโดยไม่เสียความคมชัดและสัมผัสที่ลื่นไหลของหน้าจอเลยแม้แต่น้อย

ผลิตภัณฑ์รุ่น ScreenForce® TemperedCurve Screen Protection เป็นกระจกคุณภาพสูงจาก Asahi โดยใช้นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ถูกออกแบบใหม่ให้มีขอบโค้งมนตามด้านข้างของเครื่อง iPhone เพื่อให้การปกป้องหน้าจอที่ครอบคลุมมากกว่าและสมบูรณ์แบบโดยไม่รบกวนต่อการสัมผัสหน้าจอ สามารถใส่เคส Belkin และเคสมาตรฐานของ iPhone ได้ ด้วยคุณสมบัติใสดังแก้วคริสตัลและการออกแบบที่ล้ำสมัยทำให้ TemperedCurve มอบการปกป้องที่ดีเยี่ยมพร้อมมอบสัมผัสที่ลื่นและให้ความสว่างคมชัดของหน้าจอที่ดีเยี่ยม

ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกกันรอยรุ่นใหม่ของเบลคินออกแบบตามมาตรฐานหน้าจอสำหรับ iPhone และ Samsung ที่ให้การทำงานของกล้องหน้า, เซ็นเซอร์จุดต่างๆ รวมถึงลำโพงสามารถทำงานได้อย่างถูกต้องเต็มประสิทธิภาพปราศจากการบดบังใดๆ

นายชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียน เบลคิน อินเตอร์เนชันแนล กล่าวว่า “ทีมงานเบลคินรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับทรูมูฟ เอช ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้ให้บริการเครือข่าย 4G ชั้นนำที่ได้รับความเชื่อถือจากผู้บริโภคในประเทศมากที่สุด ประกอบกับมาตรฐานการให้บริการที่ดีเยี่ยมจากทางทรูทำให้ความร่วมมือครั้งนี้จะมอบโอกาสให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น เนื่องจากเบลคินเน้นตลาดผู้ใช้ iPhone ที่ต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ดีที่สุดเพื่อการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนราคาแพงของพวกเขา โดยยังคงประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตลาดเมืองไทยในปัจจุบันเต็มไปด้วยสินค้าอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนมากมาย แต่เบลคินจะมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง มีเอกลักษณ์ และคุณสมบัติตามมาตรฐานสากล ซึ่งจะเป็นที่นิยมไปทั่วโลกในไม่ช้า โดยผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบในสตูดิโอของเบลคินในแคลิฟอร์เนียและนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดของเราสู่ผู้บริโภค”

เบลคิน และทรูมูฟ เอช สองบริษัทชั้นนำจากสองธุรกิจจะร่วมมือกันสร้างความเติบโตต่อไปโดยเฉพาะในตลาดสมาร์ทโฟนของประเทศไทย เนื่องจากทั้งสองบริษัทต่างมีชื่อเสียงในการนำเสนอบริการระดับคุณภาพแก่ผู้บริโภค การจับมือเป็นพันธมิตรกันใน

ครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมการออกแบบพัฒนาและการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคในประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้นและยังแสดงถึงความเชื่อมั่นระหว่างสองบริษัท ซึ่งในอนาคตอันใกล้ทั้งสองบริษัทยังมีแผนการพัฒนาโครงการที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายและจะประกาศให้ทราบในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อนำเสนอการพัฒนาเชิงบวกแก่ผู้บริโภคซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนตลาดสมาร์ทโฟนของประเทศไทยต่อไป

สำหรับเบลคิน คือ ผู้นำด้านอุปกรณ์เสริมคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมสำหรับสมาร์ทโฟนในประเทศไทย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผู้คนตระหนักถึงพลังแห่งเทคโนโลยีซึ่งช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต มีความสะดวกสบายและความสุขในการใช้ชีวิตมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ของเบลคินได้รับความเชื่อถือจากผู้บริโภคทั่วโลกและมุ่งมั่นรักษาตำแหน่งผู้นำในเมืองไทยต่อไป ในขณะทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการเครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิกก็มีบริการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ในประเทศไทยเช่นกัน

 

นายทวนทอง ศรีวิเชียร ผู้อำนวยการ ด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือและไว้วางใจจาก เบลคิน แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริมคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมสำหรับสมาร์ทโฟน เปิดตัว “บริการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดด้วยเครื่อง TrueClear® Pro Advanced Screen Care™” ครั้งแรกในเมืองไทย โดย ทรูมูฟ เอช เป็นโอเปอร์เรเตอร์รายแรกและรายเดียวที่ได้รับความไว้วางใจจากเบลคินให้มีบริการติดกระจกกันรอยระดับพรีเมียมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในทรูช้อป ถือเป็นการยกระดับการให้บริการอันดีเยี่ยมและมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทรู ซึ่งที่ผ่านมาการจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนในทรูช้อปนั้นได้รับความนิยมจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันชอบซื้อสินค้าแบบ One Stop Service ดังนั้น ทรูมูฟ เอช จึงเดินหน้าคัดสรรสินค้าคุณภาพและบริการอันทันสมัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง สำหรับการให้บริการติดฟิล์มกระจกกันรอยระดับพรีเมียมของเบลคินในช่วงแรกจะเปิดให้บริการที่ ทรูช้อปจำนวน 20 สาขาในกรุงเทพและเตรียมขยายบริการให้ครบทุกสาขาทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้ เพื่อฉลองความร่วมมือในครั้งนี้เราได้จัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบส่วนลดผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอคุณภาพสูงรุ่นใหม่ของเบลคิน 50% สำหรับทรูแบล็คการ์ดและลูกค้าที่ซื้อเครื่องใหม่ในทรูช้อป รับส่วนลด 30% สำหรับหรับทรูเรดการ์ดและลูกค้าทั่วไป พร้อมรับบริการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนด้วยด้วยเครื่อง Belkin TrueClear® Pro Advanced Screen Care™ สำหรับ iPhone 7 ขึ้นไป เฉพาะทรูช้อปสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2561 สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูยู 100 ท่านแรกรับฟรี ผลิตภัณฑ์ปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนของเบลคิน ที่ ทรูสเฟียร์ สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2561”

กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับบริการด้วยเครื่อง TrueClear® Pro Advanced Screen Care™ http://www.belkin.com/us/p/P-P00553/

 

คุณสมบัติของ ScreenForce® Tempered Glass

· องค์ประกอบของกระจกช่วยคงความคมชัดและสัมผัสที่ลื่นไม่สะดุด

· บางเพียง 0.33 มม. จึงคงความไวต่อของการทัชสกรีนได้ดีเยี่ยม

· มอบความแข็งแกร่งระดับ 9H ทนทานต่อรอยขีดข่วน รอยครูด และการตกกระแทก

· สามารถลอกออกได้โดยไม่ทิ้งคราบกาวที่หน้าจอสมาร์ทโฟน

คุณสมบัติของ InvisiGlass™ Ultra

· ป้องกันรอยขีดข่วนเพิ่มขึ้น 3-5 เท่า

· ป้องกันหน้าจอแตกจากการตกหล่นเพิ่มขึ้น 25%

· บางเพียง 0.29 มม. จึงคงความไวต่อของการทัชสกรีนได้ดีเยี่ยม

· ผลิตด้วยเทคโนโลยี Ion-exchange เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของพื้นผิวและลดโอกาสเกิดความเสียหาย

· อำพรางร่องรอยการขีดข่วนถึง 25%

· เพิ่มความแข็งแรงหลังเกิดรอยขีดข่วนถึง 25%

· สัมผัสเรียบลื่นจากวัสดุกระจกจริง

· ใสราวกับแก้วคริสตัลเพื่อคงความคมชัดของหน้าจอ

*หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอเบลคิน สำหรับ Samsung Galaxy S9, S9+ จะมีวางจำหน่ายปลายเดือนกรกฎาคม 2561 นี้ *



ถูกใจบทความนี้  2