เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ Apple Watch 3 โฉมใหม่ โทรและเล่นเน็ตได้อิสระ

Apple Watch 3

นอกจากข่าวของ Apple iPhone รุ่นใหม่ที่เพิ่งจะมีชื่อเรียกว่า iPhone, iPhone Pro และ iPhone Plus กันไปหมาดๆ วันนี้เจอคู่แท้อย่าง Apple watch ที่ไปไหนต้องไปกัน ปีนี้อาจจะได้เจอ Apple Watch ที่เปลี่ยนดีไซน์แถมยังแยกใช้เน็ตและโทรออกได้อย่างอิสระ? มันจะเป็นยังไงกันนะ แต่ที่แน่ๆ งานนี้เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Apple ล่ะนะ

ใครที่ใช้งาน Apple Watch อยู่คงจะรู้ว่ายังไงซะต้องมีคู่กับ iOS Device หรือ iPhone นั่นล่ะครับ แต่งานนี้มีข่าวใหญ่ ที่เรียกว่าปฎิวัติการใช้งาน Apple Watch เลยก็ว่าได้ โดย Taiwan Electronics รายงานว่าผู้ผลิตให้กับ Apple อย่าง Quanta กำลังทดสอบ Apple Watch รุ่นใหม่ และ Compal กำลังหาออเดอร์ ซึ่งตามรายงาน Apple เพิ่งจะเลือก Compal เข้ามาผลิต Apple Watch 3 เพื่อจะเปิดตัวในปีนี้ Q3 นั่นเอง และจะผลิตกระจายไปทั่วโลกตอน Q4 ปีนี้เช่นเดียวกัน

และจากเฟิร์มแวร์สุดท้ายของ HomePod ที่หลุดมาก็มีฟีเจอร์ของ Apple Watch 3 ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะรองรับกีฬาอีกหลากหลายชนิด ยังไม่เท่านั้นยังรองรับการวัดน้ำตาลในเลือดอีกด้วย และ Apple Watch 3 ยังจะใช้ชิปของ Intel ซึ่งรองรับ 4G ไม่ต้องพึ่ง iPhone อีกต่อไป? ซึ่งจะทำให้ใช้งานทั้งโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตได้ด้วยตัวเองอีกด้วย นี่น่าจะเป็นจุดแตกต่างครั้งใหญ่ที่จะทำให้ Apple เรียกเสียงว้าวได้อีกครั้ง ในการมาครั้งนี้ของ iPhone รุ่นใหม่ และ Apple Watch 3



ถูกใจบทความนี้  1