Deal

แจก SanDisk Ultra Dual Drive Luxe USB Type-C มูลค่า 4,850 บาท

รับปีใหม่กันครับ มาลุ้นรับ SanDisk Ultra Dual Drive Luxe USB Type-C มูลค่า 4,850 บาท ง่ายๆ เพียงทำตามขั้นตอน บนเพจ PDAMobiz หากใครยังไม่ได้กดติดตามอย่างลืมกด Like หรือ follow กันด้วยนะ

แจก Line Sticker 1 สิทธิ์ สำหรับผู้ร่วมทดสอบระบบจับรางวัล

       แจก Sticker Line 1 รางวัล สำหรับทดสอบระบบการสุ่มรับรางวัล ใครสนใจก็มาแจมกันได้ครับ ง่ายๆ แค่กด like เพจ หรือกด follow pdamobiz บน facebook และ twitter @PDAMobiz โดยผ่านกล่องกิจกรรมด้านล่าง ในโพสต์นี้

ประกาศรางวัล Choetech TC42C Multi Port USB Charger 6 พอร์ต 55W รับ USB-C

ประกาศรางวัลนะครับ 2 ท่านที่ได้รับ Choetech TC42C Multi Port USB Charger 6 พอร์ต 55W รับ USB-C และชาร์จไว ไป จากกิจกรรมในลิงค์นี้ https://www.facebook.com/PDAMobizWebsite/posts/10158583774914625

 รีวิวที่นี่ bit.ly/2L3RRsN

ที่นี่ที่เดียว! 12.12 True GIGATEX Fiber 1000/200Mbps ดูบอลฟรีพร้อมเน็ตมือถือ 5GB เพิ่มอีก 12GB

   อีกไม่กี่วันแล้ว โปรแรง ไม่มีที่ไหนจาก True มาอีก งานนี้ True GIGATEX Fiber จัดความเร็วมาให้ 1000/200Mbps แถมมีดูบอลฟรีตลอดฤดูกาล 2019/2020 และยังได้เน็ตมือถืออีก 5GB ไม่พอพี่เค้าเพิ่มให้อีก 12GB (2GB/เดือน นาน6เดือน) โปรแบบนี้สมัครได้แค่วันที่ 12.12 จนถึงวันที่ 16-12 ธค. ศกนี้เท่านั้น ใครเล็งไว้เตรียมตัวให้ดี

Deal – CHOETECH ที่ชาร์จและ สายแบบต่างๆ ลดราคากว่า 50%

     มาแนะนำกันจ้า สายชาร์จและที่ชาร์จจาก CHOETECH ลดราคากว่า 50% ทั้งที่รองรับ QC 3.0 และ PD เรียกว่ารองรับการชาร์จเร็วทั้งฝั่ง Android และ iOS ได้ครบ และยังมีสายชาร์จต่างๆ หลากหลายชนิด งานนี้ลดราคา 50% ที่ Lazada Mall online store ที่ใหญ่สุดๆ ในไทย รับประกัน 18 เดือนนะ

[Deal] Gearbest Coupon ประจำวันที่ 29/8/2019

พบกันอีกครั้ง กับการแจกคูปองส่วนลดจาก gearbest.com ประจำวันที่ 29/8/62 ครับ อยู่ว่างๆมาช้อปกันครับ วันนี้สินค้าหลากหลายชนิด มาติดตามกันครับ สินค้าลดมีจำกัดนะครับ ถ้าใส่คูปองแล้วใช้ไม่ได้ แสดงว่าหมดโควต้าแล้ว เสียใจด้วยครับ

แจ้งข่าวโปรโมชั่น Super Sept Sales Party จาก Gearbest.com

แจ้งข่าวโปรโมชั่น Super Sept Sales Party จาก Gearbest.com เริ่มวันนี้ 27/8/62 มาเลือกซื้อ เลือกหากันครับ มีสินค้า มากมายหลายแบบ ตามนี้ครับ http://bit.ly/2ZsBqyK

[Deal] Gearbest Coupon ประจำวันที่ 25/8/2019

พบกันอีกครั้ง กับการแจกคูปองส่วนลดจาก gearbest.com ประจำวันที่ 25/8/62 ครับ วันอาทิตย์อยู่ว่างๆมาช้อปกันครับ วันนี้สินค้าหลากหลายชนิด มาติดตามกันครับ สินค้าลดมีจำกัดนะครับ ถ้าใส่คูปองแล้วใช้ไม่ได้ แสดงว่าหมดโควต้าแล้ว เสียใจด้วยครับ

[Deal] Gearbest Coupon ประจำวันที่ 22/8/2019

พบกันอีกครั้ง กับการแจกคูปองส่วนลดจาก gearbest.com ประจำวันที่ 22/8/62 ครับ หลังจากห่างหายไปนานหลายเดือน วันนี้กลับมาอีกครั้ง วันนี้สินค้าหลากหลายชนิด มาติดตามกันครับ สินค้าลดมีจำกัดนะครับ ถ้าใส่คูปองแล้วใช้ไม่ได้ แสดงว่าหมดโควต้าแล้ว เสียใจด้วยครับ

Huawei จัดโปรส่งท้าย ส่ง HUAWEI nova 4 และ HUAWEI Mate20 X ราคาพิเศษพร้อมของสมนาคุณ ลุ้นรับรถ BMW

มาส่องของแถม Huawei Nova 4 และ Huawei Mate20 X กันหน่อย ส่งท้ายแคมเปญของ Huawei ที่จัดลดราคามาตลอด ล่าสุดสองรุ่นนี้แถม power bank และ car charge พร้อมทั้งยังลดราคาลงมาอีกด้วย ยังมีผ่อน 0% และมีสิทธิ์ยังลุ้นรับรถ BMW 520d M sport จัดเต็มที่ราคา 3.5 ล้านอีกต่างหาก มาดูกันว่า สองรุ่นที่จัดโปรโมชั่นส่งท้ายในช่วงนี้ ที่จะพาเราไปลุ้นรถยนต์คันหรู แถมอะไรกันบ้าง?

ที่นี่ที่เดียว! ย้ายค่าย แล้วมาดู EPL 2019 ฟรีตลอดฤดูกาล จ่ายแค่ 525 บาท ได้เน็ต 28 GB

มาแล้วจ้า ช่วงนี้เชื่อว่าหลายคนคงหาวิธีดูบอลอังกฤษ หรือพรีเมียร์ลีก ที่เค้าเรียกย่อๆ ว่า EPL กันอยู่ มีแนะนำโปรโมชั่น เป็นอีกทางเลือกนึงของคนดูบอล และแน่นอนว่า ที่นี่ที่เดียว เฉพาะที่เว็บโปรแรงเท่านั้น แค่ย้ายค่าย พร้อมสมัครแพ็กเกจ ราคา 525 บาท ก็ได้ดูบอลฟรี แล้วจ้า

ที่นี่ที่เดียว! เปิดเบอร์ใหม่ ดู EPL 2019 ไม่อั้นตลอดฤดูกาล พร้อมส่วนลด 1,200 บาท

      มาแล้วจ้า ช่วงนี้เชื่อว่าหลายคนคงหาวิธีดูบอลอังกฤษ หรือพรีเมียร์ลีก ที่เค้าเรียกย่อๆ ว่า EPL กันอยู่ มีแนะนำโปรโมชั่น เป็นอีกทางเลือกนึงของคนดูบอล และแน่นอนว่า ที่นี่ที่เดียว เฉพาะสมัครเปิดเบอร์ใหม่ที่เว็บโปรแรง ได้รับส่วนลดไปอีก 1,200 บาท น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวนะ

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี กิจกรรมแจก plantronics BackBeat FIT 2100

หลังจากที่มีกิจกรรมแจกกันไปนะครับ มีผู้ร่วมสนุกเข้ามาจำนวนนึง ต้องขอบคุณที่เข้ามาคอมเม้นต์ และทำตามกติกากันด้วยนะ ไว้จะหาของมาแจกอีกเรื่อยๆ ก็แล้วกัน งานนี้คือเราเล่นกิจกรรมบน facebook fanpage ใครยังไม่กด like หรือกดติดตาม ก็อย่าลืมกดกันด้วยนะ และพิเศษสำหรับแฟน PDAMobiz เราแจก codeมูลค่า 700 บาท ใช้เป็นส่วนลดในการสั่งซื้อ Plantronics BackBeat FIT 2100 พร้อมรับ Sneaker Bag (มีให้เลือก 3 สี) พิเศษด้วยการรับประกันสินค้าให้ยาวๆ 2ปี หมดเขตวันที่ 31 กค. นี้นะครับ โอกาสดีๆ แบบนี้มีไม่บ่อย ลดราคาแล้วได้ประกันเต็มด้วย

จัดกิจกรรมแจก Plantronics Backbeat Fit 2100

งานนี้มีแจกครับ ใครอยากได้เจ้า Plantronics Backbeat Fit 2100 หูฟังคู่กายสายวิ่งมารธอน ล่ะก็ ไปลุ้นกันไปเลย มีรางวัลปลอบใจอีก 4 รางวัลด้วยกัน สนับสนุนของรางวัลโดย Systems2000 หรือถ้าใครอยากได้ส่วนลดพิเศษ สำหรับสมาชิก PDAMobiz.com ก็จัดไปครับ ส่วนลด 700 บาท

ที่นี่ที่เดียว! ทรูออนไลน์ แพ็กเกจใหม่ True Online Gamer Pro Package แถม PUBG ไอเท็มสุดคูล

มาแล้วจ้า แพ็กเกจใหม่ของทรูออนไลน์ สำหรับคอเกม แต่จริงๆ ต้องบอกว่าสำหรับทุกคนในบ้าน ครอบครัวที่ต้องการใช้งานอย่างสนุกและเสถียรไปพร้อมๆ กัน เพราะ True Online Gamer Pro Package เค้าจะแยกการใช้งานให้ 3 ท่อ เปรียบเสมือนมีเน็ตความเร็ว 300/300 Mbps แยกมาให้ โดยการใช้งานจะไม่ชนกัน เล่นเกม 1 ท่อ ดูหนัง ดูคลิป ดูถ่ายทอดสดต่างๆ 1 ท่อ และเล่นเว็บ โซเชียลต่างๆ อีก 1 ท่อ คงเป็นข้อดีที่สุดสำหรับแพ็กเกจนี้ ที่สำคัญ คอเกม PUBG Lite จะได้รับไอเท็มพิเศษเฉพาะ นอกจากนี้ยังได้รับเน็ต TrueMove H 10GB ไปให้ใช้อีกต่างหาก 

ที่นี่ที่เดียว! โปรสุดแรง แพ็กซูเปอร์คุ้ม เปิดเบอร์ใหม่ ได้ 40G พร้อมโทรฟรี

     ช่วงนี้จะเห็นว่าแพ็กเกจของโอเปอเรเตอร์มีการปรับตัว แพ็กเกจอันลิมิต หรือไม่อั้น เริ่มจะหดหายไปแล้ว เนื่องจากหลายสาเหตุ จึงมาแนะนำแพ็กเกจโปรโมชั่น ที่เรียกว่ามีที่นี่ที่เดียว หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว แค่เปิดเบอร์ใหม่ ก็ได้เน็ตไปเล่น 40GB งานนี้จะเล่นอะไรก็เต็มที่ จะเล่นเกมก็เล่นได้เต็มความเร็วหลายสิบหลายร้อยเมกกะบิทต่อวินาที สมัครง่าย ไม่ต้องโทรไปหา Call center ให้ยุ่งยาก

UMIDIGI Uwatch 890 บาท ก็มีสมาร์ทวอทซ์ใส่ได้แล้ว ราคาจะถูกไปไหน

วันนี้มาแนะนำ UMIDIGI Uwatch สมาร์ทวอทซ์ราคาประหยัด แค่ 890 บาท(ช่วง Flash Sale ตอนนี้) มีทั้งสายเหล็กแบบแม่เหล็ก และสายชิลิโคนให้เลือกซื้อ ตัวนาฬิกา ก็สามารถ วัดอัตราการเต้นของหัวใจ วัดก้าวเดิน บอกระยะทาง และการเผาผลาญแคลอรี่ แทรคการนอน แทรคการออกกำลังกาย แจ้งเตือนแอพ ควบคุมการเล่นเพลง สั่งกดซัตเตอร์ เชื่อมต่อมือถือได้ทั้ง iOS และ Android

[Deal] แจ้งข่าวโปรโมชั่นลดราคาสินค้าช่วงตรุษจีน จาก Gearbest.com

แจ้งข่าวโปรโมชั่นช่วงเทศกาลตรุษจีน จากเวป Gearbest.com มีสินค้าหลากหลายชนิดลดราคา ลองแวะเข้าไปช้อปปิ้งกันได้ตามลิ้งค์ครับ

1 2 3 12

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า