คิดว่า Samsung Galaxy S6 Edge แพงใช่ไหม? โคลนนิ่งราคาแค่ 9,000 บาท พร้อมแล้ว

Clone-Samsung-HDC-Galaxy-S6 Edge

ตลาดเครื่องโคลนนี่ ต้องบอกว่าไม่พ้นพี่จีนแน่นอน และออกมาหลากหลายรุ่นดัง ไม่พ้นแม้แต่ Apple “จงดีใจถ้าถูกโคลน” เพราะแสดงว่าคุณดังแล้วแน่นอน ล่าสุด Samsung Galaxy S6 Edge ก็โดนเรียบร้อย ราคาค่าตัวถูกกว่ากันเยอะ ในขณะที่ได้รูปร่างหน้าตาเหมือนกันยังกับเงาะป่าไม่ได้ถอดรูปเลยทีเดียว มาด้วยแบรนด์ HDC รุ่น S6 Edge แต่ยังไงถ้าดูจากรูปร่างแล้ว ชื่อนั้น สำคัญฉไน และงานนี้ Samsung จะนิ่งเฉยอยู่ไหม?

ใครว่า Samsung จะผลิตหน้าจอแบบ Edge ได้แบรนด์เดียว งานนี้ HDC จัดเต็มให้อีกรอบ หลังจากที่โคลนรุ่นแจ่มๆ มาแล้วมากมาย และก็ถึงคิว Galaxy S6 Edge ที่ถูกโคลน ราคาถูกกว่าตัวจริงเพียบ แต่ทว่าสเปคและฟีเจอร์ก็คงถูกตัดทอนลงไปแล้ว แต่ที่แน่ๆ คือได้ความสวยงามเทียบเท่ากับ Samsung Galaxy S6 Edge อย่างแน่นอน

HDC-s6-edge-G9250-clone-Samsung-Galaxy-S6-edge-4

โดยมีหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว หน้าจอโค้งทั้งสองด้าน มาพร้อมกับ Android 5.1  รองรับการใช้งาน 4G ใช้งานเป็น nano sim ให้ RAM มา 2GB และพื้นที่ใช้งาน 16GB

HDC-s6-edge-G9250-clone-Samsung-Galaxy-S6-edge-3

และ CPU เป็น MTK6735 แบบ Quad-core CPU ความเร็วที่ 1 GHz และกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล กล้องด้านหน้า 5 ล้านพิกเซล แบต 2600 mAh และประสบการณ์การใช้งาน TouchWiz UI ก็ยังอยู่ซะด้วย

HDC-s6-edge-G9250-clone-Samsung-Galaxy-S6-edge-2

แม้แต่สีก็จัดเต็ม ด้วยรูปร่าง อาจจะเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ราคาเบาๆ แต่ทว่าต้องจัดมาจากต่างประเทศนะ และ ที่หน้าสั่งของ Online หมดไปเรียบร้อยโรงเรียนจีนแล้ว

HDC-s6-edge-G9250-clone-Samsung-Galaxy-S6-edge

แบรนด์ HDC มีผลิต Smartphone รุ่นต่างๆ ออกมามากมาย ล้วนแล้วแต่โคลนรุ่นเจ๋งๆ มาทั้งนั้น แต่ว่าสเปคที่ออกมาเรียกว่าพอใช้งานได้ ถามว่าทั่วๆ ไปก็โอเค แต่ทว่ายังไงดูแล้ว ก็ผิด เพราะเล่นโคลนไปแบบไม่ได้ถอดรูปเงาะเลยสักนิดนึง แค่เปลี่ยนสเปคด้านในเท่านั้น ก็คงต้องชั่งใจดูล่ะครับว่า งบไม่เกินหมื่น อยากได้ดีไซน์แจ่มๆ ไหม

อ้างอิง gsmdome

==> คอมเม้นท์กันต่อที่เว็บบอร์ดเดิมได้โดยคลิกที่นี่ <==



ถูกใจบทความนี้  0