ไม่ใช่ข่าวลือ! คอนเฟิร์ม Xiaomi Mi 7 จะมาพร้อมกับ wireless charging

ปีนี้คงเป็นอีกปีที่มีการพัฒนา Mi  ซีรีส์ โดย Xiaomi Mi 7 จะมีฟีเจอร์การชาร์จไร้สายเพิ่มเข้ามาตามเทรนด์ตลาดรุ่นเรือธง จะเห็นว่า Xiaomi ก็เป็นหนึ่งแบรนด์ที่ไม่ได้ใส่อะไรมาทีเดียว ค่อยๆ เติมมาให้ในแต่ละปี ซึ่งปีนี้น่าจะเป็นอีกปีที่ครบเครื่องไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ

สำหรับ Xiaomi Mi 7 ที่กำลังจะมาในปีนี้ ก็มีข่าวว่าจะมาพร้อมกับการชาร์จไร้สาย ซึ่งเอาจริงๆ ก็มีมานานแล้ว แต่ปีที่แล้วเราเห็นเรือธงหลายๆ แบรนด์เริ่มใส่ฟีเจอร์นี้มากขึ้น และ Xiaomi ก็คงเล็งเห็นแล้วว่าเป็นเวลาที่มีผู้ใช้งานเริ่มคุ้นเคย และมีในตลาดมากขึ้น ออกมาแล้วไม่ค่อยมีคนใช้มันก็ยังไงอยู่ เชื่อว่างานนี้ Xiaomi Mi  7 นอกจากจะมาพร้อมฟีเจอร์ ยังต้องมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริม

ส่วน Xaiomi Mi 7 จะมาพร้อมกับสเปคยังไงบ้าง?

ข่าวลือตอนนี้คาดว่าจะมีหน้าจออัตราส่วน 18:9 ตามเทรนด์ของหน้าจอในตลาดที่มีกำลังการผลิตมากขึ้น ต้นทุนถูกลง  ขนาดหน้าจอ 5.65 นิ้ว ซึ่งปีนี้อาจจะมีรุ่น Mi 7 Plus ที่มีหน้าจอขนาด 6.01 นิ้วอีกด้วย และแบตเตอรี่อยู่ที่ 3200 mAh และ 3500 mAh ตามลำดับ ส่วน CPU คงจะไม่พ้น Snapdragon 845 และ RAM 6GB และไม่เท่านั้น ยังจะมาพร้อมกับรุ่นแยกย่อยอีกรุ่นนึงก็คือ Mi 7 Duo คือกล้องด้านหลังเป็นกล้องคู่นั่นเอง แยกความต้องการใช้งาน โดยราคาเริ่มต้นของ Xiaomi Mi 7 คาดว่าจะอยู่ประมาณ 13,500 บาท และ Xaiomi Mi 7 Plus จะอยู่ที่ 14,800 บาท โดยประมาณ และยังคาดว่า Mi 7 Duo อาจจะมาในเดือนมีนาคมปีนี้ซะด้วย ราคายังไม่ระบุ รอลุ้นกัน

อ้างอิง gizmochina



ถูกใจบทความนี้  76