ซีทีเอช ตอกย้ำอิงลิชพรีเมียร์ลีก ส่ง 5 รายการจากกูรูลูกหนัง เพื่อเอาใจคอบอลทั้งประเทศ

ซี ทีเอช ตอกย้ำ…อิงลิชพรีเมียร์ลีก ส่ง 5 รายการจากกูรูลูกหนัง เพื่อเอาใจคอบอลทั้งประเทศ ให้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของลีกลูกหนังเมืองผู้ดีแบบเต็มอิ่ม ก่อนจะเชียร์แมตช์การแข่งขันสด และมาย้อนหลังความมันส์สะใจกันต่อก่อนจะเข้าแม็ตช์ต่อไปในสัปดาห์ ประเดิมด้วยทุกวันศุกร์รายการ Friday Review ร่วมทายผลบอลไปกับผู้ชมทางบ้านโดยมีบทลงโทษแบบ โหด มันส์ ฮาที่ 3 พิธีกรอารมณ์ดีสรรหามากับ ป๋อง-กพล ทองพลับ, แจ็กเล็ก-สุวินัย อ่อนสอาด และสมศักดิ์ สงวนทรัพย์

และติดจอรอดูบทวิเคราะห์เกมส์ก่อนการแข่ง ขันโดยกูรูด้านฟุตบอลงานนี้จะแม่นหรือไม่ต้องติดตามทุกวันศุกร์ เวลา 19:00 – 19:30 น. ทางช่องสเตเดียม 1 หลังจบแมตช์สำหรับใครที่พลาดชม-เชียร์ทีมโปรดไม่ต้องกลัวว่าจะคุยกับคนอื่น ไม่รู้เรื่อง เพราะ วาว-จารุวัฒน์ พริบไหว, เจษ-เจษฎา ศรีวิเศษ และแดนนี่-ดานิเอล เบล็สซิ่ง จะนำไฮไลท์และของทุกการแข่งขันมาให้ชมกันอีกครั้ง ใน Saturday Hi light และ Sunday Hi light ทุกวันอาทิตย์ และวันจันทร์ เวลา 8:00 – 8:30 น. ทางช่องสเตเดียม 2

มาเต็มอิ่มกันอีกครั้งกับคู่พิธีกรแดงเดือด บิ๊กจ๊ะ-สาธิต กรีกุล และ นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์ ที่จะมาอัพเดทข่าวคราวทุกความเคลื่อนไหวใครจะอยู่ ใครจะไป วิเคราะห์เจาะลึกหลังเกมส์แบบช็อตต่อช็อต พร้อมบทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟของผู้จัดการทีม ในรายการ Monday Round up ทุกวันจันทร์ เวลา 21:00 – 22:00 น. ทางช่องสเตเดียม 2 และส่งท้ายด้วย 2 หนุ่มมาดกวน ณัฐ เสตะจันทร์ และ พงศธร ลอตระกูล ในรายการ Tuesday  Weekly ที่จะมาจัดอันดับสุดยอด Top 5 ประจำสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นลูกยิงสุดสวย, ประตูสุดสวย, เซฟ ออฟเดอะวีค, โกล ออฟเดอะแมตช์ ทุกวันอังคาร เวลา 21:00 – 22:00 น. ทางช่องสเตเดียม 2

 



ถูกใจบทความนี้  0