ซีบรา เทคโนโลยีส์ นำเสนอคอมพิวเตอร์ขนาดพกพา ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับคลังสินค้าของโทลล์ โกลบอล โลจิสติคส์

 

Khu4n Siwaj

  กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 29 กุมภาพันธ์ 2559: โทลล์ โกลบอล โลจิสติคส์ ผู้ให้บริการทางด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจรระดับชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้นำ TC8000 คอมพิวเตอร์ขนาดพกพาสำหรับองค์กรจาก ซีบรา เทคโนโลยีส์ มาใช้ในการดำเนินงาน และพบว่า TC8000 มีส่วนช่วยให้การทำงานภายในคลังสินค้ามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ปฏิวัติระบบการทำงานภายในคลังสินค้า อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การทำงานของพนักงานอีกด้วย ซีบรา ทำงานร่วมกับผู้ใช้งานจากทั่วโลกเพื่อพัฒนาคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาสำหรับองค์กร โดยการทำวิจัยในเชิงลึกและศึกษาพฤติกรรมการใช้งานเพิ่มเติม และนำข้อมูลมาพัฒนาเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาสำหรับองค์กร  

Khun Siwaj 

นอกจากนี้ TC8000 ยังช่วยให้การทำงานง่ายยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมรูปแบบใหม่ทำให้ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้อง “ปรับระดับและตรวจสอบ (tilt and verify)” เหมือนดีไวซ์ทั่วไป แม้จะเป็นการประหยัดเวลาไม่กี่วินาที แต่เมื่อต้องทำซ้ำหลายๆรอบ เวลาที่ประหยัดจะนับรวมได้ถึง 1 ชั่วโมงต่อคน ต่อ 1 กะการทำงาน จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพประมาณ 14 เปอร์เซนต์ให้แก่พนักงานแต่ละคน (ขึ้นอยู่กับขั้นตอนการทำงาน)

 

บริการ Customised Solutions จากโทลล์ โกลบอล โลจิสติคส์ ซึ่งเชี่ยวชาญทางด้านการปฏิบัติการภายในคลังสินค้าทั้งสองรูปแบบ ได้แก่ purpose-built และ multi-user warehousing เป็นหนึ่งในสามบริษัทที่ได้นำ TC8000 จาก ซีบรา เทคโนโลยีส์ มาทดลองใช้งาน โดยผลลัพธ์ที่ได้จากศูนย์กระจายสินค้า Customised Solutions ที่เมืองอัลโทน่าเป็นที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วยสแกนสินค้าและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับผู้ใช้อย่างเห็นได้ชัด โดยวัดประสิทธิภาพการทำงานกับอุปกรณ์ที่มีอยู่ มาเปรียบเทียบกับกลุ่มที่ใช้ TC8000 และสร้างโอกาสให้พนักงานใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการปฏิบัติการ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ TC8000

 

·         TC8000 ช่วยให้การทำงานง่ายยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมรูปแบบใหม่ทำให้ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้อง “ปรับระดับและตรวจสอบ (tilt and verify)” ที่จำเป็นสำหรับเครื่องยิงบาร์โค้ดทั่วไป จึงทำให้การสแกนสินค้ารวดเร็วขึ้น

·         การรออกแบบที่ลงตัวทำให้ TC8000 น้ำหนักเบากว่าคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาทั่วไปถึง 33 เปอร์เซนต์ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับพนักงาน

·         TC8000 เป็นคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาสำหรับองค์กรที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android ที่รองรับการใช้งานสำหรับธุกิจหลากหลายรูปแบบ เช่น Terminal Emulation (TE), voice-directed picking (VDP), การจัดการคลังสินค้า, การตรวจสอบบัญชีราคา, การตรวจสอบรายรับ และการจัดการสินค้าคงคลัง

·         การป้อนข้อมูลรูปแบบ graphics-based ด้วยหน้าจอแบบ All-touch Terminal Emulation จากซีบรา จะช่วยลดความยุ่งยากในการป้อนข้อมูลอย่างบนระบบ “green screen” และช่วยเพิ่มความแม่นยำ

·         TC8000 มาพร้อมระบบการสแกนที่ดีที่สุดจากซีบรา ซึ่งเป็นเป็นระบบสแกนแบบแฮนด์ฟรีบนดีไวซ์พกพารายแรกในตลาด โดยสามารถเปิดใช้งานได้จากสายคาดเอวต่างๆ รวมไปถึงแท่นวางบนรถยกด้วย เพียงขับรถยกผ่านด้านหน้าของสินค้าก็สามารถสแกนได้อย่างง่ายดาย

 

คำกล่าวผู้บริหาร

 

แกวิน นอร์แมน, หัวหน้าฝ่ายบริการธุรกิจ, Toll Customised Solutions

“ในปัจจุบัน นวัตกรรม ถือเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับธุรกิจและลูกค้า การที่ซีบราได้พัฒนา TC8000 เป็นการตอบโจทย์การฝช้งานให้กับเราเป็นอย่างมาก สิ่งที่เรามองหาคือการปฏิบัติการภายในคลังสินค้าที่ราบรื่น และประสบการณ์การใช้งานที่ดีสำหรับพนักงานของเรา ซึ่งผลลัพธ์ที่เราได้จากการใช้งาน TC8000 เป็นที่น่าพึงพอใจมาก เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือกับซีบราในการพัฒนาสินค้าต่อไปในอนาคต”

 

เวย์น ฮาร์เปอร์, ผู้อำนวยการอาวุโสด้านเทคนิค, ซีบรา เทคโนโลยีส์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเสียงตอบรับในเชิงบวกจากการทดลองใช้งาน TC8000 จากโทลล์ ด้วยการออกแบบที่เหนือระดับ ทำให้คอมพิวเตอร์ขนาดพกพา TC8000 กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยกระดับเทคโนโลยีภายในคลังสินค้าในรอบ 2 ทศวรรษ โดยองค์กรสามารถคาดหวังได้เลยว่า TC8000 จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานได้ 14 เปอร์เซ็นต์ ด้วยการปฏิบัติการที่รวดเร็วแม่นยำกว่า ที่จะช่วยผลักดันรายได้ขององค์กร”

 

ข้อมูลเพิ่มเติม:

เว็บไซต์: TC8000 คอมพิวเตอร์ขนาดพกพา จากซีบรา

รูปภาพ: Toll Customised Solutions

 

เกี่ยวกับซีบรา เทคโนโลยีส์

ซีบรา (NASDAQ: ZBRA) ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จและสามารถเชื่อมโยงกับโลกที่เราอาศัยอยู่ โดยมีโซลูชันการติดตามและการสอดส่องดูแล จะช่วยแปลงสภาพสิ่งที่จับต้องได้ให้กลายเป็นดิจิตอล ซึ่งก่อให้เกิดกระแสการหลั่งไหลของข้อมูลที่องค์กรต้องการ เพื่อช่วยให้การดำเนินธุรกิจง่ายดายขึ้น เรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจได้มากขึ้น และเสริมสร้างประสิทธิภาพให้กับพนักงานที่ทำงานจากอุปกรณ์ไร้สาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.zebra.com
เกี่ยวกับโทลล์ กรุ๊ป

โทลล์ กรุ๊ป ผู้ให้บริการทางด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจรระดับชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีพนักงานกว่า 40,000 คน ซึ่งทำงานที่จุดบริการกว่า 1,200 แห่ง ในกว่า 50 ประเทศ ในปี พ.ศ. 2559 เป้าหมายของโทลล์คือนำเสนอบริการที่ยอดเยี่ยมทางด้านห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกให้กับลูกค้าของเรา โดยต่อยอดความสำเร็จในการเชื่อมต่อผู้คนกับผลิตภัณฑ์มากว่า 128 ปี

www.tollgroup.com/customisedsolutions


ซีบรา เทคโนโลยีส์, ซีบรา และโลโก้ของ ซีบรา เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน หรือ เครื่องหมายการค้าของ ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น และใช้งานภายใต้การลงทะเบียน แอนดรอยด์ เป็นเครื่องหมายทางการค้าของ Google, Inc. เครื่องหมายทางการค้าของบุคคลที่สามที่ถูกกล่าวถึงภายในที่นี้เป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง © 2016 Zebra Technologies Corporation สงวนลิขสิทธิ์



ถูกใจบทความนี้  0