Data Center Innovation Day ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดงานใหญ่ ดาต้าเซ็นเตอร์ครบวงจร

Schneider Electric ITB_Thanat GroupEX

  กรุงเทพฯ – 18 มกราคม 2559 : ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดงาน ดาต้าเซ็นเตอร์ อินโนเวชัน เดย์ แสดงเทคโนโลยีดาต้าเซ็นเตอร์ในรูปแบบใหม่ ที่นำเสนอโดยการเล่าประสบการณ์ในการสร้างและจัดการดาต้าเซ็นเตอร์แบบครบวงจร พร้อมเครื่องมือในการบริหารจัดการที่ทันสมัยในทุกขั้นตอน  ……

 

 

Thanat_Dir_ITB

นายธนัตถ์ เตชะธนบัตร รองประธาน ธุรกิจไอที ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย เผยว่า “การจัดงานดาต้าเซ็นเตอร์ อินโนเวชัน เดย์ ในครั้งนี้ เป็นการแสดงเทคโนโลยีดาต้าเซ็นเตอร์ ของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ที่ได้ระดมผู้เชี่ยวชาญด้านดาต้าเซ็นเตอร์มาอธิบาย และแสดงถึงเครื่องมือสำคัญในการสร้างและบริหารดาต้าเซ็นเตอร์ เพื่อตอบรับกับการแข่งขันในยุคปัจจุบันและเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

 

SE Pretty Duo

SE Pretty Think

SE Pretty_EX2

ตั้งแต่การเริ่มวางแผนกลยุทธ์และการกำหนดเป้าหมายของธุรกิจ การออกแบบดาต้าเซ็นเตอร์ ไปจนถึงการสร้างดาต้าเซ็นเตอร์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่เหมาะสมกับองค์กร อีกทั้ง ยังมีการนำซอฟต์แวร์บริหารจัดการยุคใหม่มาใช้ให้เหมาะสม นอกจากนี้ ยังมีการโชว์เทคโนโลยีอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับดาต้าเซ็นเตอร์อีกมากมาย เชื่อว่าผู้ที่มาร่วมชมงานในครั้งนี้จะสามารถเก็บเกี่ยวความรู้ และความเชี่ยวชาญที่เรานำเสนอไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพกับองค์กรของตนได้ต่อไป”



ถูกใจบทความนี้  0