เดลล์ เสริมแกร่งผลิตภัณฑ์ด้านการปกป้องข้อมูล โดยความสามารถใหม่การสำรอง และกู้คืน ตั้งแต่เครื่องลูกข่ายยันคลาวด์

02 Matthew Johnston

  เดลล์ ประกาศเปิดตัวโซลูชันด้านการปกป้องข้อมูล ในซีรีย์ใหม่ เพื่อช่วยองค์กรธุรกิจปกป้องระบบงาน รวมถึงแอพพลิเคชันและข้อมูลสำคัญทางธุรกิจ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไซต์งานหรือบนคลาวด์  การนำเสนอครั้งนี้ ครอบคลุมถึงเรื่องการวางจำหน่ายของ Dell Data Protection | Rapid Recovery, แอพพลายแอนซ์ประเภท Data Deduplication รุ่นใหม่ 3 โมเดล, Dell Data Protection ใหม่ | Endpoint Recovery – Free Edition และ Dell Data Protection | NetVault Backup เวอร์ชั่น 11   

 

• อุปกรณ์ด้านการขจัดข้อมูลซ้ำซ้อนรุ่นใหม่ พร้อมศักยภาพ ความเร็ว และประสิทธิภาพเหนือชั้นยิ่งขึ้น
• ฟรี โซลูชันกู้คืนเอ็นด์พอยท์ใหม่  ให้การปกป้องเรียบง่ายแต่เปี่ยมประสิทธิภาพ สำหรับเครื่องลูกข่ายที่ใช้วินโดวส์

 

01 Matthew Johnston

แมทธิว จอห์นสตัน ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารสารสนเทศ และระบบงาน Dell Software ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก และญี่ปุ่น กล่าวว่า ด้วยโซลูชันระบบปกป้องข้อมูลรุ่นเน็กซ์เจน เดลล์พร้อมช่วยองค์กรธุรกิจ ให้สามารถควบคุมสภาพแวดล้อมด้านไอที ไปจนถึงปกป้องข้อมูล และแอพพลิเคชันที่ไหลเวียนอยู่ทั่วองค์กรทั้งในระบบงานปกติ และบนคลาวด์  โดยการต่อยอดสายผลิตภัณฑ์ด้านปกป้องข้อมูลของเดลล์นี้ ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถใช้ประโยชน์จากคลาวด์ได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งสร้างระบบโครงสร้างที่พร้อมสำหรับอนาคตได้ โดยมั่นใจได้ว่าสามารถเข้าถึงระบบงาน แอพพลิเคชัน และข้อมูลในการทำธุรกิจได้ในทันทีที่ต้องการ

“โดยโซลูชัน Dell Data Protection นี้ ให้ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพ ราคาและความยืดหยุ่นตั้งแต่เครื่องลูกข่ายไปจนถึงคลาวด์ แบบที่ไม่มีผู้จำหน่ายรายใดให้ได้” จอห์นสตัน กล่าว

ทั้งนี้ Dell Data Protection | Rapid Recovery พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ มาแบบผสานรวมฟีเจอร์ที่คุ้นเคยและได้รับการยอมรับของ AppAssure และ Dell IP ชั้นนำอื่นๆ เพื่อไม่ให้เกิดดาวน์ไทม์บนสภาพแวดล้อมระบบงานของลูกค้า ทั้งนี้ลูกค้าจะได้ Zerolmpact recovery ของทั้งระบบงาน แอพพลิเคชัน และข้อมูลบนสภาพแวดล้อมคลาวด์ เวอร์ชวล และระบบปกติ   เทคโนโลยี Rapid Snap สำหรับแอพพลิเคชัน จะจับภาพสภาพแวดล้อมระบบเวอร์ชวล หรือระบบปกติทั้งหมด ทุกๆ 5 นาที   ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลได้ทันทีในเวลาที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด และกู้คืนระบบได้แบบเรียลไทม์เหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น นอกจากนี้ เทคโนโลยี Rapid Snap สำหรับเวอร์ชวล ยังให้การปกป้องสำหรับ VMware VMs โดยไม่ต้องใช้เอเจ้นท์

ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของ deduplication appliances ในซีรีย์ Dell DR ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ DR4300e, DR4300 และ DR6300 ของเดลล์ ซึ่งอุปกรณ์ Dell DR ใหม่นี้ ให้ความสามารถสูงขึ้น ทั้งเรื่องความเร็วและประสิทธิภาพการทำงาน ช่วยให้ลูกค้าสำรองข้อมูลได้มากขึ้น และเก็บข้อมูลให้น้อยลงได้  อุปกรณ์ DR ของเดลล์ ให้ความสามารถด้านการขจัดข้อมูลซ้ำซ้อนตั้งแต่ต้นทางของข้อมูลโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นรายแรกของอุตสาหกรรม เพื่อลดความแออัดของแบนด์วิธบนเครือข่าย และสร้างเสริมประสิทธิภาพในการเปิดรับข้อมูล ช่วยให้มั่นใจว่าการสำรองข้อมูลจะเสร็จตรงตามเวลาทุกครั้ง

ด้วยความลงตัวสำหรับองค์กรขนาดกลางของ  DR4300 ทำให้ความสามารถในการจุข้อมูลได้สูงถึง 108TB ในขณะที่นำเข้าข้อมูลต่อชั่วโมงได้มากถึง 23TB  ทั้งนี้ DR4300e รุ่นแรกเริ่มจะเป็นอุปกรณ์รุ่นเล็กกว่ารุ่นอื่น ราคาต่ำและสามารถรองรับได้ถึง 27TB ในขณะที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่มีในซีรีย์ DR ทั้งหมด  ด้วยคุณค่าเหล่านี้ จึงทำให้องค์กรขนาดกลางและขนาดเล็กในปัจจุบันสามารถนำเทคโนโลยีที่ให้ความสามารถด้านการขจัดความซ้ำซ้อนของข้อมูลในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซมาใช้ได้โดยง่าย ซึ่งแต่ก่อนเป็นเรื่องค่อนข้างยาก ขณะเดียวกัน DR6300 เป็นโซลูชันรุ่นใหญ่ขึ้นมา สำหรับองค์กรขนาดกลาง ที่ให้ความจุถึง 360TB ในขณะที่นำเข้าข้อมูลต่อชั่วโมงได้มากถึง 29TB ให้ความสามารถในการขยายระบบเพื่อรองรับสภาพแวดล้อมที่เติบโตขึ้น

อุปกรณ์ DR ของเดลล์ สร้างบนฐานผลิตภัณฑ์  Dell PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ในรุ่นล่าสุดคือรุ่นที่ 13 โดยตัวอุปกรณ์สามารถรองรับ 16 แอพพลิเคชันชั้นนำด้านแบ็กอัพ และสามารถติดตั้งเพิ่มในสภาพแวดล้อมระบบป้องกันข้อมูลที่ใช้อยู่ได้โดยง่าย  ผสานรวมการขจัดข้อมูลซ้ำซ้อนในอัตราจาก 15:1 ถึง 30:1 ด้วยโมเดลลิขสิทธิ์ที่ยืดหยุ่น โดยอุปกรณ์ DR ของเดลล์ ให้ประสิทธิภาพที่เหนือชั้นขึ้น ในค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าโซลูชันในระดับที่แข่งขันกัน

Dell Data Protection | NetVault Backup v11 เพิ่มความสามารถในการขยายระบบงาน พร้อมประสิทธิภาพที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น
Dell NetVault Backup เป็น โซลูชันระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ เพื่อการสำรองและกู้คืนระบบ (enterprise backup and recovery solution) ที่ทำงานข้ามแพลตฟอร์ม ครอบคลุมทั้งระบบปฏิบัติการ แอพพลิเคชัน และรองรับระบบแบ็กอัพหลักในอุตสาหกรรม เวอร์ชั่น 11 ให้ความสามารถในการขยายระบบงานได้มากยิ่งขึ้น พร้อมปรับปรุงเรื่องประสิทธิภาพที่ช่วยให้ความเรียบง่ายในการแบ็กอัพกระทั่งบนสภาพแวดล้อมไอทีที่หลากหลายอีกทั้งมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

ฟีเจอร์ใหม่ของ Dell Data Protection | NetVault Backup 11 ประกอบด้วย ซอฟต์แวร์ด้านการจัดการ (Enterprise Windows client deployment manager) ที่ช่วยให้ลูกค้าติดตั้งการใช้งานสำหรับเครื่องลูกข่ายที่ใช้ Windows ได้โดยอัตโนมัติมากถึง 1,000 เครื่อง เพิ่มทั้งประสิทธิภาพและความสามารถในการขยายระบบ รวมถึงความสามารถด้านการทำสตรีมมิ่ง file system ที่หลากหลายด้วยประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ลูกค้าสามารถแบ่งการแบ็กอัพย่อยลงได้ โดยดำเนินการแบ็กอัพข้อมูลทั้งก้อนได้ในเวลาเดียวกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และยังสามารถ รี-สตาร์ทแบ็กอัพ VMware ได้ใหม่ ดังนั้นผู้ใช้จะกลับมาทำต่อในส่วนที่ค้างไว้ได้

โซลูชัน Dell Data Protection ให้ความสามารถทั้งในแนวกว้าง และในเชิงลึกในแบบที่ไม่มีใครเทียบ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถกู้คืนระบบงาน ข้อมูล และแอพพลิเคชันสำคัญเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจได้อย่างทันท่วงทีก่อนที่ธุรกิจจะรับรู้ว่าระบบล่ม

ปัจจุบัน ลูกค้ากว่า 70,000 รายทั่วโลกเลือกใช้โซลูชัน Dell Data Protection ในการปกป้องทุกสิ่งตั้งแต่ แล็บท็อป เดสก์ท็อป และแท็บเล็ต ตลอดจนเซิร์ฟเวอร์ปกติ เซิร์ฟเวอร์ระบบเสมือน ไปจนถึงสภาพแวดล้อมคลาวด์ ทั้งพับบลิคคลาวด์และไพรเวทคลาวด์  โซลูชัน Dell Data Protection ทั้งหมด พัฒนามาโดยคำนึงถึงเรื่องการออกแบบสำหรับตลาดขนาดกลาง อีกทั้งให้ความสามารถในการขยายระบบ ใช้งานง่ายและคุ้มค่าใช้จ่าย  ช่วยให้องค์กรธุรกิจไม่ต้องเสียเวลากังวลว่าแอพพลิเคชันและข้อมูลจะพร้อมใช้งานหรือไม่ เพื่อจะได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการมุ่งเน้นที่การคิดนวัตกรรมและการปรับโฉมธุรกิจ

แหล่งข้อมูลเสริม
• Twitter: http://www.twitter.com/dellsoftware
• Facebook: http://www.facebook.com/dellsoftware
• Dell Software YouTube: www.youtube.com/user/DellSoftwareVideo

เกี่ยวกับเดลล์
เดลล์ อิงค์ รับฟังความคิดเห็นของลูกค้า พร้อมทั้งนำเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรม และบริการที่ทำให้ลูกค้ามีศักยภาพในการทำงานที่มากขึ้น  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่www.dell.com.



ถูกใจบทความนี้  1