เดลล์ อีเอ็มซี ส่งโซลูชัน Hyper-Converged Infrastructure ชั้นนำของอุตสาหกรรม เพิ่มกลุ่มผู้ใช้งานบน PowerEdge

สายผลิตภัณฑ์ระบบโครงสร้างแบบไฮเปอร์-คอนเวิร์จ (Hyper-Converged Infrastructure (HCI) portfolio) ชั้นนำในอุตสาหกรรม ของเดลล์ อีเอ็มซี ยกระดับประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยอุปกรณ์ Dell EMC HCI บนเซิร์ฟเวอร์ที่ชนะเลิศรางวัล คือ Dell EMC PowerEdge         เจเนอเรชันที่ 14 ที่ออกแบบมาใหม่ล่าสุด  

ด้วยแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge ที่ออกแบบและรองรับการใช้ HCI ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยให้ลูกค้าในองค์กรธุรกิจทุกขนาด สามารถคาดหวังถึงประสิทธิภาพที่ทรงพลังยิ่งขึ้นไปอีก พร้อมคาดการณ์ได้ ด้วยความสามารถในการตั้งค่าการใช้งานแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์สำคัญด้านธุรกิจได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น บนอุปกรณ์ VxRail และ XC Series

 

เดลล์ อีเอ็มซี ส่งโซลูชัน Hyper-Converged Infrastructure ชั้นนำของอุตสาหกรรม เพิ่มกลุ่มผู้ใช้งานบน PowerEdge เซิร์ฟเวอร์ PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14 ให้ประสิทธิภาพโดดเด่นเหนือชั้นยิ่งขึ้น

พร้อมการเลือกใช้ Dell EMC HCI หลากหลายรุ่น ได้อย่างยืดหยุ่น

 

ประเด็นข่าวที่น่าสนใจ

·        เดลล์ อีเอ็มซี ส่งอุปกรณ์ระบบ Hyper-Converged Infrastructure ซึ่งทำงานบนเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14

·        มอบประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือสูงขึ้นไปอีกสำหรับลูกค้า ด้วยอุปกรณ์ระบบ Hyper-Converged Infrastructure ที่มีรุ่นและ Configuration ให้เลือกได้หลากหลาย โดยลูกค้าสามารถติดต่อซื้อได้จากผู้ขายเพียงรายเดียว

·        ลูกค้า Dell EMC VxRail คาดหวังได้ถึงประสิทธิภาพที่ทรงพลังมากขึ้น พร้อมประสิทธิภาพที่สามารถคาดการณ์ได้ Configuration ที่ครอบคลุมความต้องการเฉพาะมากถึงหลายรายการ เพื่อให้ประโยชน์สูงสุดในการใช้ VMware vSAN

·        ลูกค้า Dell EMC XC Series ได้ประสิทธิภาพเวิร์กโหลดสูงขึ้น ความเร็วในการเชื่อมต่อเครือข่ายเร็วขึ้น และการเลือกใช้ NVMe/SSD รุ่นใหม่

สายผลิตภัณฑ์ระบบโครงสร้างแบบไฮเปอร์-คอนเวิร์จ (Hyper-Converged Infrastructure (HCI) portfolio) ชั้นนำในอุตสาหกรรม ของเดลล์ อีเอ็มซี ยกระดับประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยอุปกรณ์ Dell EMC HCI บนเซิร์ฟเวอร์ที่ชนะเลิศรางวัล คือ Dell EMC PowerEdge         เจเนอเรชันที่ 14 ที่ออกแบบมาใหม่ล่าสุด  

ด้วยแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge ที่ออกแบบและรองรับการใช้ HCI ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยให้ลูกค้าในองค์กรธุรกิจทุกขนาด สามารถคาดหวังถึงประสิทธิภาพที่ทรงพลังยิ่งขึ้นไปอีก พร้อมคาดการณ์ได้ ด้วยความสามารถในการตั้งค่าการใช้งานแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์สำคัญด้านธุรกิจได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น บนอุปกรณ์ VxRail และ XC Series

“ลูกค้าหลายรายที่กำลังปฏิรูประบบไอที หันมาใช้ระบบ Hyper-Converged Infrastructure (HCI) กันมากขึ้น เนื่องจากเป็นพื้นฐานในอุดมคติ ที่สร้างความเรียบง่ายให้กับระบบไอทีในปัจจุบันและในอนาคต” นายอโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร เดลล์ อีเอ็มซี ภูมิภาคอินโดจีน กล่าว “HCI ออกแบบมาด้วยลักษณะโครงสร้าง Software-Defined Infrastructure จึงให้ประสิทธิภาพสูงสุด และให้ความน่าเชื่อถือด้วยวิศวกรรมที่ช่วยให้ซอฟต์แวร์ทำงานร่วมกับฮาร์ดแวร์ได้อย่างสอดประสาน พร้อมเลือกใช้ Configuration อย่างเหมาะสมมากที่สุด  อุปกรณ์ HCI ที่ควบรวมการทำงานได้อย่างครบวงจรในตัวผ่านการทดสอบและพิสูจน์ความสามารถมาเป็นอย่างดี ช่วยให้ลูกค้าดำเนินการพร้อมขยายศักยภาพโครงสร้างไอทีได้ง่าย รองรับด้วยประสิทธิภาพและความน่าเชี่อถือที่วางใจได้ ช่วยให้องค์กรด้านไอทีตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จากการวิจัยของไอดีซี  HCI เป็นระบบโครงสร้างแบบ Converged Infrastructure (CI) ที่เติบโตเร็วที่สุด จวบจนปัจจุบันอัตราการเติบโตของรายได้ทั่วโลกปีต่อปี สำหรับไตรมาสที่ ของปี 2017 อยู่ที่ 48.5 เปอร์เซ็นต์  โดยคิดเป็น 25 เปอร์เซ็นต์ ของโซลูชันระบบโครงสร้างแบบ Converged Infrastructure ที่ขายอยู่ทั้งหมดในปัจจุบัน  ผลวิจัยจากไอดีซี ชี้ให้เห็นว่า เดลล์ อีเอ็มซี เป็นเบอร์ ในระบบ HCI ทั่วโลก โดยคิดเป็น 29 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ในการจำหน่ายระบบดังกล่าวทั้งหมดในไตรมาสที่ และมีอัตราเติบโตของรายได้ปีต่อปีอยู่ที่ 149 เปอร์เซ็นต์  ทั้งนี้ Dell EMC VxRail เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ HCI ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยลูกค้ามีการนำไปใช้งานอย่างรวดเร็วจนนำไปสู่การเติบโตของรายได้ปีต่อปี มากกว่า 275 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสูงกว่าอัตราเติบโตในตลาดถึง 5.7 เท่า

Dell EMC VxRail และ XC Series ให้ความล้ำหน้าโดดเด่นที่มาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14

ปัจจุบัน เดลล์ อีเอ็มซี ได้ผสานความเรียบง่าย ความคล่องตัว รวมถึงความสามารถในการขยายศักยภาพ ทั้งหมดรวมอยู่ในสายผลิตภัณฑ์ HCI ชั้นนำของอุตสาหกรรม ด้วยขุมพลังและความยืดหยุ่นของเซิร์ฟเวอร์แบบเน็กซ์เจน ออกแบบมาเพื่อให้ใช้พลังของ HCI ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ  โดยมอบประสิทธิภาพ และความน่าเชื่อถือที่โดดเด่นยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเนื่องจากมีการนำ HCI ไปใช้เป็นระบบงานหลักในดาต้าเซ็นเตอร์ และใช้เป็นฐานรองรับแอปพลิเคชันและการทำเวิร์กโหลดได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

เซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14 ใช้โปรเซสเซอร์ตระกูล Intel® Xeon® Scalable Processor ที่รองรับการขยายขีดความสามารถ รวมถึงรองรับความต้องการเฉพาะได้ 150 รายการสำหรับ software-defined storage (SDS) ที่บิวด์-อิน มาในตัว เหมาะต่อการใช้งานเฉพาะสำหรับ HCI  นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนที่ดีขึ้นสำหรับ SSDs ที่มีการใช้งานแบบ scale-out ช่วยให้กำหนดค่าตั้งต้นในการใช้งาน (initialization) ได้เร็วขึ้น และรวมศูนย์การบริหารจัดการดาต้าสตอเรจ เพิ่ม drive cooling ที่ให้ความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น และให้ทางเลือก common user interfaces ครอบคลุมทั้งแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์ปกติ และ HCI เพื่อความสามารถด้านการบริหารจัดการระบบของเดลล์ อีเอ็มซี  

การอัพเกรดสายผลิตภัณฑ์ Dell EMC HCI ช่วยให้ลูกค้าใช้แอปพลิเคชันและข้อมูลได้เร็วยิ่งขึ้น ต้องขอบคุณหน่วยประมวลผลหลักที่เพิ่มขึ้น ให้ clock frequency เร็วขึ้น มีช่องใส่หน่วยความจำมากขึ้น และหน่วยความจำทำงานเร็วขึ้น ทำให้มีพลังในการประมวลผลมากขึ้นถึง 1.7 เท่า และให้แบนด์วิดธ์ภายในสูงขึ้นถึง 62เปอร์เซ็นต์

อุปกรณ์ Dell EMC HCI รวมผลิตภัณฑ์ตระกูล Dell EMC VxRail Appliance ซึ่งขับเคลื่อนด้วย VMware vSAN™ และคิดค้นวิศวกรรมร่วมกับ VMware อีกทั้ง Dell EMC XC Series ออกแบบมาเพื่อลูกค้าที่กำลังมองหาทางเลือกในการใช้งานไฮเปอร์ไวเซอร์ รวมถึง Microsoft Hyper-V หรือ สภาพแวดล้อมในการทำงานแบบหลายไฮเปอร์ไวเซอร์  อุปกรณ์ HCI เหล่านี้ ให้วงจรการทำงานร่วมกับระบบออโตเมชันชั้นสูงได้อย่างเรียบง่าย มีซอฟต์แวร์เฉพาะที่ช่วยให้ใช้งานง่าย รวมถึงการบริหารจัดการ การขยายศักยภาพ รวมถึงการสนับสนุนและการซ่อมบำรุง ที่ช่วยให้ลูกค้าทำงานง่ายขึ้นตั้งแต่เริ่มต้น

อุปกรณ์ Dell EMC VxRail บนเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14

อุปกรณ์ Dell EMC VxRail บนเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14 ให้ประสิทธิภาพที่คาดการณ์ได้ และให้ขุมพลังเพิ่มขึ้น ครอบคลุมการตั้งค่าที่ยืดหยุ่นได้มากถึงหลายล้านรายการ เพื่อตอบสนอง HCI use case และความต้องการด้านเวิร์กโหลดที่สำคัญในสภาพแวดล้อม VMware ได้มากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถคาดหวังประสิทธิภาพต่อไปนี้ได้จากอุปกรณ์ VxRail

·        ให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น สำหรับแอปพลิเคชันที่ต้องใช้ทรัพยากรระบบมาก โดยให้ค่า IOPS สูงขึ้นถึง 2 เท่า และสามารถตอบสนองได้เร็วขึ้นถึง 2 เท่า

·        ให้ประสิทธิภาพที่วางใจได้มากขึ้น ให้ระยะเวลาในการตอบสนองที่คาดการณ์ได้เร็วขึ้นถึง 9 เท่า ในระดับที่ต่ำกว่าหนึ่งมิลลิวินาที (sub-one millisecond)

·        ให้ทางเลือกมากขึ้นเพื่อนำไปใช้งานที่เหมาะสมได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเลือก Configuration ได้มากขึ้นถึงหลายล้านรายการ รวมถึงให้ทางเลือกในการประมวลผลมากขึ้น มี SATA SSDs ใหม่ ให้ความสามารถในการเชื่อมต่อเครือข่ายเพิ่มเติม และขยายการใช้ GPU ได้มากขึ้น เพื่อให้ตรงต่อความต้องการด้าน HCI ของลูกค้าโดยไม่ต้องเตรียมความพร้อมระบบล่วงหน้ามาก

·        รองรับ Software-defined NAS ด้วย Dell EMC Isilon SD Edge สำหรับรีโมทออฟฟิศ หรือการใช้งานไฟล์ตั้งแต่ระบบ edge ไปจนถึงระบบงานหลัก (edge-to-core file deployment) รวมถึงการทำ remote replication ร่วมกับ VxRail, การจัดเก็บ object บนคลาวด์ (cloud object storage) และให้ความสามารถด้านการบริหารจัดการมากมาย

อุปกรณ์ Dell EMC XC Series บนเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge รุ่นที่ 14

Dell EMC XC Series บนเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14 มอบประสิทธิภาพด้านงานเวิร์กโหลดได้เหนือชั้นขึ้นไปอีก ให้ความเร็วสูงยิ่งขึ้นในการเชื่อมต่อเครือข่าย และเลือกใช้ NVMe/SSD รุ่นใหม่ ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ลูกค้าสามารถคาดหวังประสิทธิภาพดังต่อไปนี้ได้จากอุปกรณ์ Dell EMC XC Series ใหม่

·        เพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลเวิร์กโหลดได้อย่างยอดเยี่ยม ให้หน่วยประมวลผลต่ออุปกรณ์เพิ่มขึ้นถึง 50 เปอร์เซ็นต์

·        ให้ศักยภาพด้านการประมวลผลสูงขึ้น 93 เปอร์เซ็นต์ สำหรับวิร์กโหลดที่ต้องการ storage density เป็นหลัก

·        เพิ่มประสิทธิภาพ และรองรับจำนวนผู้ใช้งานระบบ VDI ได้มากขึ้น สำหรับความต้องการด้านการประมวลผลที่ซับซ้อนโดยให้พลัง GPU เพิ่มถึง 50 เปอร์เซ็นต์

การวางตลาด

·        สามารถสั่งซื้ออุปกรณ์ Dell EMC VxRail บนเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14 ได้แล้ววันนี้ โดยเริ่มวางตลาดตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2017

·        สำหรับ Dell EMC XC Series ในรุ่น XC630, XC740xd และ XC740 ทำงานบนเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14 พร้อมจำหน่ายแล้วในวันนี้เช่นกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม

·        อ่าน Direct2DellEMC บล็อคThe Best in Hyper-Converged Infrastructure Just Got Better

·        Videoอุปกรณ์ Dell EMC VxRail บนเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge 14th เจนเนอเรชัน

·        เยี่ยมชม Dell EMC HCI เวบไซต์ เพื่อรับชมวิดีโอ และอื่นๆ

·        Live chatร่วมพูดคุยกับ Chad Sakac ประธานบริหาร เดลล์ อีเอ็มซี และชุมชน HCI community เริ่มต้นวันที่ เดือนธันวาคม เวลา 12:00 pm EST เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น #NextGenHCI เพื่อช่วยเร่งการทำ IT transformation ไปสู่การดำเนินงานบนรูปแบบคลาวด์

·        รับทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประสานงานเพื่อช่วยแก้ปัญหาความท้าทายขนาดใหญ่ของลูกค้า โดยเข้าไปดูได้ที่ Annual Report to Customers

·        รับทราบความเคลื่อนไหวของเดลล์ อีเอ็มซี ผ่าน TwitterFacebookYouTubeLinkedIn และ DECN

·        ติดตามข่าวสารล่าสุดบนทวิตเตอร์ได้ที่ @DellEMCNews

เกี่ยวกับเดลล์ อีเอ็มซี

เดลล์ อีเอ็มซี เป็นส่วนหนึ่งของ เดลล์ เทคโนโลยีส์ ที่มุ่งช่วยองค์กรธุรกิจเปลี่ยนโฉมดาต้าเซ็นเตอร์ไปสู่ความทันสมัย ในระบบอัตโนมัติ

โดยใช้เทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมทั้งระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบควบรวม เซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ และระบบปกป้องข้อมูล

ให้พื้นฐานที่เชื่อถือได้สำหรับธุรกิจที่ต้องการพลิกโฉมไอที ด้วยการสร้างไฮบริดคลาวด์ พร้อมปรับโฉมธุรกิจด้วยการสร้างแอพพลิเคชันเพื่อการใช้งานบนคลาวด์และโซลูชัน บิ๊กดาต้า ทั้งนี้ เดลล์ อีเอ็มซี ให้บริการลูกค้าครอบคลุม 180 ประเทศ รวมถึง 98

เปอร์เซ็นต์ขององค์กรในทำเนียบ Fortune 500 ด้วยสายผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมที่สมบูรณ์ที่สุดในอุตสาหกรรมทั้งระบบงานหลักจน

ถึงระบบคลาวด์



ถูกใจบทความนี้  2