พาชม Digital Zone พื้นที่ให้บริการครบวงจร พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า จากความร่วมมือระหว่าง AIS และ Tesco Lotus !!

สวัสดีครับ วันนี้มีสกู๊ปพิเศษที่ทางเว็บขอพาไปชม Digital Zone ซึ่งเป็นความร่วมมือในแบบ Cross Industry ระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่ผู้นำตลาด ได้แก่ AIS เบอร์หนึ่งของค่ายโทรคมนาคมในบ้านเรา และ Tesco Lotus ไฮเปอร์มาร์เก็ตแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่พร้อมมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้ลูกค้าเทสโก้โลตัสทั่วประเทศ ได้สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการดิจิทัลที่มีทั้งคุณภาพและความครบครันคุ้มค่าแบบครบวงจรจากเอไอเอส ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนสุดฮิตหลากหลายแบรนด์, บริการเน็ตบ้าน AIS Fibre,  ซื้อซิม, ชำระบิล ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ร่วมกันของลูกค้าเอไอเอสและเทสโก้ โลตัส โดย “ดิจิตอลโซน” พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ภายในเทสโก้ โลตัส ประเภทไฮเปอร์มาร์ททุกขนาดใน 190 สาขาทั่วประเทศ

 

พื้นที่และการให้บริการต่าง ๆ  ใน ดิจิตอลโซน

ภายในดิจิตอลโซนจะมีพื้นการให้บริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ดิสเพลย์สินค้า อาทิเช่นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้น ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาทดลองใช้งานและเลือกซื้อหาได้ทั้งเครื่องเปล่าหรือการผูกกับแพ็กเกจสุดคุ้มจากเอไอเอส

 

 

รวมไปถึงบริการอื่น ๆ จากเอไอเอส ที่มีรูปแบบการให้บริการที่ใกล้เคียงกับ AIS Shop ไม่ว่าจะเป็นการเปิดเบอร์ใหม่ระบบรายเดือนหรือเปลี่ยนแพ็กเกจที่ต้องการ, เปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน, ซื้อซิมการ์ด, ชำระบิลค่าบริการในระบบรายเดือน (ส่วนการย้ายค่ายจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้) นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึงเน็ตบ้านความเร็วสูง AIS Fibre ที่ลูกค้าสามารถสมัครเปิดใช้บริการหรือชำระบิลได้อีกด้วย

 

 

นอกจากสมาร์ทโฟนที่ลูกค้าสามารถเข้ามาทดลองใช้งานได้แล้ว ทางพื้นที่ดิจิตอลโซนยังมี Accessories ให้เลือกซื้อหากันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น เคส, ฟิลม์กันรอย, สายชาร์จ, พาวเวอร์แบงค์และลำโพง เรียกว่าครบวงจรอย่างแท้จริง

 

สิทธิประโยชน์ที่มอบให้เป็นพิเศษ สำหรับลูกค้า AIS และสมาชิกคลับการ์ด

จากความร่วมมือในครั้งนี้ ลูกค้าคลับการ์ดและลูกค้าเอไอเอสแบบรายเดือนจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่มอบความคุ้มค่าและให้ Experience ที่น่าประทับใจเมื่อเข้ามาช้อปปิ้งหรือใช้บริการจากพื้นที่ดิจิตอลโซน ซึ่งในเบื้องต้นจะมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าทั้ง 2 ค่ายดังนี้

● ลูกค้าเอไอเอสระบบรายเดือน รับทันทีอินเตอร์เน็ต 48GB (2GB ต่อเดือน นาน 2 ปี) พร้อมรับสิทธิ์เล่นโซเชียลยอดนิยมอย่าง LINE และ FaceBook ไม่อั้นนาน 2 ปี อีกด้วย โดยมีเงื่อนไข เพียงแลกคะแนนคลับการ์ด 1000 คะแนน หรีือชำระเงิน 100 บาท ก็จะได้สิทธิ์ประโยชน์ตรงนี้ไปใช้งาน

● รับคะแนนคลับการ์ด 2 เท่า เมื่อชำระบิลค่าบริการของเอไอเอสในระบบรายเดือน

● เลือกรับสิทธิ์ ซื้อ iPhone5S ราคาพิเศษ เพียง 2,900 บาท สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal ตั้งแต่ 499 บาท ขึ้นไป

●  รับสิทธิ์ส่วนลดค่าแพ็กเกจสำหรับครอบครัว AIS 4G Share Non-Stop แชร์ได้ทั้งเน็ตและโทร สูงสุด 4,800 บาท เมื่อเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2561

 

สรุป สำหรับ ดิจิตอลโซน สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทืี่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละ Segment ได้อย่างตรงใจ อีกทั้งยังสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้าและบริการดิจิทัลอันทันสมัยได้อย่างสะดวกสบายผ่านทางพื้นที่ “ดิจิตอลโซน” ของเทสโก้ โลตัส กว่า 190 สาขาทั่วประเทศ



ถูกใจบทความนี้  5