เปิดตัว “ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย” ประสบการณ์รับประทานอาหารลอยฟ้าระดับ 5 ดาวหนึ่งเดียวในโลก

กรุงเทพฯ 6 มกราคม 2561 – เปิดตัว  ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย” ปรากฏการณ์อาหารค่ำสุดหรูลอยฟ้าครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อต้อนรับลูกค้าและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ  ให้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ดินเนอร์ลอยฟ้ากับมื้ออาหารสุดหรูระดับ 5 ดาว จัดเตรียมโดยเชฟชื่อดังจากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท บนความสูงเหนือระดับหนึ่งเดียวในโลก ซึ่งได้รับการรับรองความปลอดภัยระดับโลกสูงสุดตามมาตรฐาน TUV ของเยอรมัน   โดยภายในงานเลี้ยงเปิดตัวได้รับเกียรติจาก นายวีรศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คุณเพลินพิศ หมื่นพล  ผู้อำนวยการสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ การท่องเที่ยวแห่งประทศไทย พร้อมด้วยแขกวีไอพีและเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมงานคับคั่ง อาทิ วู้ดดี้ มิลินทจินดา กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ โดยแขกวีไอพีได้สัมผัสประสบการณ์และร่วมดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามเหนือท้องฟ้า  ใจกลางกรุงเทพฯบนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ระหว่างศูนย์การค้า  ดิ เอ็มโพเรียม (บีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์สวนเบญจสิริ และไดโนซอร์ แพลนเน็ต โดยลูกค้าสามารถใช้บริการรับส่งจาก Uber Thailand เพื่อมอบประสบการณ์สุดประทับใจเพียงหนึ่งเดียวในโลกที่ท่านจะไม่มีวันลืม

 

บรรยายภาพ: ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย นำโดย มร.ฟริโซ พอลเดอร์วาร์ต (ที่ 5 จากซ้าย) และ มร.โยฮันเนส เบิร์กสตรอม (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมกับ ไพพรรณ หลักแหลม (ที่ 7 จากซ้าย) ผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดงาน “ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย” ประสบการณ์รับประทานอาหารลอยฟ้าระดับ 5 ดาวหนึ่งเดียวในโลก ครั้งแรกในประเทศไทย โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก วีรศักดิ์ โควสุรัตน์ (ที่ 6 จากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, เพลินพิศ หมื่นพล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยแขกวีไอพีและเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมงานคับคั่ง ณ บริเวณลานใกล้ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม

 

ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย จะใช้เครนเทเลสโคปิคจากยุโรปน้ำหนัก 200 ตัน ทำหน้าที่ยกชุดโต๊ะอาหารพร้อมแขกทั้ง 22 ท่าน บนเก้าอี้รัดเข็มขัดนิรภัยให้ลอยขึ้นกลางอากาศ ให้แขกได้เพลิดเพลินกับบริการอาหารดินเนอร์มื้อหรูแบบ 4 คอร์ส ระดับ 5 ดาวร่วมกัน และชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามของท้องฟ้ายามเย็นและยามค่ำของมหานครกรุงเทพฯ โดยมีบริการอูเบอร์รับส่งถึงพื้นที่จัดงานอย่างสะดวกสบาย เพื่อมอบประสบการณ์แห่งมื้ออาหารอันน่าประทับใจตลอดค่ำคืน

มร. ฟริโซ พอลเดอร์วาร์ต ผู้บริหารจากดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย กล่าวว่า “ประเทศไทยได้รับการกล่าวขานว่าเป็นผู้นำในเอเชียสำหรับนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์มื้ออาหารรสเลิศทุกรูปแบบ แต่ ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย จะเป็นการรับประทานอาหารมื้อหรูแบบไฮเอนด์ที่เสิร์ฟเหนือระดับพื้นดินเป็นครั้งแรก สำหรับแขกทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยจะนำแขกทุกท่านให้ได้ประสบการณ์รับประทานอาหารลอยฟ้า ซึ่งเราภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ดินเนอร์ อินเดอะสกาย เป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่จะได้เปิดตัวในประเทศไทย โดยขณะนี้มีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจจำนวนมากและบัตรขายหมดอย่างรวดเร็ว”

นายวีรศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า “ในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมานักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่เดินทางมายังประเทศไทยทั้งเพื่อการท่องเที่ยวและธุรกิจ นอกจากความสะดวกสบายและบริการด้านการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพแล้ว ยังมองหาอาหารและประสบการณ์หลากหลายแปลกใหม่ โดยถือว่าอาหารเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ในการเดินทางท่องเที่ยว การเปิดตัวของดินเนอร์ อินเดอะสกาย จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่กรุงเทพฯกำลังจะมีสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ของการรับประทานอาหารที่น่าตื่นเต้น และมีชื่อเสียงในระดับโลก สอดคล้องและตอบสนองทั้งความต้องการของประชาชนชาวไทยที่ชื่นชอบประสบการณ์รับประทานอาหารชั้นเลิศและนักท่องเที่ยวจากต่างชาติที่มาเยือนประเทศไทย ซึ่งต่างต้องการได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ และมีคุณภาพ ซึ่งเราหวังว่าจะช่วยให้นักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนประเทศไทยประทับใจ เป็นการช่วยประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานครและประเทศไทยด้วยเช่นกัน”

 

มร. โยฮานส์ เบิร์กสตรอม จากดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย กล่าวว่า “ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัย DIN4112 ของเยอรมนีในด้านข้อกำหนดด้านโครงสร้างต่างๆ และได้รับการรับรองคุณภาพระดับมาตรฐาน TUV ชั้นนำระดับโลกของเยอรมัน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี จากการดำเนินงานในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ได้ตรวจสอบและทดสอบการให้บริการอย่างถี่ถ้วนเพื่อรับรองความปลอดภัยให้แก่แขกทุกท่านที่มาใช้บริการ”

นางไพพรรณ  หลักแหลม ผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ กล่าวว่า  รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ “ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย ตั้งอยู่ระหว่างศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์       สวนเบญจสิริ และไดโนซอร์ แพลนเน็ต บนพื้นที่ของโครงการดิ เอ็มสเฟียร์ ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ระดับโลกใจกลางเมือง เพื่อให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นเต้นและหนึ่งเดียวในโลกนี้

มร. อาร์วิน รันดาห์วา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  ดีไอทีเอส เอเชีย กล่าวว่า “ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย เปิดให้บริการเป็นประเทศที่สองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะช่วยเติมเต็มประสบการณ์รับประทานอาหารครั้งสำคัญในชีวิตแก่แขกทุกท่านให้สมบูรณ์แบบ เราตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรในประเทศไทย ได้แบ่งปันวิสัยทัศน์ในการทำให้งานครั้งนี้ประทับอยู่ในความทรงจำของทุกท่าน”

ทั้งนี้ ดินเนอร์ อินเดอะสกาย ประเทศไทย ยังได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ตามแผนแคมเปญ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน (Amazing Thailand Tourism 2018)” เพื่อมอบประสบการณ์รับประทานอาหารที่โดดเด่นแตกต่างสุดประทับใจแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนประเทศไทย”

ท่านที่สนใจเปิดประสบการณ์ดินเนอร์ลอยฟ้า สามารถจองที่นั่งออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.dinnerinthesky.co.th       วันจันทร์-ศุกร์ ราคา 4,990 บาท และวันเสาร์-อาทิตย์ ราคา 5,390 บาท รวมอาหาร 4 คอร์ส จากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดยจะมีบริการวันละ 2 รอบ ได้แก่ รอบ Sunset เวลา 18.00 น. และรอบ City Lights เวลา 19.30 น. โดยให้บริการรอบละ 60 นาที

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและจองที่นั่ง โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.dinnerinthesky.co.th  



ถูกใจบทความนี้  1