ดีแทคสนับสนุน ททท. มอบแฮปปี้ทัวริสต์ซิม ฟรีอินเทอร์เน็ตให้สื่อมวลชนต่างประเทศ ที่มาร่วมงาน 84 Perspectives of Thailand สื่อสารราบรื่นตลอดการท่องเที่ยวในประเทศไทย

TAT & Happy Tourist 1

 3 สิงหาคม 2559 – ดีแทคสนับสนุน ททท มอบแฮปปี้ทัวริสต์ซิม ในกิจกรรม ” 84 Perspectives of Thailand” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งแคมเปญ   Women’s Journey Thailand สำหรับสื่อมวลชนและBlogger จากต่างประเทศ โดยนายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้มอบแฮปปี้ทัวริสต์ซิม ให้กับนายศุกรีย์ สิทธิวนิช รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาดการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ซึ่งสื่อมวลชนกลุ่มนี้จะได้ใช้งานแฮปปี้ทัวริสต์ซิม เปิดประสบการณ์ได้อย่างราบรื่น ไม่สะดุด ด้วยความเร็วอินเทอร์เน็ตแบบ Super 4G พร้อมใช้งานทันทีทั้งโทรและเน็ต และ โทรหากันได้ไม่จำกัด ในการเดินทางพร้อมทั้งให้ Cloud service (Capture) สำหรับ upload รูปจำนวน 100GB ฟรี และสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด อีกทั้งได้รับสิทธิ์ประกันชีวิตจากอุบัติเหตุฟรี เพื่อให้เหล่า Women’s Journey ทุกท่านเดินทางได้อย่างปลอดภัย ไม่ขาดการติดต่อ ทั้งนี้สำหรับนักท่องเที่ยวทั่วไปสามารถเพื่อเปิดประสบการณ์เที่ยวเมืองไทยได้อย่างราบรื่นไม่สะดุดเช่นกัน กับซิมแฮปปี้ทัวริสต์ 299 ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนเป็นอันดับ 1 ซึ่งให้ฟรีอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด ฟรีค่าโทร ฟรี WiFi ทั่วประเทศ หาซื้อที่สนามบินสุวรรณภูมิและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ  

 

TAT & Happy Tourist 2

TAT & Happy Tourist 3
84 Perspectives of Thailand ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม-6 สิงหาคม 2559 เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เป็นการเชิญสื่อมวลชนจากต่างประเทศผ่าน ททท.สำนักงานต่างประเทศ 27 สำนักงาน

 

TAT & Happy Tourist 5

TAT & Happy Tourist 6

โดยเป็นสื่อมวลชนที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นผู้หญิง จำนวน 84 ราย ร่วมเดินทางประสบการณ์เส้นทางท่องเที่ยวโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ โครงการหลวง โครงการส่งเสริมศิลปาชีพ หรือเส้นทางอนุรักษ์ธรรมชาติ เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของไทยให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นผนวกกิจกรรม Women’s Journey Thailand ได้แก่ กิจกรรมLady Golf Challenge กิจกรรมLady Celebrities to Thailand กิจกรรมThailand Through Her Eyes กิจกรรม มหกรรมผ้าไทย (Lady in Thai Fabrics) และกิจกรรม 84 Perspectives of Thailand

 



ถูกใจบทความนี้  0