ดีแทคและแฮปปี้ จับมือ เน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์ มอบสิทธิพิเศษมากมายให้ลูกค้าที่เล่น “Evilbane” เกมฟอร์มยักษ์ที่มาแรงที่สุดจากเกาหลี

IMG_1429

  31 มีนาคม 2559 – ดีแทคและแฮปปี้ ร่วมกับ เน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์ (NetMarble Thailand) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ที่มีเกมที่ประสบความสำเร็จมากมายและเป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย มอบสิทธิพิเศษเต็มขั้นให้กับลูกค้าระบบเติมเงินและรายเดือนที่เล่น “Evilbane” เกมฟอร์มยักษ์ที่มาแรงที่สุดจากเกาหลี นับเป็นรายแรกและรายเดียวในตลาดของผู้ให้บริการมือถือ (โอเปอเรเตอร์) ที่มอบไอเทมพิเศษให้กับผู้เล่นและสิทธิลุ้นของรางวัลมากมาย

 

IMG_1427

นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ในปัจจุบันตลาดเกมมือถือ นับเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูง และยังเติบโตอย่างต่อเนื่องมีมูลค่าทางการตลาดสูงถึง 100 ล้านบาทต่อปี โดยในปัจจุบันประเทศไทยเป็นประเทศที่มีตลาดคนเล่นเกมใหญ่เป็นอันดับ 2 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยคิดเป็นจำนวนผู้เล่นเกมถึง 13.8ล้านคน และมี 6.3ล้านคน (45%) ที่เป็นกลุ่มที่ยินดีจ่ายเงินให้กับเกม ในขณะเดียวกัน 7.5ล้านคน (55%) นิยมเล่นเกมแบบฟรี อีกทั้งกลยุทธ์ที่ดีแทคมุ่งเน้นในปีนี้คือกลยุทธ์ดิจิทัลเซอร์วิส ซึ่งเกมมือถือจะเป็นอีกหนึ่งบริการเสริมที่สำคัญสำหรับลูกค้าที่มีสมาร์ทโฟน และเพื่อเอาใจลูกค้าคอเกมเมอร์ ทางดีแทคจึงจับมือกับค่ายเกมเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์ เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า”

 

IMG_1428

นายสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด ธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์ ซึ่งเป็นค่ายเกมยักษ์ใหญ่ติดอันดับหนึ่งในห้าของอุตสาหกรรมเกมมือถือทั่วโลกและเป็นอันดับหนึ่งในเอเชีย ในครั้งนี้ดีแทคมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่เล่นเกม Evilbane ซึ่งเป็นเกมแอคชั่น RPG ฟอร์มยักษ์ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้จากเกาหลี โดยสิทธิพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าดีแทคที่เล่นเกมนี้ ถึง 4 ชั้น ได้แก่

1. ลูกค้าดีแทครับไอเทมสุดพิเศษในเกมนี้ ฟรี! แค่เล่นเกม Evilbane

2. และหากซื้อไอเทมในเกม ผ่านการจ่ายเงินในช่องทางของดีแทค ใน google play จะได้ไอเทมพิเศษเพิ่มเติม

3. หรือสามารถซื้อ แพ็คเกจ Evilbane ของ ดีแทค ผ่านระบบ USSD ก็จะได้ไอเทมพิเศษด้วยเช่นกัน

4. พร้อมยังได้ลุ้น มือถือ Samsung Galaxy S7 ฟรี ทุกสัปดาห์ เมื่อซื้อแพ็คเกจ Evilbane ของดีแทค 

    ทั้งหมด

 

IMG_1429

นายคิม กัน วู ประธานกรรมการผู้บริหารใหญ่ บริษัท เนตมาร์เบิ้ล ไทยแลนด์ จำกัด  กล่าวว่า “เนตมาร์เบิล ไทยแลนด์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือการทำเคมเปญใหญ่กับ ดีแทค และได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง สำหรับเกมใหม่เกม Evilbane นับเป็นเกมที่สวยงามตื่นตาตื่นใจกับเอฟเฟ็คสุดอลังการ และยังครอบแชมป์อันดับ 1 นานกว่า 50 สัปดาห์ติดต่อกัน บน กูเกิ้ลเพลย์และแอ็ปสโตร์”

นายคิม จี อึน ประธานกรรมการผู้บริหารฝ่ายพัฒนา บริษัท เนตมาร์เบิ้ล นีโอ เกาหลี จำกัด  กล่าวว่า “สำหรับเกม Evilbane ซึ่งเป็นเกม RPG แอ็คชั่นอันดับ1 ของเกาหลีเนื้อหาภายในเกมนั้นประกอบด้วยเรื่องราวสมจริง  มีฉากแอ็คชั่น ไอเทมและตัวละครที่หลากหลาย Evilbane นั้นเป็นเกมที่ได้รับความรักจากผู้เล่นในประเทศเกาหลีอย่างมาก ด้วยอนิเมชั่นสุดตระการตาและเอฟเฟ็คสุดอลังการ  ทางทีมผู้พัฒนามีความพร้อมและตั้งใจเป็นอย่างมากในการที่จะแสดงให้เห็นถึงความสนุกสนานของเกม Evilbane บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเกมนี้จะสามารถเป็นเกมที่ได้รับความนิยมจากคนไทยทั่วประเทศในเวลาอันรวดเร็ว” ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้สามารถดาวน์โหลดเกม “Evilbane” ได้ในวันที่ 7 เมษายน 2559 นี้พร้อมกันทั่วประเทศ ที่ App Store และ google play  พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆและความพิเศษอีกมากมายได้ที่  www.dtac.co.th



ถูกใจบทความนี้  0