ดีแทค จับมือ ไอฟลิกซ์ เติมเต็มความสนุก ให้ดูซีรีส์และหนังไม่อั้นนาน 6 เดือน

30Aug2017-055

 4 กันยายน 2560 – นายไชยวัฒน์  อุดมศรีรุ่งเรือง ผู้อำนวยการอาวุโส Branded Retail Sale บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค และนางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัย บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทครายเดือนสนุกกับซีรีส์และหนังออนไลน์ตลอด 6 เดือนเต็ม ในโอกาสฉลองศูนย์บริการดีแทค “ดีอินฟินิท” (dInfinite) สาขาใหม่ ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ สาขาเรือธงในรูปแบบดิจิทัล ภายใต้แนวคิด Smart Services พลิกกระบวนการให้บริการและจัดระบบการขายแบบดิจิทัล 

 

 

dtac & iflix_2 

dtac & iflix_6

โดยลูกค้าดีแทคที่ใช้แพ็กเกจรายเดือน เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นและสมัครเป็นลูกค้าใหม่ iflix ผ่านเครือข่ายดีแทค จะสามารถกด “รับสิทธิ์เลย” โดยลูกค้าดีแทค 20,000 สิทธิ์แรก จะได้รับสิทธิ์ดูซีรีส์และหนังแบบไม่อั้นบน iflix ตลอด 6 เดือน สนับสนุนโดยดีแทค รวมมูลค่า 600 บาท หรือสอบถามกับพนักงาน iflix ได้ที่สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน เดอะมอลล์บางกะปิ และแฟชั่นไอส์แลนด์ ตั้งแต่ วันนี้ – 30 กันยายน 2560

ไอฟลิกซ์ ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ในรูปแบบ Subscription Video On Demand หรือ SVOD ที่ให้สมาชิกเลือกรับชมซีรีส์ รายการทีวีและหนังมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ ภาพยนตร์ รายการคอมเมดี้  การ์ตูน สารคดี  จากฮอลลีวูด เกาหลี ตุรกี บอลลีวูด โนลลีวูด เอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ รวมถึง หนังและละครไทย เพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงที่ทุกคนชื่นชอบเพียงปลายนิ้วสัมผัสในราคาสุดคุ้ม โดยสมาชิกไอฟลิกซ์สามารถรับชมรายการโปรดได้ผ่าน มือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ทีวี ฯลฯ ทุกที่ ทุกเวลา ไปสนุกกันเลยที่ iflix.com
dtac and iflix Partner to Enhance Digital and Entertainment Experiences



ถูกใจบทความนี้  1